Chuyện tình cổ tích giữa đời thực của một cựu người mẫu bị bỏng 2/3 cơ thể

Giúp NTDVN sửa lỗi

“Khi nhìn cô ấy, tôi thấy đó chính là Turia, là cô gái Turia xinh đẹp ngày nào. Cô ấy vẫn là người con gái tôi yêu”.

Những câu chuyện về tình yêu đích thực luôn truyền cảm hứng cho mọi người. Trong chúng ta, ai cũng nghĩ rằng sẽ rất tuyệt vời nếu tìm được một nửa hoàn hảo cho đời mình, và quan niệm này đã ăn sâu vào tiềm thức của nhiều thế hệ. Tuy nhiên, không phải ai cũng tin vào tình yêu đích thực và cũng có rất ít người có cơ hội được trải nghiệm nó.

Một cặp đôi may mắn đã tìm thấy tình yêu đích thực; đó là Turia Pitt và Michael Hoskin đến từ nước Úc.

Hai người biết nhau từ thời còn đi học. Ngay từ những lần đầu gặp gỡ, Michael đã sớm nhận ra Turia chính là người phụ nữ của đời mình. Nhưng anh không hề biết rằng sẽ có một điều khủng khiếp đang chờ đợi họ ở phía trước, đây cũng chính là thử thách cho tình yêu của họ.

Turia Pitt và Michael Hoskin đến dự buổi công chiếu phim "Unbroken" tại Nhà hát bang Sydney (Úc) vào ngày 17 tháng 11 năm 2014. (© Getty Images | Brendon Thorne)
Turia Pitt và Michael Hoskin đến dự buổi công chiếu phim "Unbroken" tại Nhà hát bang Sydney (Úc) vào ngày 17 tháng 11 năm 2014. (© Getty Images | Brendon Thorne)

Vào tháng 9 năm 2011, Turia tham gia cuộc đua siêu marathon ở vùng Kimberley nước Úc. Cô bất ngờ bị bắt lửa khi chạy ngang qua một đám cháy rừng và bị bỏng khoảng 65% cơ thể. Turia đã phải trải qua khoảng thời gian đen tối nhất của cuộc đời sau tai nạn thảm khốc ấy. Bảy ngón tay của cô bị cắt cụt, và cô phải trải qua vô số cuộc phẫu thuật phục hồi thương tổn. Turia phải mang vớ áp lực y khoa liên tục trong hai năm.

Với những người không tin vào tình yêu, khi đối diện nghịch cảnh này, họ sẽ mau chóng bỏ cuộc. Thế nhưng với Turia, câu chuyện lại khác. Người bạn trai Michael vẫn luôn ở bên cạnh chăm sóc cô trong bệnh viện. Thậm chí trong lúc Turia đang nằm trên giường chăm sóc đặc biệt, anh vẫn luôn dành tình yêu thương sâu sắc cho cô, anh còn mua một chiếc nhẫn kim cương và dự định sẽ cầu hôn Turia sau khi cô khỏe lại. Bốn năm sau, khi Turia bình phục trở lại, anh đã ngỏ lời cầu hôn chân thành đến cô gái. Lễ đính hôn chính là niềm hạnh phúc vô bờ bến của cả hai và cũng là minh chứng cho tình yêu của cặp đôi trước bao sóng gió mà họ đã cùng nhau vượt qua.

Turia từng là người mẫu nổi tiếng ở Úc, nhưng ngoại hình của cô hiện nay đã thay đổi rất nhiều sau vụ tai nạn kinh hoàng.
Turia từng là người mẫu nổi tiếng ở Úc, nhưng ngoại hình của cô hiện nay đã thay đổi rất nhiều sau vụ tai nạn kinh hoàng... (Ảnh: Getty)

Turia từng là người mẫu nổi tiếng ở Úc, nhưng ngoại hình của cô hiện nay đã thay đổi rất nhiều sau vụ tai nạn kinh hoàng. Dù vậy, nét đẹp tâm hồn trong cô vẫn luôn tỏa sáng, và đối với Michael, cô vẫn là người con gái anh yêu thuở xưa. Anh nói: “Khi nhìn cô ấy, tôi thấy đó đúng là Turia, là cô gái Turia xinh đẹp ngày nào. Cô ấy vẫn là người con gái tôi yêu”.

Dù vậy, nét đẹp tâm hồn trong cô vẫn luôn tỏa sáng, và đối với Michael, cô vẫn là người con gái anh yêu thuở xưa.
Dù vậy, nét đẹp tâm hồn trong cô vẫn luôn tỏa sáng, và đối với Michael, cô vẫn là người con gái anh yêu thuở xưa. (Ảnh: Getty)

Turia nói: “Tôi luôn cảm nhận được tình yêu thương vô điều kiện từ Michael. Anh ấy là người đàn ông tốt và tôi rất may mắn khi có được anh ấy. Mỗi sáng được thức giấc bên cạnh Michael là điều tuyệt vời. Tôi thật may mắn khi tìm được một nửa trọn vẹn của đời mình. Anh ấy yêu chính tôi và con người tôi’’.

Tình yêu của hai người đã đơm hoa kết trái với sự chào đón bé trai đầu lòng vào ngày 7 tháng 12 năm 2017. Họ đặt tên bé là Hakavai Hoskin.

Cho đến tận hôm nay, Turia vẫn luôn truyền cảm hứng đến với mọi người, giúp họ có thêm động lực và niềm tin vào tình yêu đích thực thông qua hai cuốn hồi ký và các buổi diễn thuyết về trải nghiệm của chính bản thân mình, cũng như tiếp tục tham gia vào các chặng đua gây quỹ từ thiện như trước khi cô bị tai nạn.

Cho đến tận hôm nay, Turia vẫn luôn truyền cảm hứng đến với mọi người, giúp họ có thêm động lực và niềm tin vào tình yêu đích thực thông qua các hoạt động tình nguyện của mình.
Cho đến tận hôm nay, Turia vẫn luôn truyền cảm hứng đến với mọi người, giúp họ có thêm động lực và niềm tin vào tình yêu đích thực thông qua các hoạt động tình nguyện của mình. (Ảnh: Getty)

Thật là cảm động khi được biết đến câu chuyện tình yêu của Turia và Michael. Tình yêu của họ sâu đậm đến mức ngay cả điều tồi tệ nhất cũng không thể ngăn trở họ đến với nhau. Thử thách là động lực giúp họ củng cố thêm tình yêu tuyệt đẹp của mình. Câu chuyện của Turia và Michael cũng cho chúng ta thấy rằng tình yêu đích thực không phải là sự quan trọng về ngoại hình hay mức độ quan tâm đến đối phương như thế nào, mà đó thực sự là tình yêu vô điều kiện.

Trong một thế giới mà tình trạng ly hôn trở nên quá phổ biến và các mối quan hệ thường không bền lâu, thì tình yêu của Turia và Michael thực sự tỏa sáng rực rỡ và truyền cảm hứng đến những ai đã từng nghi ngờ rằng tình yêu đích thực hoàn toàn không tồn tại!

Tiểu Vy
Theo The Epoch Times



BÀI CHỌN LỌC

Chuyện tình cổ tích giữa đời thực của một cựu người mẫu bị bỏng 2/3 cơ thể