Chú mèo Anh cứu sống cô chủ bằng cách cào thảm

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một chú mèo con ở Wales, Anh liên tục cào thảm để giúp một người thợ sửa ống ga tìm ra vị trí khí gas rò rỉ trong nhà. Người thợ sửa ống ga nói rằng đây là điều kỳ diệu mà ông chưa từng gặp trong đời.

Theo trang web "Wales Online" của Anh đưa tin vào ngày 10 tháng 1, Sean Evans là chủ sở hữu và thợ sửa ống ga của một công ty điện nước ở Swansea. Gần đây, ông nhận được cuộc gọi từ một người phụ nữ hoảng loạn nhờ ông giúp đỡ vì cô nghe thấy có tiếng động lạ dưới nền nhà.

Evans, 53 tuổi, cho biết ông ngay lập tức ngửi thấy mùi khí gas khi bước vào nhà của người phụ nữ và biết rằng đó là một vấn đề lớn. Sau khi tiến hành kiểm tra, ông biết được rằng có một vụ rò rỉ khí gas nghiêm trọng ở một vị trí nào đó trong nhà của người phụ nữ .

Nhưng khi ông bắt đầu điều tra nơi rò rỉ khí gas, con mèo con của người phụ nữ đã giúp ông tìm ra chỗ rò rỉ. Hóa ra là con mèo đã liên tục cào vào một vị trí trên tấm thảm. Ông quyết định điều tra địa điểm đó.

"Hãy tin vào bản năng của con vật. Nó đã đào bới ở đâu vậy?", ông nói với người phụ nữ. Khi kéo tấm thảm ra, ông có thể ngửi thấy mùi gas bốc ra từ ngay bên dưới chỗ đó.

Ông đề cập rằng khi ông nhấc tấm ván sàn lên, ông đã tìm thấy một cái lỗ trên ống dẫn gas ngay bên dưới vị trí đó. Ông tự hỏi liệu con mèo con có cào vào tấm thảm vì tiếng rít của khí gas rò rỉ hay không.

"Khí gas rò rỉ rất nghiêm trọng. Nếu cô ấy bật đèn lên, ngôi nhà có thể bị nổ tung", ông nói. Khi bước tới cửa trước, ông đã ngửi thấy mùi gas nồng nặc.

“Tôi tắt ga, cắt một đoạn dây và thay dây mới”, ông nói.

Ông cũng cho biết, ông vận hành điện nước đã 20 năm và chưa từng nhờ một chú mèo con nào giúp đỡ. Chúng thường trốn đi khi nhìn thấy thợ sửa ống ga.

"Tôi chưa bao giờ nhìn thấy một con mèo con cào vào chỗ rò rỉ khí gas. Điều này thật là kỳ lạ", ông nói.

Theo Epochtimes

Thanh Hương biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Chú mèo Anh cứu sống cô chủ bằng cách cào thảm