Cô bé 10 tuổi phá kỷ lục Unico Ấn Độ: Một tiếng nấu 46 món ăn khác nhau

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một cô bé 10 tuổi người Ấn Độ mới đây đã phá vỡ kỷ lục Unico Ấn Độ, với chỉ 58 phút, cô bé đã hoàn thành 46 món ăn khác nhau, khiến nhiều người kinh ngạc.

Tờ India Today đưa tin, cô bé S.N. Lakshmi Sai Sri, 10 tuổi đến từ Tamil Nadu, (Ấn Độ) là một “đầu bếp nhí” có kỹ năng nấu ăn điêu luyện. Gần đây, cô bé đã tham gia thách thức kỷ lục Unico của Ấn Độ khi trổ tài nấu nướng nhanh nhất có thể.

“Đầu bếp nhí” đã mất 58 phút để nấu hoàn thiện 46 món ăn khác nhau, và phá vỡ thành công kỷ lục được thiết lập của người tiền nhiệm.

Những món ăn do cô bé Lakshmi hoàn thành trong 58 phút nhờ khả năng đặc biệt của mình (Ảnh: Lấy từ Twitter của neya_rahul)

Cô bé Lakshmi khiêm tốn nói: "Cháu đã học được kỹ năng nấu nướng từ mẹ. Cháu thực sự hạnh phúc vì cháu có thể đạt được một cột mốc quan trọng như vậy".

Mẹ cô bé, chị N Kalaimagal chia sẻ, trước đó Lakshmi không thường xuyên nấu ăn. Các món ăn chính ở nhà vẫn do mẹ cô bé “đảm nhiệm”, nhưng vì năm nay dịch bệnh Covid-19 kéo dài nên gia đình không thường xuyên ra ngoài được nữa. Mọi người chủ yếu quây quần ở nhà, vì vậy mẹ cô bé đề nghị cô bé nấu nướng cùng với mình.

“Tôi nhận thấy Lakshmi rất có năng khiếu ẩm thực và cũng rất yêu thích nấu ăn. Chồng tôi đã tìm được một cuộc thi ẩm thực của Unico và chúng tôi để con tham gia thử”.

Trước đó, người nắm giữ kỷ lục này là cô bé Saanvi, 10 tuổi, đến từ Kerala, Ấn Độ. Kỷ lục của cô bé là 30 món ăn trong một tiếng.

Thành công của Lakshmi lần này đã làm dấy lên những cuộc thảo luận sôi nổi của cư dân mạng, mọi người khen ngợi tài năng và thái độ khiêm tốn của cô bé, và tin rằng cô bé có thể sẽ trở thành một ngôi sao thế giới ẩm thực trong tương lai.

Thiên Cầm

Theo aboluowang



BÀI CHỌN LỌC

Cô bé 10 tuổi phá kỷ lục Unico Ấn Độ: Một tiếng nấu 46 món ăn khác nhau