Tài liệu giải mã: CIA sử dụng người có siêu năng lực để quan sát người sao Hỏa cổ đại

Giúp NTDVN sửa lỗi

Khi tàu thăm dò không người lái Perseverance của NASA hạ cánh xuống sao Hỏa, câu hỏi liệu có sự sống trên hành tinh đỏ này một lần nữa khơi dậy sự chú ý của mọi người. Tuy nhiên, một tài liệu giải mật của Cục Tình báo Trung ương Mỹ (CIA) cho thấy ngay từ những năm 1980, cơ quan này đã quan sát thấy sự tồn tại của con người cổ đại và các sự sống khác trên sao Hỏa.

Tiêu đề của tài liệu này là "Thám hiểm Sao Hỏa" (Mars Exploration), được đánh dấu vào ngày 22 tháng 5 năm 1984. Nó ghi lại nội dung các cuộc phỏng vấn giữa một chủ thể ẩn danh (Subject) và một người theo dõi (Monitor). (Bấm vào trang web của CIA để tải xuống tài liệu này)

Căn cứ vào nội dung tài liệu, CIA có thể bằng phương pháp phóng chiếu linh hồn (astral projector) để quan sát sự sống cổ đại trên sao Hỏa. Phương pháp này dựa trên những người có thể xuất hồn ra khỏi cơ thể của họ hoặc có khả năng nhìn từ xa để quan sát tình hình ở một nơi cụ thể vào một thời điểm cụ thể.

Các đối tượng tham gia dự án trong tài liệu này được cho là có sức mạnh siêu nhiên như vậy. Trước khi phỏng vấn, đối tượng nhận được một phong bì niêm phong với một tấm thẻ, trong đó ghi thông tin về sao Hỏa cách đây khoảng 1 triệu năm. Tọa độ của vị trí quan sát được màn hình chỉ ra cho đối tượng.

Tài liệu viết rằng ban đầu người giám sát cung cấp cho đối tượng một tọa độ, sau đó yêu cầu anh (hoặc cô) tập trung quan sát và nêu những gì anh (hoặc cô) chứng kiến.

Đối tượng nói rằng anh (hoặc cô) nhìn thấy một cấu trúc giống như kim tự tháp, có chiều cao lớn và dường như nằm trong một khu vực nghèo đói với diện tích rộng.

Dưới sự hướng dẫn của màn hình monitor, đối tượng quan sát các cảnh khác nhau ở các khu vực khác nhau, bao gồm cả con người. Anh (hoặc cô) nói: "Tôi thấy... hình như có một bóng người, cao và gầy, đó chỉ là những cái bóng. Họ dường như ở đó, nhưng cũng không hẳn ở đó, và tất cả đều đã biến mất".

"Tôi liên tục nhìn thấy những người cao. Họ trông gầy và cao, nhưng rất lớn... mặc một số loại quần áo kỳ lạ".
"Tôi liên tục nhìn thấy những người cao. Họ trông gầy và cao, nhưng rất lớn... mặc một số loại quần áo kỳ lạ". (Ảnh chụp tài liệu)

Người giám sát yêu cầu đối tượng quay lại thời điểm khi mọi người vẫn còn ở đó và báo cáo những gì anh (hoặc cô) nhìn thấy. Anh (hoặc cô) nói: "Tôi liên tục nhìn thấy những người cao. Họ trông gầy và cao, nhưng rất lớn... mặc một số loại quần áo kỳ lạ".

Đối tượng được đề cập nói rằng anh (hoặc cô) cũng nhìn thấy một tòa tháp, khá giống với Đài tưởng niệm Washington ở Washington DC, Hoa Kỳ.

Đối tượng cũng cho biết, anh (hoặc cô) nhìn thấy một nhóm người cổ đại sắp chết đang tìm nơi ở mới, có vẻ như sự suy thoái của môi trường đã buộc họ phải di cư một quãng đường dài để tìm nơi ở khác.

Tài liệu cuối cùng nói rằng theo yêu cầu của các giám sát viên, các đối tượng quay trở lại căn phòng mà họ ở vào ngày 22 tháng 5 năm 1984, và kết thúc cuộc phỏng vấn.

Hoàng Tuấn
Theo Epoch Times



BÀI CHỌN LỌC

Tài liệu giải mã: CIA sử dụng người có siêu năng lực để quan sát người sao Hỏa cổ đại