Chú chó nằm bên mộ bạn hàng giờ không chịu rời đi

Giúp NTDVN sửa lỗi

Kaya nằm bên mộ của Gaspa cả buổi sáng. Chủ của Gaspar, anh Marcelo Rodríguez, đã chụp lại hình ảnh đau buồn và đăng lên Twitter.

Mọi người đều yêu quý chú chó tên Gaspar này. Từ đôi mắt nâu trìu mến của nó, có thể nhìn thấy được sự thông minh, tính cách đáng yêu của nó.

Nhưng không có con chó nào yêu nó hơn Kaya. Gần đây, khi Gaspar vừa qua đời vì bệnh tật, hành động của Kaya cho thấy nó đã gắn bó với Gaspar sâu sắc như thế nào. Gia đình chủ của Gaspar rất thương xót và chôn cất nó ở trong vườn nhà, còn Kaya thì cứ nằm mãi trên mộ của Gasper.

Kaya nằm bên mộ của Gaspa cả buổi sáng. Chủ của Gaspar, anh Marcelo Rodríguez, đã chụp lại hình ảnh đau buồn và đăng lên Twitter. Lời chia buồn lặng lẽ này thể hiện mối quan hệ đặc biệt giữa họ, đã thu hút sự chú ý của hàng chục nghìn cư dân mạng.

Ảnh được phép của Marcelo Rodríguez.

Theo tờ The Dodo, Kaya và Gaspar đã chơi với nhau rất vui vẻ cho đến khi Gaspar qua đời vào tháng Giêng sau khi bị suy thận.

"Chúng tôi sẽ để chúng bên nhau vào cuối tuần, đây là nơi tình bạn của chúng bắt đầu", Rodríguez nói.

Rodriguez đã lên mạng xã hội để cảm ơn lòng trung thành và tình yêu thương của chú chó cưng của mình. "Bạn đã dạy tôi vô số điều mà không cần nói một lời", anh nói trong một bài đăng trên Instagram.

"Bạn sẽ mãi ở bên chúng tôi... cảm ơn Gasper, chú chó sống mãi."

Ảnh được phép của Marcelo Rodríguez.

Những bức ảnh chụp chung của Gaspar và Kaya đã nói lên tất cả. Bài đăng trên Twitter đã nhận được hơn 163.000 lượt thích và được chia sẻ hơn 16.000 lần.

Gaspar rõ ràng đã có một thời gian hạnh phúc với người chủ, gia đình chủ và Kaya. Họ đã rất buồn vì sự ra đi của nó, và sẽ luôn nhớ về nó.

Đức Nhã
Theo The epoch times



BÀI CHỌN LỌC

Chú chó nằm bên mộ bạn hàng giờ không chịu rời đi