Chú chó dachshund ‘Spiderman’ trên tầng thượng quán rượu ở Anh

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một chú chó nhỏ nghĩ rằng mình là siêu anh hùng đã trở nên nổi tiếng trên internet sau khi được phát hiện trên mái nhà của một quán rượu ở ngoại ô Sheffield, nước Anh.

Chú chó phi thường đã được lưu khoảnh khắc trên máy ảnh của một người dân địa phương đang đi dạo và nghe thấy tiếng sủa. Người đi bộ nhìn quanh nhưng không thấy con chó nào cho đến khi nhìn lên cao và bị sốc.

Hóa ra là một chú chó nâu chân mập mạp đứng trên cao - đỉnh nóc quán rượu. Một bức ảnh đã được chụp. Nó được tìm thấy trên Reddit, và nhanh chóng nổi như cồn trên internet.

“Trên đường đi dạo buổi sáng ở vùng nông thôn, tôi nghe thấy tiếng sủa, nhưng không biết nó phát ra từ đâu cho đến khi tôi nhìn lên cao” - chú thích của Rocketmandan123.

(Ảnh được sự cho phép của Rocketman Dan)

Chẳng bao lâu, chú chó dachshund của gia đình chủ quán rượu Three Merry Lads đã thu hút được sự chú ý của giới truyền thông quốc gia và thậm chí còn được giới thiệu trên chương trình sáng Chủ nhật của Đài phát thanh BBC.

Chủ quán rượu Nicole nói với tờ báo The Epoch Times: “Không thể tin được khi nhìn thấy bức ảnh, hoàn toàn vượt quá niềm tin!”

“Chú nhỏ dachshund này đã từng hành động như vậy trước đây, chúng tôi sống phía trên quán rượu, thế là chú nhỏ nghiễm nhiên đi từ sân thượng lên mái nhà tầng nhỏ hơn và đến nơi chụp ảnh".

(Ảnh được sự cho phép của Rocketman Dan)

Sau khi chú chó liều mạng bắt đầu gây xôn xao trên mạng xã hội, chủ quán rượu đã tham gia cuộc trò chuyện.

“Yên tâm, chú nhỏ ổn… và tự cho rằng mình là Spiderman. Chúng tôi sống ở phía trên quán rượu và chú nhỏ này thích trốn thoát lên cao quan sát xung quanh” - họ viết.

Sau khi Spiderman hạ thổ thì nằm thảnh thơi nhàn hạ! (Ảnh được sự cho phép của The Three Merry Lads)

Cư dân mạng cảm thấy vô cùng thích thú trước cảnh tượng chú chó lùn cao chót vót trên đầu.

“Chú nhỏ dachshund đó cuối cùng cũng cao như mơ ước" - fanpage Elgato13 viết.

Một ý kiến hóm hỉnh khác: “Nhìn vào hình ảnh vệ tinh trên Google Maps, dường như có một khu phức hợp lớn ẩn sau mặt trận Georgia, tất cả đều có độ cao khác nhau.

Vì vậy, có thể có một cửa sổ mà nó có thể thoát ra.”

Nhưng đối với một số người, thì đây là câu chuyện về Người nhện bị mắc kẹt. Còn bạn thì sao?

Hãy chia sẻ câu chuyện của bạn tại [email protected] và đón đọc bản tin hàng ngày tại TheEpochTimes.com/newsletter

Cao Nguyên

Theo Michael Wing - EpochTimes

Giới thiệu tác giả: Michael Wing là một nhà văn và biên tập viên có trụ sở tại Calgary, Canada, nơi anh sinh ra và được đào tạo trong lĩnh vực nghệ thuật. Anh ấy chủ yếu viết về văn hóa, mối quan tâm của con người và tin tức thịnh hành.



BÀI CHỌN LỌC

Chú chó dachshund ‘Spiderman’ trên tầng thượng quán rượu ở Anh