100 lời chúc năm mới Tết 2024 gửi người thân, bạn bè, đồng nghiệp

Giúp NTDVN sửa lỗi

Năm mới 2024 đang đến gần! Đây là thời điểm bạn nên gửi những lời chúc mừng Giáng sinh và năm mới cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp, đối tác. Đó cũng là dịp bạn tri ân đến những người đã sát cánh cùng bạn trong năm qua.

Dưới đây là những lời chúc năm mới 2024 bằng tiếng Anh hay và ý nghĩa cùng những tấm thiệp tươi đẹp. Mời bạn tham khảo để dùng cho ngày lễ quan trọng này.

Chúc mừng Giáng sinh và Năm mới 2024.
Chúc mừng Giáng sinh và Năm mới 2024. (Ảnh: Birthdaycakephoto)

Chúc mừng năm mới 2024 dành tặng bạn bè

Bạn bè là những người đồng hành cùng chúng ta trong năm 2023 vừa qua. Bạn hãy gửi lời chúc năm mới 2024 đến những người bạn thân thiết nhé.

1. Happy New Year to my dearest friend. All I treasure is our friendship and wish you find the coming year as wonderful as our friendship.

Chúc mừng năm mới người bạn thân thương nhất của tôi. Tôi luôn trân trọng tình bạn và hy vọng bạn sẽ có năm mới tuyệt vời như tình bạn của chúng ta.

2. Nothing can weaken our friendship. The more years we spend together, the stronger our friendship will become. Happy new year 2024!

Không có gì có thể làm phai mờ tình bạn của chúng ta. Chúng ta càng dành nhiều năm bên nhau, tình bạn sẽ càng vững bền. Chúc mừng năm mới 2024.

3. Dear friend, you have made the past year very special and important for me. Having you around, every moment becomes special for me and I wish you all the best for the future.

Bạn thân mến, bạn đã biến năm vừa qua của tôi trở nên đáng nhớ và quan trọng. Có bạn bên cạnh, mọi khoảnh khắc đều trở nên đặc biệt với tôi và tôi chúc bạn những điều tốt đẹp nhất trong thời gian tới.

4. I love you for being my true friend. You guided me towards the right path when I was about to lose my way. Happy New Year 2024!

Tôi yêu bạn, người bạn tận tâm của tôi. Bạn đã hướng dẫn tôi đi đúng đường khi tôi lạc lối. Chúc mừng năm mới 2024!

5. We have shared stories, secrets, laughter, and pains. You are more than just a friend to me because you made me feel like I am your family. Happy New Year!

Chúng ta đã chia sẻ biết bao câu chuyện, bí mật, tiếng cười và cả nỗi đau. Bạn còn hơn là một người bạn đối với tôi vì bạn khiến tôi cảm thấy mình như gia đình của bạn. Chúc mừng năm mới.

Thiệp chúc Giáng sinh và Năm mới 2023.
Thiệp mừng Giáng sinh và Năm mới 2024

Lời chúc năm mới 2024 hay cho gia đình

Gia đình là nơi có những người thân thiết nhất với chúng ta, cũng là nơi sum họp trong những dịp lễ tết này. Dưới đây là những lời chúc năm mới 2024 dành cho các thành viên trong gia đình.

1. This family is the beautiful gift that all I have. May this new year make new cheerful memories with my lovely family.

Gia đình mình là món quà tuyệt vời nhất mà con có. Mong rằng con có thể cùng gia đình tạo nên những kỷ niệm vui vẻ trong năm mới.

2. Every year brings something new in our life: new friends, new job, new clothes... But there’s one thing time isn’t able to change: love for our families. Happy New Year!

Mỗi năm đều mang mang đến những điều mới mẻ trong cuộc sống của chúng ta như những người bạn mới, công việc mới, quần áo mới... Tuy vậy có một thứ vĩnh viễn không bao giờ thay đổi là tình yêu gia đình ta dành cho nhau. Chúc mừng năm mới.

3. Happy New Year to you, Mom and Dad, thanks for everything you do for me, I love you so much.

Chúc mừng năm mới cha và mẹ, cảm ơn vì tất cả mọi điều cha mẹ đã dành cho con. Con yêu cha mẹ rất nhiều.

4. I send heartiest new year greeting wishes for my family. Let this New Year be the loveliest of all with cherished moments of joy your way. Have a happy new year!

Con xin gửi lời chúc mừng năm mới chân thành nhất đến gia đình ta. Hãy để năm mới trở thành kỷ niệm đáng yêu, đáng nhớ nhất của mọi người. Chúc mọi người năm mới vui vẻ.

5. As we step into another year I’d like to thank you for lifting me up every time when I am down and encouraging me to move forward. Have a beautiful year!

Trước thềm năm mới, con muốn cảm ơn cha mẹ vì đã giúp đỡ con khi con buồn bã và động viên con vượt qua khó khăn. Chúc gia đình ta năm mới vui vẻ.

Thiệp chúc mừng Giáng sinh 2024.
Chúc mừng Giáng sinh 2024. (Ảnh: Birthdaycakephoto)

Lời chúc năm mới 2024 cho đồng nghiệp

Phần lớn thời gian trong một ngày của chúng ta là ở nơi làm việc. Nơi đó có những đồng nghiệp sát cánh cùng chúng ta trong sự nghiệp. Bạn hãy gửi những lời chúc năm mới 2024 đến đồng nghiệp nhân dịp năm mới nhé.

1. Merry Christmas and Happy new year to the best colleague in the world! May your year ahead be filled with success and happiness!

Chúc mừng Giáng sinh và năm mới người đồng nghiệp tốt nhất thế giới. Cầu chúc năm mới của bạn tràn ngập hạnh phúc và thành công.

2. As you prepare yourself to embrace the new year, I want you to know that I am thankful for all the good things that I learned from you. Merry Christmas and Happy new year.

Khi bạn đón chào năm mới, tôi muốn bạn biết rằng tôi vô cùng biết ơn vì những điều giá trị tôi học được từ bạn. Chúc mừng Giáng sinh và năm mới.

3. This new year will bring all the success that you desire for. May all your goals be achieved and your purposes be fulfilled!

Năm mới sẽ mang lại cho bạn tất cả thành công mà bạn mong muốn. Cầu chúc tất cả mục tiêu bạn đặt ra đều hoàn thành và những dự định của bạn được thực hiện.

4. We are the passenger of the same boat that’s heading towards a common destination. May the hopes of the new year guide us in the right direction!

Chúng ta là hành khách trên cùng một con thuyền đang dẫn lối đến cùng một điểm đến. Cầu chúc mọi hy vọng trong năm mới sẽ đưa chúng ta đi đúng đường.

5. It’s time to say goodbye to the old one. Let’s welcome the new year with heart full of positivity and new hopes. Merry Christmas and Happy new year!

Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt với năm cũ. Hãy cùng chào đón năm mới với trái tim tràn đầy năng lượng tích cực và hy vọng mới. Chúc mừng Giáng sinh và năm mới.

Lời chúc Giáng sinh và Năm mới 2024 hay, ý nghĩa

1. Merry Christmas and Happy New Year. Reflect on the special moments. Ring in the year with the people who make them so special.

Chúc mừng năm mới. Cùng nghĩ về những khoảnh khắc đặc biệt trong năm. Hãy đón năm mới cùng với những người đặc biệt của bạn.

2. Hope you enjoy the Christmas eve with the ones you love and step into the new year with lots of happiness and good health. Wishing you a merry Christmas and a very happy new year!

Mong bạn thưởng thức đêm Giáng sinh bên những người yêu thương và bước sang năm mới thật nhiều hạnh phúc và sức khỏe dồi dào. Chúc bạn một Giáng sinh vui vẻ và một năm mới thật hạnh phúc!

3. Merry Christmas and Happy New Year to you and your family! May this time of the year be truly blissful and enjoyable to all of us! Stay blessed!

Chúc mừng Giáng sinh và Năm mới Hạnh phúc cho bạn và gia đình! Cầu mong thời gian này là khoảng thời gian hạnh phúc đối với tất cả chúng ta! Chúc may mắn!

4. May the Angels bless us all on this day and shower us with peace, good health and happiness. Merry Christmas and Happy New Year!

Cầu mong các Thiên thần ban phước lành cho tất cả chúng ta trong ngày Giáng sinh và ban bình an, sức khỏe và hạnh phúc. Chúc mứng Giáng sinh và Năm mới hạnh phúc!

5. Merry Christmas and Happy New Year. Wishing that the magic of the season be with you always.

Chúc mừng Giáng sinh và năm mới. Mong rằng điều kỳ diệu của mùa Noel sẽ luôn ở bên bạn.

6. May the closeness of friends, the comfort of home, and the unity of our nation, renew your spirits this festive season. Merry Christmas and Happy new year to your family.

Cầu mong sự gần gũi của bạn bè, sự yên ấm của gia đình, và sự đoàn kết của đất nước chúng ta, sẽ làm tinh thần của bạn tươi mới trong mùa lễ hội này. Chúc Giáng sinh và Năm mới hạnh phúc đến với gia đình bạn.

7. As we are nearing the end of the year, it is our chance to spend some quality time with our family! Happy New Year 2024 wishes to you!

Vì sắp đến cuối năm, nên đây là cơ hội để chúng ta dành thời gian quý giá cho gia đình! Chúc năm mới 2023 hạnh phúc!

8. May the divinity and purity of the Christmas and the new year festivals make your life holy and meaningful. Merry Christmas and Happy New Year in advance to all my special ones.

Cầu mong sự thiêng liêng và thuần khiết của lễ hội Giáng sinh và năm mới sẽ giúp cuộc sống của bạn trở nên thánh thiện và ý nghĩa. Chúc mừng Năm mới hạnh phúc đến những người đặc biệt của tôi.

9. May the melody and spirit of the holidays fill your home with love and peace. I wish you Happy Holidays merry Christmas and happy New Year 2024!

Chúc giai điệu và tinh thần của ngày lễ tràn ngập tình yêu và hòa bình trong ngôi nhà của bạn. Chúc các bạn có những kỳ nghỉ lễ Giáng sinh vui vẻ và Năm mới 2024 hạnh phúc!

10. May the good times and treasures of the present become the golden memories of tomorrow for your lovely family, just as our childhood memories of Holidays past are such happy recollections now. Wishing you lots of love, joy and happiness. Merry Christmas and Happy New Year!

Mong khoảng thời gian tươi đẹp và những điều quý giá của hiện tại trở thành những kỷ niệm vàng son của gia đình thân yêu của bạn. Cũng mong những kỷ niệm thời thơ ấu của chúng ta, những kỳ nghỉ đã qua trở thành những hồi ức hạnh phúc. Chúc các bạn nhiều tình yêu, niềm vui và hạnh phúc! Giáng sinh vui vẻ và Năm mới hạnh phúc!

11. I wouldn’t even consider this time of year a holiday if I weren’t able to spend it with you. May we celebrate Christmas and bring in the New Year together in great happiness and may this happiness follow us all the days of our lives!

Tôi không nghĩ khoảng thời gian này là một kỳ nghỉ trong năm nếu tôi không chia sẻ với bạn. Cầu mong chúng ta cùng nhau đón Giáng sinh và đón Năm mới thật hạnh phúc và niềm hạnh phúc này sẽ đi cùng chúng ta đến suốt cuộc đời!

12. May the magic of the Christmas season fill your home with joy and peace. Sending lots of love to your family, and looking forward to the day we can see you again. Take care of yourselves and stay safe.

Cầu mong sự kỳ diệu của mùa Giáng sinh tràn ngập niềm vui và bình an trong ngôi nhà của bạn. Gửi nhiều yêu thương đến gia đình của bạn, và mong một ngày chúng tôi có thể gặp lại bạn. Hãy chăm sóc bản thân và thuận lợi bình an nhé.

13. Christmas waves a magic wand over this world, making everything softer than snowflakes and all the more beautiful. Wish you a Magical Christmas 2023 and Happy New Year 2024.

Giáng sinh vẫy chiếc đũa thần cho thế giới này, làm cho mọi thứ trở nên nhẹ nhàng hơn những bông tuyết và tất cả đều đẹp hơn. Chúc bạn một Giáng sinh diệu kỳ 2023 và Năm mới 2024 hạnh phúc.

14. Merry Christmas and Happy New Year! It’s that time of the year again, so prepared to have the best time ever with friends and family!

Chúc Giáng sinh và Năm mới hạnh phúc! Thời điểm trọng đại trong năm đang đến, vậy hãy sẵn sàng để có khoảng thời gian tuyệt vời nhất với bạn bè và gia đình!

15. This Christmas I want to wish you lots of smiles and all the light in the world. Be happy, and I will take care of the rest. Looking forward to the best new year in my life.

Giáng sinh này, tôi muốn chúc bạn có nhiều nụ cười và mọi ánh sáng trên thế giới. Hãy hạnh phúc, và tôi sẽ lo phần còn lại. Mong một năm mới tốt đẹp nhất trong cuộc đời.

16. I chose to spend my life loving you, and now every day is a blessing. Thank you for making my Christmas bright. Thank you for making my life happy. Merry Christmas, my dear.

Anh chọn dành cả cuộc đời để yêu em, và bây giờ mỗi ngày đều là một may mắn. Cảm ơn em đã làm cho Giáng sinh của anh bừng sáng. Cảm ơn em đã làm cho cuộc sống anh hạnh phúc. Giáng sinh vui vẻ, em yêu!

17. May this Christmas, Santa makes your all wishes come true and, May the coming New Year be the most glorious times of your life where you encounter with endless success and happiness. Merry Christmas and Happy New Year 2024!

Cầu mong Giáng sinh năm nay, ông già Noel biến mọi điều ước của bạn thành hiện thực và Chúc cho Năm mới là khoảng thời gian vinh quang nhất trong cuộc đời bạn, nơi bạn có những thành công và hạnh phúc bất tận. Giáng sinh vui vẻ và Năm mới hạnh phúc 2023!

18. May this festive season brings all the success for you. May you achieve what you aimed for in life. Merry Christmas and Happy New Year!

Cầu mong mùa lễ hội này sẽ mang lại mọi thành công cho bạn. Chúc bạn đạt được những gì bạn hướng tới trong cuộc sống. Giáng sinh vui vẻ và Năm mới hạnh phúc!

19. The time for celebration and gathering is about to begin. Prepare yourself to embrace the best of this year. Wish you a merry Christmas and Happy New Year!

Thời gian của lễ kỷ niệm và sum họp sắp bắt đầu. Hãy chuẩn bị tinh thần để đón nhận những điều tốt đẹp nhất của năm nay. Chúc bạn một Giáng sinh vui vẻ và Năm mới Hạnh phúc!

20. Merry Christmas, my love! May the Christmas Starlight up our Christmas and bring warmth and happiness to our house!

Giáng sinh vui vẻ, tình yêu của tôi! Cầu mong Ánh sao Giáng sinh sẽ thắp sáng Giáng sinh của chúng ta và mang lại sự ấm áp và hạnh phúc cho ngôi nhà của chúng ta!

Thiệp chúc mừng năm mới 2024

21. May this festive season sparkle and shine, may all of your wishes and dreams come true, and may you feel this happiness all year round. Merry Christmas and a very happy new year!

Cầu mong mùa lễ hội lấp lánh và tỏa sáng, cầu mong mọi điều ước và ước mơ của bạn thành hiện thực, và bạn có thể cảm nhận được niềm hạnh phúc này quanh năm. Giáng sinh vui vẻ và một năm mới thật hạnh phúc!

22. This the season! Wishing you a wonderful Christmas filled with memories you’ll always treasure. Merry Xmas and new year wishes to you!

Mùa lễ hội đã đến! Chúc bạn một Giáng sinh tuyệt vời với những kỷ niệm mà bạn sẽ luôn trân trọng. Merry Xmas và lời chúc năm mới đến bạn!

23. They say the best of all gifts around any Christmas tree is the presence of a happy family all wrapped up in each other. Wishing you a very Merry Christmas surrounded by your precious family, and many blessings for the coming year.

Mọi người nói rằng điều tuyệt vời nhất trong tất cả những món quà xung quanh bất kỳ cây thông Noel nào là sự hiện diện của một gia đình hạnh phúc quây quần bên nhau. Chúc bạn có một Giáng sinh vui vẻ bên gia đình quý giá của mình, và nhiều phước lành cho năm tới.

24. Santa said when he stops by the house this year, he’s going to hang out all the way ‘til New Year’s Day, and of course he’s looking forward to seeing you all there! May your Christmas and New Year be full of immense joy.

Ông già Noel nói rằng khi ghé qua nhà bạn, ông ấy sẽ vui chơi cho đến ngày đầu năm mới, và tất nhiên ông ấy rất mong được gặp tất cả các bạn! Chúc cho Giáng sinh và Năm mới của bạn tràn ngập niềm vui vô bờ bến.

25. The minute I saw you untangling Christmas lights with a smile on your face was the minute I understood I have the best partner in the entire world! Merry Christmas and happy new year to us!

Giây phút em nhìn thấy anh trang trí dây đèn Giáng sinh với nụ cười trên môi là giây phút em hiểu rằng em có người bạn đời tốt nhất trên thế giới! Giáng sinh vui vẻ và năm mới hạnh phúc với chúng ta!

26. Merry Christmas and Happy New Year! Wishing you lots of fun and excitement, and a super fantastic year to come!

Chúc Năm mới hạnh phúc! Chúc bạn thật nhiều niềm vui, sự phấn khích, và một năm mới tuyệt vời sắp tới!

27. When you are weak, may Christ be your strength. And if you are sad, may His love bring joy to your heart. When you are in despair, may you find comfort in the love of Jesus. Merry Christmas 2023 and happy new year 2024!

Khi bạn yếu đuối, Chúa sẽ ban sức mạnh của bạn. Và nếu bạn đang buồn, xin tình yêu của Ngài mang lại niềm vui cho trái tim bạn. Khi bạn tuyệt vọng, bạn có thể tìm thấy niềm an ủi trong tình yêu của Chúa. Giáng sinh vui vẻ 2023 và Năm mới 2024 hạnh phúc!

28. May this Christmas end the present year on a cheerful note and make way for a fresh and bright New Year. Here’s wishing you a Merry Christmas and a Happy New Year!

Chúc Giáng sinh kết thúc một năm vui vẻ và mở đường một Năm mới tươi vui. Chúc bạn một Giáng sinh vui vẻ và một Năm mới Hạnh phúc!

29. I hope you get everything on your holiday wish list. Merry Christmas and Happy New Year!

Tôi hy vọng bạn nhận được tất cả mọi thứ trong danh sách mong ước của bạn. Giáng sinh vui vẻ và Năm mới hạnh phúc!

30. Let our children see the child within us during Christmas. So that they know that Christmas is always exciting no matter the age. Merry Christmas and Happy New Year 2024.

Hãy để con cái chúng ta nhìn thấy sự thơ ngây của chúng ta trong lễ Giáng sinh. Để chúng biết rằng Giáng sinh luôn tuyệt vời dù ở thời đại nào. Giáng sinh vui vẻ và Năm mới hạnh phúc 2024.

31. The holidays are a time to keep your spirit light and your smile bright. Merry Christmas & Happy New Year!

Những ngày nghỉ là thời gian để giữ cho tinh thần của bạn nhẹ nhàng và nụ cười rạng rỡ. Chúc giáng sinh vui vẻ, chúc mừng năm mới!

32. On this Christmas and New Year, may you encounter the most love-filled and joy moments. Merry Christmas & Happy New Year!

Vào dịp Giáng sinh và Năm mới này, mong bạn sẽ có được những khoảnh khắc tràn ngập tình yêu thương và niềm vui nhất. Chúc giáng sinh vui vẻ, chúc mừng năm mới!

33. May the magic of Christmas fill your heart and home with peace, love and joy! Merry Christmas and Happy New Year!

Cầu mong sự kỳ diệu của Giáng sinh tràn ngập trái tim và ngôi nhà của bạn với bình an, tình yêu và niềm vui! Giáng sinh vui vẻ và Năm mới hạnh phúc!

34. Sending the warmest Christmas and new year wishes to you and your family. May God shower his choicest blessings on you and your family this Christmas!

Gửi lời chúc giáng sinh và năm mới ấm áp nhất đến bạn và gia đình. Cầu mong Chúa ban những phước lành tuyệt vời nhất cho bạn và gia đình bạn trong Giáng sinh này!

35. My friend, wishing you a delightful and magical holiday season ahead! Have a Merry Christmas and a prosperous New Year! My best wishes to you!

Bạn của tôi, chúc bạn có một mùa lễ thú vị và kỳ diệu sắp tới! Chúc một Giáng sinh vui vẻ và một năm mới an khang thịnh vượng! Chúc tốt đẹp nhất của tôi cho bạn!

36. Holiday season is finally here, so Merry Christmas and Happy New Year!

Mùa lễ hội cuối cùng đã đến rồi, chúc Giáng sinh vui vẻ và Năm mới hạnh phúc!

37. You are special, you are unique; may your Christmas be also as special and unique as you are! Merry Christmas!

Em là đặc biệt, em là duy nhất; chúc Giáng sinh của em cũng đặc biệt và độc đáo như em! Giáng sinh vui vẻ!

38. May God shower you with all the goodness in the world. May you be blessed with all that you have dreamt about. Merry New Year 2024!

Cầu xin Chúa ban cho bạn tất cả sự tốt lành trên thế giới. Cầu mong bạn được ban phước với tất cả những gì bạn đã mơ ước. Năm mới 2023 vui vẻ!

39. Sending my warmest thoughts your way, my best friend! Hope your home will be filled with gifts and happiness! Merry Christmas and Happy New Year 2024!

Cho tôi gửi những lời chúc ấm áp nhất đến bạn, người bạn tốt nhất của tôi! Hy vọng ngôi nhà của bạn sẽ ngập tràn quà tặng và hạnh phúc! Giáng sinh vui vẻ và Năm mới hạnh phúc 2024!

Chúc mừng Năm mới 2024. (Ảnh: Birthdaycakephoto)

40. My love, may this Christmas bring joy to your life and may the upcoming year be nothing but good to you! Merry Christmas and Happy New Year 2024!

Tình yêu của anh, cầu mong Giáng sinh này mang lại niềm vui cho cuộc sống của em và có thể một năm sắp tới sẽ không có gì hơn ngoài em! Giáng sinh vui vẻ và Năm mới hạnh phúc 2024!

41. Wishing you and your family the merriest Christmas and loveliest New Year ahead! May 2024 be a blessing to us all. Happy holidays, my love!

Chúc em và gia đình có một mùa Giáng sinh an lành và Năm mới an lành nhất sắp tới! Chúc năm 2023 là một năm may mắn cho chúng ta. Những ngày lễ vui vẻ, tình yêu của anh!

42. I hope this holiday season gives you a lot of joy and a pleasant time with family and friends. Merry Christmas and a Happy New Year to you.

Tôi hy vọng kỳ nghỉ lễ này sẽ mang lại cho bạn nhiều niềm vui và thời gian thoải mái bên gia đình và bạn bè. Chúc bạn Giáng sinh vui vẻ và Năm mới hạnh phúc.

43. Faith makes all things possible; Hope makes all things work and Love makes all things beautiful. May you have all the three for this Christmas. Merry Christmas and Happy New Year!

Niềm tin làm cho mọi điều trở nên hiện hữu; Hy vọng làm cho vạn vật hoạt động và Tình yêu làm cho vạn vật tươi đẹp. Cầu mong bạn có cả ba trong Giáng sinh này. Giáng sinh vui vẻ và Năm mới hạnh phúc!

44. Merry Christmas and Happy New Year to you! Santa’s on a vacation this year so I am here to make your day! But be careful, don’t expect too many gifts!

Chúc em Giáng sinh vui vẻ và Năm mới hạnh phúc! Năm nay ông già Noel đi nghỉ nên anh ở đây để tạo nên ngày của em! Nhưng hãy cẩn thận, đừng mong đợi quá nhiều quà!

45. I wish you the unconditional love of God in all the dreams of your heart and your everyday prayers. Merry Christmas and Happy New Year Dear.

Tôi cầu chúc cho bạn tình yêu thương vô điều kiện của Đức Chúa Trời trong tất cả những giấc mơ của trái tim bạn và những lời cầu nguyện hàng ngày của bạn. Chúc mừng Giáng sinh và Năm mới Hạnh phúc Thân yêu.

46. Wishing harmony, health, satisfaction, and success for you and your families in the coming year. Merry Christmas 2023 and Happy New Year 2024.

Cầu chúc sự thuận hòa, sức khỏe, vạn sự như ý và thành công cho bạn và gia đình trong năm tới. Chúc mừng Giáng sinh năm 2023 và Năm mới hạnh phúc 2024.

47. The biggest blessing of this season is a table full of mouth-watering foods all day! So eat loads and have fun! Merry Christmas and Happy New Year 2024!

Điều may mắn nhất trong mùa lễ này là một bàn đầy ắp thức ăn ngon miệng cả ngày! Vì vậy, hãy ăn thật nhiều và vui vẻ! Giáng sinh vui vẻ và Năm mới hạnh phúc 2024!

48. It seems that Christmas time is here once again, and it is time again to bring in the New Year. We wish the merriest of Christmas to you and your loved ones, and we wish you happiness and prosperity in the year ahead.

Có vẻ như một Giáng sinh nữa đang đến, và một lần nữa lại mang đến một năm mới. Chúng tôi cầu chúc Giáng sinh an lành nhất cho bạn và những người thân yêu của bạn, và chúng tôi cầu chúc bạn hạnh phúc và thịnh vượng trong năm tới.

Thiệp mừng Giáng sinh và Năm mới 2023
Thiệp mừng Giáng sinh và Năm mới 2024

Lời chúc đối tác, khách hàng năm 2024 bằng tiếng Anh

Bạn có đối tác, khách hàng là người nước ngoài? Dưới đây là một số lời chúc mừng năm mới 2024 bằng tiếng Anh để bạn tham khảo.

  1. Thank you so much for supporting our small business in 2024. We’re looking forward to serving you again in 2024!
  2. Thanks for an amazing 2024! Wishing you all the best as we head into a new year.
  3. We have some exciting plans in the works for 2024. Merry Christmas and Happy new year to you and yours!
  4. Merry Christmas and Happy New Year! Wishing all the best to you and your family as we head into 2024.
  5. We hope you had an amazing 2023! We sure did, thanks to all of your support over the past year. Here’s to an equally great 2024!
  6. This past year has been one for the books! We just want to say how thankful we are for your support this year, and we’re wishing you all the best as we enter a brand new year.
  7. We’re wishing you all the best for your goals, plans, and resolutions as we enter 2024!
  8. Merry Christmas and Happy 2024! What are your big, exciting plans for the new year?
  9. Happy New Year! We’d love to hear what you’re most excited about as we enter 2024.
  10. We can’t thank you enough for all of your support this year. From our entire team, we want to miss you a happy, healthy, and prosperous new year!
  11. We want to say a heartfelt thank you to all of our amazing customers – you’ve made 2022 our best year yet!
  12. Merry Christmas and Happy New Year! We just know that 2024 is going to be our best year yet!
  13. May you and your family have a safe and happy new year!
  14. Wishing your company all the best as we enter 2024. We look forward to working together throughout the upcoming year.

Chúc mừng năm mới 2024 bằng tiếng Anh ý nghĩa

1. May all your New Year wishes come true.

Chúc mọi điều ước năm mới của bạn đều thành sự thật.

2. I hope that the coming year brings you peace and prosperity.

Tôi mong rằng năm mới sẽ mang sự bình yên và phát đạt đến với bạn.

3. Today 3 people ask me about you. I gave them your details and contact. They’ll be finding you soon. Their names are Happiness, Wealth, and Love. Happy New Year!

Hôm nay có 3 người hỏi tôi về bạn và tôi đã giúp để họ tìm đến với bạn ngay. Tên của 3 người ấy là Hạnh phúc, Thịnh vượng và Tình yêu. Chúc mừng năm mới!

4. Be thankful for the prior year and hopeful about the next. Wishing you much prosperity good health and good luck!

Hãy biết ơn năm cũ và hi vọng vào một năm mới. Chúc bạn an khang thịnh vượng.

5. Life is not the destination, it’s the journey. May you enjoy each day of your adventure. Merry Christmas and Happy New Year!

Cuộc sống không phải điểm đến mà là một cuộc hành trình. Chúc bạn tận hưởng mỗi ngày trong chuyến phiêu lưu của mình. Chúc mừng năm mới!

6. May the new chapter of your life be even better than the last. Have a wonderful New Year!

Cầu chúc cho chương mới của cuộc đời bạn sẽ tốt đẹp hơn chương trước. Chúc bạn một năm mới thật tuyệt vời!

7. Forget the pains, sorrows, and sadness behind. Let us welcome this New Year with big smile. Wish you Merry Christmas and Happy New Year!

Hãy bỏ quên những điều buồn đằng sau. Chúng ta cùng đón năm mới này với nụ cười tươi. Chúc các bạn năm mới hạnh phúc!


Trên đây là những lời chúc Năm Mới 2024 và lời chúc Giáng sinh 2023. Những câu chúc hay và ý nghĩa sẽ giúp mang lại không khí vui tươi đầu năm mới. Chúc bạn một năm mới bình an và sức khỏe!

Xem thêm:



BÀI CHỌN LỌC

100 lời chúc năm mới Tết 2024 gửi người thân, bạn bè, đồng nghiệp