Chuyên gia chiêm tinh Đài Loan dự đoán: Năm 2023 là ‘năm của sự lật đổ, bá chủ mới xuất hiện’

Giúp NTDVN sửa lỗi

Chuyên gia chiêm tinh Đường Ỷ Dương nói rằng năm 2023 sẽ là "năm lật đổ", đến lúc đó sẽ "thay đổi triều đại" và một bá chủ mới sẽ xuất hiện.

Đường Ỷ Dương (Tang Qiyang - tên thật là Đường Lập Kỳ - Tang Liqi), là một nữ nghệ sĩ từng giành được giải thưởng Chuông vàng, đồng thời cũng là một chuyên gia chiêm tinh học. Vào ngày 25/12 vừa qua, cô Đường đã đăng một bài viết trên Facebook, trong đó ngoài việc dự đoán Tử vi tuần ra, còn đề cập đến dự đoán về những năm tiếp theo. Cô cho rằng bắt đầu từ năm 2020, trong 4 năm tiếp theo sẽ là sự "điều chỉnh hoành tráng", trong đó năm 2023 sẽ là "năm lật đổ", đến lúc đó sẽ "thay đổi triều đại" và một bá chủ mới sẽ xuất hiện.

Trong bài đăng hôm 25/12, cô Đường Ỷ Dương nói rằng năm 2021 sắp trôi qua, "Sao Mộc và Sao Thổ sẽ liên thủ tại cung Bảo Bình, giống như 'Mộc minh liên thủ’ tại cung Ma Kết vào năm 2022". Điều này đáng được ghi nhận, là bước ngoặt lịch sử với các sự kiện liên tiếp phát sinh.

Tiếp đó, cô Đường nói rằng, trên thực tế, trong bốn năm bắt đầu từ năm 2020, mỗi năm sẽ là một "cuộc điều chỉnh hoành tráng". Trong đó, mọi người đều sẽ bị ảnh hưởng, nhân sinh sẽ phải đối mặt với một bước ngoặt lớn. Bốn năm đại biến bao gồm 2020, 2021, 2022 và 2023, hiện sắp bước sang năm thứ 3, năm 2022. Cô dự đoán rằng năm 2023 sẽ là "năm của sự lật đổ ở cấp độ ma vương", đến lúc đó mới thực sự là khởi đầu của "sự thay đổi triều đại và sự xuất hiện của một bá chủ mới".

Cô giải thích rằng đến lúc đó, chúng ta sẽ thấy rõ ràng sự thay đổi hoàn toàn giá trị quan, chủ lưu và phi chủ lưu rất khó xác định. "Người giàu nhất thay đổi, các ông lớn trong các ngành nghề cũng thay đổi, tất cả đều phải đối mặt với 'những thay đổi theo mô-đun'".

Bài đăng của cô cũng chỉ ra rằng, đặc biệt là vào năm 2023, năng lượng "cải cách và lật đổ" cực kỳ mạnh mẽ. Về việc lật đổ diễn ra như thế nào, cô Đường cho rằng bây giờ tuy khó hình dung, nhưng nó sẽ phá vỡ tư duy cố hữu, mở ra bất kỳ khả năng nào và “thắng lợi một cách bất ngờ”.

Lý Tuệ
Theo Epoch Times



BÀI CHỌN LỌC

Chuyên gia chiêm tinh Đài Loan dự đoán: Năm 2023 là ‘năm của sự lật đổ, bá chủ mới xuất hiện’