Cô bé 4 tuổi kể về một người bạn trong tù ở kiếp trước khiến người mẹ cảm thấy sợ hãi

Giúp NTDVN sửa lỗi

Thời gian qua, cộng đồng mạng ở nước ngoài sôi sục đoạn video đăng tải trên Tik Tok của một người phụ nữ, chia sẻ câu chuyện về cô con gái 4 tuổi thường xuyên nhắc tới người bạn trong tù của mình. Theo người mẹ này, có vẻ như đó là ký ức về một cuộc sống tiền kiếp của con gái, khiến cô ấy cảm thấy ngạc nhiên và có phần sợ hãi.

Người phụ nữ tên là Frederica Severinsen, chia sẻ rằng con gái của cô - Heidi, đã từng kể cho cô nghe về một người phụ nữ nào đó tên là Esther, cũng là người mà cô bé đã tình cờ gặp trong tù cách đây rất lâu.

Severinsen cho biết: “Tôi có người bạn vừa sinh một bé gái, cô ấy đặt tên cho con là Esther, đó là một cái tên không bình thường khi con gái của tôi cũng nhắc đến nó. Vì vậy, tôi đã nói với con mình: ‘Bạn của mẹ vừa sinh một em bé. Họ đã đặt tên cho đứa trẻ là Esther’”.

Cô nói thêm: “Heidi mới chỉ 4 tuổi, và con tôi lập tức trả lời: ‘Ồ, Esther Mervin?’, tôi đáp: ‘Không, họ của Esther không phải là Mervin’”.

Heidi kể rằng cô bé biết Esther Mervin, nhưng người phụ nữ này sống trong tù ở một nơi xa.

Severinsen tâm sự rằng cô cảm thấy sợ hãi trước những gì phát ra từ miệng của con gái, vì vậy cô quyết định tự tìm kiếm Esther Mervin trên Internet nhưng không thể phát hiện bất kỳ thông tin nào.

Sau đó, cô truy cập vào trang web securely.com, tại đây cô có thể kiểm tra phả hệ và tìm thấy một Esther Mervin từ rất lâu trước đây.

Severinsen đã hỏi lại Heidi, làm thế nào mà bé gặp được Esther Mervin?

Heidi trả lời: “Ồ, chuyện đó lâu lắm rồi mẹ ạ. Giờ cô ấy không còn nữa. Vậy đó”.

Đoạn video ngắn của Severinsen đã nhận được hơn 100.000 lượt thích và hơn 1.400 lượt bình luận, nhiều người trong số họ đã chia sẻ những kỷ niệm về tiền kiếp của con cái họ.

Một cư dân mạng viết rằng con gái cô đang ngồi trên bồn vệ sinh và thản nhiên nói: “Nhiều năm trước, con thường đi vệ sinh bên ngoài”.

Trong khi đó một người khác kể rằng mỗi khi cô đi vào rừng cùng con gái, bé sẽ nói: “Mẹ ơi, khi con còn là một cô bé khác, mẹ và bố khác của con đã để con ở đây một mình”.

Một bình luận khác lại viết: “Con gái 3 tuổi của tôi thường kể chi tiết về gia đình của nó ở Úc, họ đã thiệt mạng trong một vụ tai nạn hàng không. Hiện chúng tôi sống ở Anh và đứa trẻ thường nói: ‘Bây giờ mẹ là mẹ của con’”.

Đoạn video chia sẻ của người phụ nữ:

 

Hoàng Tuấn
Theo Epoch Times



BÀI CHỌN LỌC

Cô bé 4 tuổi kể về một người bạn trong tù ở kiếp trước khiến người mẹ cảm thấy sợ hãi