Chú chó nổi tiếng trên mạng nhờ chiếc đuôi ‘mọc ngược’ trước trán

Giúp NTDVN sửa lỗi

Bạn đã bao giờ nhìn thấy một chú chó có đuôi dài trên trán chưa? Ở Mỹ có một chú chó cùng lúc mọc hai chiếc đuôi, đặc biệt chiếc đuôi nhỏ “mọc ngược” trên trán đã khiến chú trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội vì sự dễ thương của nó.

Chú chó vàng được Mac's Mission, một tổ chức cứu hộ động vật ở bang Missouri (Hoa Kỳ), giải cứu. Các thành viên của tổ chức đã phát hiện nó tập tễnh lang thang trên đường với một bên chân bị thương cùng một con chó khác. Vì vậy, họ đã quyết định mang cả hai về chăm sóc.

Các nhân viên của tổ chức đặt tên cho nó là Narwhal the Little Magical Furry Unicorn, gọi tắt là Narwhal (hay “Kỳ lân biển”).

 

Xem bài viết này trên Instagram

Bài viết do macthepitbull (@macthepitbull) chia sẻ

Không giống như kỳ lân biển trong truyền thuyết có một chiếc sừng nhọn nhô ra, Narwhal sở hữu một chiếc đuôi kỳ lạ mọc trước trán. Khi chạy nhảy, chiếc đuôi này sẽ lủng lẳng và lắc lư qua lại trông rất đáng yêu. Tuy nhiên, nó không giống như đuôi thông thường vốn có thể chủ động vẫy khi loài vật này cảm thấy phấn khích.

Mac's Mission đã chia sẻ những bức ảnh và đoạn video ngắn của Narwhal lên mạng xã hội, thu hút một lượng lớn người hâm mộ. Một số người nói đùa rằng phần đuôi trên trán của nó có thể được dùng làm "khăn lau" cho mắt. Người ta cũng nói rằng những người muốn nhận nuôi Narwhal có lẽ phải xếp hàng dài.

 

Xem bài viết này trên Instagram

Bài viết do macthepitbull (@macthepitbull) chia sẻ

Tuy nhiên, tổ chức chưa sẵn sàng để mọi người nhận nuôi Narwhal vì các nhân viên muốn theo dõi chiếc đuôi nhỏ trên trán của nó, và đảm bảo rằng nó sẽ không gây ra vấn đề cho chú chó sau này.

Họ đưa Narwhal đến phòng khám thú y và yêu cầu bác sĩ kiểm tra cơ thể của nó, cố gắng tìm hiểu tại sao chú chó này lại có một cái đuôi nhỏ kỳ lạ phía trước. Kiểm tra X-quang sơ bộ cho thấy chiếc đuôi không có cấu trúc xương, vì vậy nó không thể lắc lư như một chiếc đuôi bình thường, về cơ bản, chú chó hoàn toàn không thể tự mình kiểm soát và điều khiển được chiếc đuôi này.

Một cư dân mạng viết: "Thành thật mà nói, chiếc đuôi này khiến nó trở nên dễ thương hơn. Điều tuyệt vời là dù bị treo ở đó nhưng thứ này sẽ không gây ra bất kỳ rắc rối nào cho Narwhal".

Bảo Vy
Theo Epoch Times



BÀI CHỌN LỌC

Chú chó nổi tiếng trên mạng nhờ chiếc đuôi ‘mọc ngược’ trước trán