Chú chó đáng yêu với nụ cười thường trực trở thành ngôi sao trên Instagram

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một chú chó nhỏ nhắn với nụ cười tươi đang sưởi ấm trái tim bao người trên toàn quốc. Đó là chú chó 9 tuổi Pomeranian Chevy sống với gia đình Denlinger ở Kettering, Ohio và đã có một hạnh phúc vô bờ bến kể từ khi còn là một chú chó con.

Chủ nhân là bà Tina và ông Bart Denlinger đã nhận nuôi chú chó Chevy lúc 12 tuần tuổi, sau khi mất đi chú chó săn lông vàng yêu quý của họ.

“Khi bế chú chó ra từ văn phòng thú y và nhìn thấy chồng tôi, chú chó đã nở một nụ cười toe toét tươi tắn nhất.” (Ảnh: Tina Marcum Denlinger)

“Tôi và chồng đang tìm kiếm một người bạn đồng hành cho ‘cô’ chó Corgi nhỏ nhắn của chúng tôi và tìm thấy một quảng cáo trên báo”, bà Tina 60 tuổi, nói với The Epoch Times.

“Lần đầu tiên nhìn thấy nụ cười của chú chó là khi chúng tôi đến đón nó từ văn phòng bác sĩ thú y sau khi nó đã được ‘vô hiệu hóa’.”

“Khi bế chú chó ra ngoài và nhìn thấy chồng tôi, chú chó đã nở một nụ cười toe toét tươi tắn nhất. Mọi người trong văn phòng đều cười, và không thể tin được nụ cười trên khuôn mặt chú chó.”

Vào lúc 6 giờ tối mỗi ngày, chú chó nhắc gia đình đã đến giờ ăn cho chó bằng cách xoay tròn và ném đồ chơi của mình lên không trung. (Ảnh: Tina Marcum Denlinger)

Theo bà Tina, chú chó Chevy sắc sảo như nụ cười của nó. Vào lúc 6 giờ tối mỗi ngày, chú chó nhắc gia đình đã đến giờ ăn cho chó bằng cách xoay tròn và ném đồ chơi của mình lên không trung. Khi cánh cửa tủ mở ra, bà Tina nói: "Giờ ăn đến rồi.”

Chú chó cũng yêu thích hoạt động ngoài trời; từ tháng 4 đến tháng 11 hàng năm, bà Tina và Bart đi cắm trại vào cuối tuần - và chú chó Chevy trong xe đánh gôn của họ với dây đai và tấm che nắng “giống như chú chó đang tham gia một cuộc diễu hành vậy”.

Chú chó nhỏ chỉ đổi nụ cười để lấy một cái bĩu môi nếu phải ở nhà khi hai vợ chồng ra khỏi nhà.

Từ tháng 4 đến tháng 11 hàng năm, bà Tina và ông Bart đi cắm trại vào cuối tuần - và chú chó Chevy trong xe đánh gôn của họ với dây đai và tấm che nắng “giống như chú chó đang tham gia một cuộc diễu hành vậy”. (Ảnh: Tina Marcum Denlinger)

Bà Tina chia sẻ: “Chúng tôi chưa bao giờ có được niềm vui như vậy, ấy là sở hữu một chú chó rất lạc quan và luôn cư xử như một chú chó con. Mọi thứ đối với Chevy là một kỷ niệm.”

Nụ cười của Chevy đã tăng vọt sau khi bà Tina, một trợ lý giám đốc sản xuất đã nghỉ hưu, đăng tải một bức ảnh về chú chó Pomeranian ngọt ngào trong trang phục Halloween lên một nhóm Facebook, và chú chó đã giành được vị trí thứ nhất trong một cuộc thi. Nhiều phản ứng tích cực đến nỗi bà Tina đã bắt đầu tạo trang Instagram riêng cho chú chó Chevy dễ thương này.

Hiện tại, hơn 7.000 cư dân mạng đang theo dõi chú chó có nụ cười tươi rói này.

Nhiều phản ứng tích cực đến nỗi bà Tina đã bắt đầu tạo trang Instagram riêng cho chú chó Chevy dễ thương này. (Ảnh: Tina Marcum Denlinger)

“Một giáo viên của trường nói rằng anh ấy bắt đầu lớp học của bọn trẻ mỗi ngày với bức ảnh của chú chó Chevy, để tạo tâm trạng tốt và tích cực”, bà Tina nói với tờ báo.

“Cũng có một phụ nữ liên lạc với tôi để nói rằng nụ cười của chú chó đã giúp mẹ cô ấy đang bị bệnh nặng, nở một nụ cười trên khuôn mặt của bà. Một số người đã nói với tôi rằng họ sử dụng hình ảnh của chú chó làm hình nền”.

Đối với bà Tina, Chevy là “chú bọ đáng yêu” không bao giờ mệt mỏi về cảm xúc, lúc nào cũng vui vẻ và mang lại cảm giác thoải mái cho mọi người.

“Chú chó yêu tất cả mọi người, chỉ cần phản ứng trên khuôn mặt của họ là thấy vui rồi”, bà Tina nói.

Chú chó Pomeranian ngọt ngào từng được khoác trang phục Halloween đã giành được vị trí thứ nhất trong cuộc thi trong một nhóm trên Facebook. (Ảnh: Tina Marcum Denlinger)
(Ảnh: Tina Marcum Denlinger)
Đối với bà Tina, Chevy là “chú bọ đáng yêu” không bao giờ mệt mỏi về cảm xúc, lúc nào cũng vui vẻ và mang lại cảm giác thoải mái cho mọi người. (Ảnh: Tina Marcum Denlinger)

Bách Diệp

Theo The Epoch Times



BÀI CHỌN LỌC

Chú chó đáng yêu với nụ cười thường trực trở thành ngôi sao trên Instagram