Chuyện tình cảm động: Cặp đôi tái hợp sau 50 năm xa cách nhờ con gái ruột được cho nhận nuôi

Giúp NTDVN sửa lỗi

Cách đây nửa thế kỷ, mối tình thời trung học giữa một vận động viên bóng chày và một hoạt náo viên xinh đẹp đã bị chia cắt bởi hoàn cảnh gia đình. Cô gái lúc đó đang mang thai và đã phải cho đi đứa con bé bỏng. Đứa bé ngày nào giờ đã khôn lớn, tìm thấy cha mẹ ruột của mình và giúp cả hai viết tiếp câu chuyện tình dang dở.

Epoch Times Photo
Vận động viên ngôi sao Joe Cougill và hoạt náo viên Donna Horn. (Được sự cho phép của Donna Cougill)

Joe Cougill kể lại câu chuyện của họ với The Indianapolis Star: “Chúng tôi là mối tình đầu của nhau, và cả hai thuộc về nhau”.

Khi còn học năm nhất, Joe là tiền vệ chính của đội bóng trường trung học Franklin Central, và sớm trở thành ngôi sao bóng chày của trường. Lúc đó Donna Horn là một hoạt náo viên xinh đẹp đang học năm hai. Cặp đôi không gặp nhau nhiều, và thường chỉ có 10 phút nói chuyện điện thoại với nhau vào buổi tối. Thỉnh thoảng vào cuối tuần, cả hai sang nhà nhau chơi.

Tình yêu của họ kéo dài được hai năm thì sóng gió ập đến.

Vào đầu tháng 4/1968, mối quan hệ giữa hai gia đình trở nên căng thẳng khi Donna thông báo đã mang thai. Lúc đó cha của Joe đã trấn an cha mẹ của Donna rằng, Joe nhất định sẽ ở bên cạnh giúp đỡ Donna.

Epoch Times Photo
(Được sự cho phép của Donna Cougill)

Trong khi đó, cha của Donna lại yêu cầu Joe phải chấm dứt quan hệ với con gái của ông. Mặc dù rất đau khổ, nhưng cả hai đã quyết định nghe theo lời cha mẹ. Sau đó, gia đình của Donna chuyển nhà tới nơi khác vào năm cuối cấp của Donna.

Vào ngày 5/11/1968, Donna sinh hạ một bé gái đặt tên là Laura tại Bệnh viện Community East ở Indianapolis. Lúc đó Joe 17 tuổi.

Epoch Times Photo
Laura Mabry, con gái của Joe và Donna. (Được phép của Laura Mabry)

Về phần Joe, sự nghiệp thể thao của anh tiếp tục tỏa sáng khi chơi cho đội bóng Đại học bang Indiana. Tuy nhiên, anh vẫn luôn nghĩ đến Donna và những tổn thương tình cảm mà cô đang phải trải qua. Có điều Joe không hề hay biết rằng Donna đã cho đứa con của họ làm con nuôi.

Suốt thời gian sau đó, Laura may mắn được lớn lên trong một gia đình hạnh phúc, và cô cũng theo học tại trường trung học Franklin Central, nơi bố mẹ ruột của cô từng theo học.

Laura vẫn luôn băn khoăn và mong muốn tìm kiếm cha mẹ ruột của mình. Tuy nhiên việc lập gia đình và sinh con sau đó đã khiến nỗ lực tìm lại cha mẹ ruột của Laura bị cản trở.

Epoch Times Photo
Laura và chồng cô, Paul Mabry. (Được phép của Laura Mabry)

Năm 2019, chồng của Laura đã tặng cho cô một bộ xét nghiệm di truyền 23andMe khi anh nhìn thấy cô khóc khi xem “Gia đình thất lạc từ ​​lâu”, một chương trình kể về những trường hợp thất lạc rồi đoàn tụ với người thân ruột thịt của họ. Sau khi xét nghiệm, Laura phát hiện cô có một người chú họ Horn, và một người cô chính là em gái của Donna. Laura đã liên lạc với cả hai và cuối cùng đã gặp được người mẹ ruột Donna của mình.

“Tôi không thể tin được. Tôi đã chờ đợi điều này suốt những năm qua”, Laura chia sẻ.

Còn về phần Joe, thật tình cờ làm sao khi người bạn thời trung học thân nhất của Laura lại kết hôn với cháu trai của Joe.

Epoch Times Photo
Cuộc gặp đầu tiên của Laura với Joe vào tháng 8 năm 2019. (Được phép của Laura Mabry)

Kể từ khi chia tay Donna, Joe đã kết hôn, ly hôn hai lần và có hai người con. Năm 2019, ông độc thân và làm việc tại Walmart. Donna cũng vậy, kết hôn hai lần và sau đó người chồng thứ hai đã qua đời vì bệnh ung thư vào năm 2011. Đến năm 2019, Donna may mắn sống sót sau căn bệnh ung thư vú.

Laura đã gửi cho Joe một tin nhắn: "Điều này nghe có vẻ khó tin nhưng con nghĩ rằng cha là cha ruột của con. Con không muốn gì từ cha cả, con chỉ muốn biết con đến từ đâu”.

Epoch Times Photo
Laura với bố mẹ đẻ của mình, Joe và Donna. (Được sự cho phép của Donna Cougill)

Nhận được tin nhắn của Laura, Joe lặng người đi. Kể từ khi mất liên lạc với Donna, ông vẫn luôn tự hỏi liệu đứa con của họ là trai hay gái.

Laura nhớ lại những lời đầu tiên đầy cảm động của ông Joe: "Ôi trời, nếu con giống mẹ Donna, cha cá là con sẽ rất xinh đẹp".

Sau khi nghe câu chuyện chia ly đau lòng của cha mẹ, Laura quyết định kết nối hai người lại với nhau. Sau 50 năm xa cách, tình yêu của cả hai đã được nhen nhóm trở lại chỉ trong tích tắc.

Epoch Times Photo
Joe và Donna tái hợp và kết hôn vào tháng 5 năm 2020. (Được phép của Donna Cougill)

Ông Joe nói: “Khi nhìn thấy nhau, chúng tôi ôm chầm lấy nhau và bật khóc. Bạn có thể hiểu cảm xúc của chúng tôi lúc đó không?”.

Cuối cùng, Joe và Donna đã kết hôn vào tháng 5 năm 2020. Sau bao nhiêu năm, Laura cuối cùng không chỉ tìm thấy điều mà cô luôn mong mỏi kiếm tìm, mà còn giúp hoàn thành một chuyện tình đẹp còn dang dở.

Epoch Times Photo
(Được sự cho phép của Donna Cougill)

Thanh Hương

Theo Epoch Times tiếng Anh



BÀI CHỌN LỌC

Chuyện tình cảm động: Cặp đôi tái hợp sau 50 năm xa cách nhờ con gái ruột được cho nhận nuôi