Chú chó hoang tự đi vào phòng khám thú y để được giúp đỡ

Giúp NTDVN sửa lỗi

Mới đây, một chú chó hoang bị thương màu đen đã tự đi vào một phòng khám thú y ở Brazil, sau đó dựa vào tường một cách khéo léo, vẫy đuôi và nhấc chân trước bên trái bị thương lên để cầu cứu. Bác sĩ thú y của phòng khám đã giúp chú chó kiểm tra và điều trị. Sau khi đoạn video về chú chó tự đến phòng khám thú y cầu cứu được đăng tải đã khiến cư dân mạng thảo luận sôi nổi.

Theo báo cáo, sự việc xảy ra vào sáng ngày 6/3 theo giờ địa phương Brazil. Khi đó, Bác sĩ thú y Ferreira đang trò chuyện với một y tá trước quầy thì phát hiện một chú chó hoang màu đen đi tập tễnh bước vào phòng khám, sau đó dựa vào bức tường của khu vực chờ một cách ngoan ngoãn.

Sau đó, chú chó này vểnh tai lên, vừa vẫy đuôi vừa nhấc chân trước bên trái bị thương của mình lên, như thể để mọi người thấy rằng nó đang bị thương và hy vọng được giúp đỡ. Nhân viên của phòng khám đã rất tò mò khi nhìn thấy cảnh tượng này, và nghi vấn không biết chú chó này từ đâu đến, liệu có phải là chó của một khách hàng nào đó không? Sau đó, bác sĩ Ferreira tiến đến gần chú chó để quan sát.

Bác sĩ thú y Ferreira cho biết: "Khi chú chó bước vào, nó đưa bàn chân trước bị thương của mình về phía trước như thể để chào hỏi và gợi ý rằng bàn chân trước của nó đã bị thương. Chúng tôi khá ngạc nhiên vì thấy chú chó này rất thông minh và thực sự biết đến đâu để được giúp đỡ”.

Sau khi giúp chú chó hoàn thành phần kiểm tra cơ bản, bà Ferreira đã hướng dẫn nó đến phòng khám để điều trị. Bà Ferreira nói rằng, vết thương ở bàn chân trước của chú chó không quá nghiêm trọng, nhưng toàn thân của nó đã bị bọ chét bám kín và có một khối u nhỏ. Sau khi tắm xong cho chú chó, nhân viên của phòng khám đã cho nó uống thuốc và nghỉ ngơi tạm thời.

Sau khi đoạn video về chú chó đen tự mình đến phòng khám thú y cầu cứu được đăng tải đã khiến cư dân mạng bàn tán sôi nổi. Đông đảo cư dân mạng khen ngợi rằng, chú chó này thật sự rất thông minh!

Mai Hạ

Theo NTDTV tiếng Trung



BÀI CHỌN LỌC

Chú chó hoang tự đi vào phòng khám thú y để được giúp đỡ