Chú chó tận tâm luôn kiểm tra xem cậu chủ nhỏ có an toàn mỗi đêm không

Giúp NTDVN sửa lỗi

Những chú chó Akita husky vốn được biết đến với lòng trung thành và chú chó đến từ Anh này đã chứng minh điều đó qua hành động vô cùng dễ thương của mình - hàng đêm chú đều đến kiểm tra xem người bạn yêu quý mới biết đi của mình có an toàn hay không.

Tia Laycok sinh ra ở Halifax là một bà mẹ ở nhà của 2 đứa trẻ: Jaxon, 2 tuổi và Bonnie, hơn 1 tháng tuổi. Gia đình, hiện đang cư trú tại Sowerby Bridge, Yorkshire, đã chào đón chú chó huskita tên Ludo - được lai giữa husky và Akita - tám ngày trước khi Jaxon được sinh ra.

“Ludo 2 tuổi và đã ở với chúng tôi kể từ khi chú chó được sinh ra, vì mẹ của chú, Lyric, cũng là thú cưng của gia đình chúng tôi”, Tia nói với The Epoch Times.

Ảnh của Epoch Times
(Được phép của Tia Laycock )

Jaxon và Ludo đã lớn lên cùng nhau. Cả hai chia sẻ một mối liên kết đáng kinh ngạc và thậm chí đã ngủ cùng nhau ngay từ lần đầu tiên họ gặp nhau.

Khoảng bốn tháng trước, khi Jaxon dọn vào giường riêng trong phòng riêng của mình, Ludo cũng bắt đầu thói quen hàng đêm của chú.

Mỗi đêm, khi Tia hoặc cha của Jaxon, Jordan, đặt Jaxon đi ngủ, Ludo sẽ tham gia cùng họ. Chú chó tận tụy đi dạo quanh nhà một vòng cuối cùng trước khi các chủ nhân đi ngủ.

Cuối cùng, chú chó sẽ tiến thẳng lên cầu thang để xem người bạn nhỏ của mình có ổn không.

Tia nói: “Nếu cửa phòng ngủ của Jaxon đóng, thì chú chó sẽ đợi được vào để có thể gặp thằng bé. Chú chó chỉ muốn kiểm tra và đảm bảo rằng Jaxon hoàn toàn ổn".

“Thật sự ấm lòng khi thấy chú chó tiến vào phòng, lên giường và ngửi Jaxon mỗi đêm”.

Ảnh của Epoch Times
(Được phép của Tia Laycock )
Ảnh của Epoch Times
(Được phép của Tia Laycock )

Chứng kiến ​​sự gắn bó đáng yêu mà Jaxon và Ludo chia sẻ, Tia đã tải những đoạn phim được camera giám sát trẻ em ghi lại và tạo một video dễ thương về nó, đăng lên tài khoản TikTok của cô ấy.

Tia nói: “Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng nó sẽ đạt hơn 18 triệu lượt xem! Đã có một số phản ứng khác nhau về đoạn video, nhưng hầu hết đều là tích cực".

“Rất nhiều người yêu thích việc Ludo làm hàng đêm và ngạc nhiên về mối quan hệ thân thiết của cả hai".

Tia luôn luôn vui sướng khi nhìn thấy Jaxon và Ludo lớn lên bên nhau từng ngày. Cô cũng rất háo hức muốn xem mối quan hệ của cả hai sẽ phát triển như thế nào khi họ lớn lên.

Ảnh của Epoch Times
(Được phép của Tia Laycock )

“Tôi cũng nóng lòng xem liệu Ludo có đối xử với Bonnie như vậy không khi cô bé đủ lớn để có phòng riêng!”, Tia nói.

Ảnh của Epoch Times
(Được phép của Tia Laycock )

Xem video:

@4pawsand2feet I'm not crying, you are?? #dogsoftiktok #babiesoftiktok #toddlersoftiktok #dogsandbabies #babiesanddogs #bestfriends ♬ What Dreams Are Made Of - Brent Morgan

Thanh Hương

Theo The Epoch Times



BÀI CHỌN LỌC

Chú chó tận tâm luôn kiểm tra xem cậu chủ nhỏ có an toàn mỗi đêm không