Cô bé 8 tuổi gửi thư cho người cha quá cố đến địa chỉ 'Thiên Đường, tầng mây thứ 9', kết cục bất ngờ

Giúp NTDVN sửa lỗi

Không thể ở bên cạnh cha mình vào Ngày của Cha, thay vào đó, Sianna đã chọn việc viết cho cha một bức thư, và cuối cùng điều này đã nhận được một phản hồi bất ngờ.

Khi những người con trai, con gái và những người vợ trên thế giới kỷ niệm Ngày của Cha vào ngày 20/6, thì cô bé 8 tuổi Sianna Tully đến từ Braunstone, Leicester nước Anh cảm thấy rất nhớ cha mình, người đã qua đời khi cô bé mới 4 tháng tuổi.

Không thể có thời gian ở bên cạnh cha mình vào ngày hôm ấy, thay vào đó, Sianna đã chọn việc viết cho cha một bức thư, và cuối cùng điều này đã nhận được một phản hồi bất ngờ.

Khi đến đoạn phải viết địa chỉ gửi đi trên bì thư mà cô bé đã tự tay làm, Sianna hỏi mẹ cô, bà Sarah, là sẽ gửi nó đến đâu.

Sianna  và mẹ. (Ảnh được sự cho phép của Sarah Tully)
Sianna và mẹ. (Ảnh được sự cho phép của Sarah Tully)

Bà mẹ hai con chia sẻ với LeicestershireLive rằng: “Tối hôm đó, Sianna bước vào phòng và hỏi ‘Ba sống ở đâu vậy mẹ?’, để con bé có thể viết địa chỉ gửi đi cho một bức thư mà con bé đã viết”.

Bà Sarah nhanh chóng đưa ra một câu trả lời để làm hài lòng con gái mình: "Thiên Đường, tầng mây thứ 9".

Người mẹ nói với giới truyền thông rằng Sianna đối mặt với việc mất đi người cha của mình, ông Tony, bằng cách viết cho cha những bức thư nhân dịp Giáng sinh, sinh nhật và Ngày của Cha.

Bức thư do Sianna viết cho người cha quá cố của mình: (Ảnh được sự cho phép của Sarah Tully)
Bức thư do Sianna viết cho người cha quá cố của mình: (Ảnh được sự cho phép của Sarah Tully)

Sau khi điền địa chỉ gửi đi cho bức thư, hai mẹ con họ đã bỏ nó vào một hộp thư gần nhà. Và vào ngày thứ Hai tuần kế tiếp, một người đưa thư tên là Simon đã tìm thấy bức thư. Anh ấy nhận ra rằng, nếu không có sự can thiệp nào, thì bức thư này cuối cùng có thể sẽ nằm trong thùng rác. Và anh ấy đã quyết định xen vào việc này.

Simon nói với BBC: “Rõ ràng là nếu không dán tem hoặc địa chỉ thực tế trên đó, nếu nó được gom chung vào cùng với những thứ khác còn lại để đem đi giao, nó cuối cùng rồi sẽ chỉ bị vứt bỏ ở đâu đó trong quá trình vận chuyển”.

“Tôi đã nói chuyện với người quản lý của mình, và hỏi liệu tôi có thể cố gắng liên lạc với gia đình để tìm hiểu thêm về bức thư này và trả lại nó cho họ hay không”.

Simon (anh không tiết lộ họ của mình) đã chụp ảnh bức thư và đăng nó lên Facebook, với hy vọng tìm được người gửi, đồng thời cũng tiết lộ sự mất mát của chính bản thân mình.

Anh ấy chú thích cho bài đăng trên Facebook rằng:

“Tôi là một người đưa thư ở khu vực Braunstone. Đầu ngày hôm nay, tôi đã đến gom thư và bưu phẩm trong một thùng thư cột màu đỏ trên đường Bewicke và [trong đó] có một bức thư bằng chữ viết tay của một đứa trẻ gửi cho cha của mình ở địa chỉ Thiên Đường, tầng mây thứ 9.

Tôi đang cố gắng tìm ra cha mẹ của đứa trẻ này, vì tôi muốn liên hệ với họ và với sự cho phép của họ, sắp xếp làm một chút thứ gì đó cho đứa trẻ.

Bản thân tôi đã mất cha vào năm ngoái, và là người lớn nhưng tôi còn cảm thấy rất khó khăn khi trải qua việc này. Vì vậy, tôi có thể tưởng tượng những gì mà đứa trẻ này đang phải trải qua".

Cô bé Sianna. (Ảnh được sự cho phép của Sarah Tully)
Cô bé Sianna. (Ảnh được sự cho phép của Sarah Tully)

Bài đăng gây xúc động mạnh mẽ này ngay sau đó đã lan truyền với hàng nghìn người dùng Facebook bình luận. Và trong vòng 15 phút sau khi nó được đăng, thông báo này đã tiếp cận đến được bà Sarah sau khi cô được gắn tag trên Facebook hàng chục lần.

Người mẹ đã rất ngạc nhiên trước số lượng đáng kinh ngạc của những bình luận cảm động.

Bà nói: “Tôi hoàn toàn bị choáng ngợp bởi phản ứng của người đưa thư này và của tất cả những người đã xem bài đăng đó của anh”.

“Tôi đã không ngừng khóc kể từ lúc đó tới giờ. Tôi chưa bao giờ có giây phút nào nghĩ rằng có ai đó sẽ tìm thấy bức thư đó hoặc làm bất cứ điều gì với nó”.

Người đưa thư đó và cô bé Sianna thậm chí còn có cơ hội gặp nhau vào ngày hôm sau. Lá thư đã được trả lại cho gia đình, và anh ấy còn tặng cô bé một bức tượng nhỏ có hình ảnh cha và con gái như một vật kỷ niệm.

Người mẹ, bà Sarah dự định cất giữ chúng trong một chiếc hộp cho con gái mình khi con lớn lên, cùng với bản in tất cả những lời bình luận cảm động của cư dân mạng mà bức thư đã nhận được.

Về nội dung của bức thư đó, bà Sarah nói: "Tôi không biết có gì trong đó cả, tôi luôn nói rằng đó là những điều riêng tư giữa con bé và cha mình".

Thanh Tâm
Theo The Epoch Times

 



BÀI CHỌN LỌC

Cô bé 8 tuổi gửi thư cho người cha quá cố đến địa chỉ 'Thiên Đường, tầng mây thứ 9', kết cục bất ngờ