Đây là lý do cô bé người Anh viết thư lên “thiên đường”, và bất ngờ nhận được hồi âm

Giúp NTDVN sửa lỗi

Nevaeh Lowe, một cô bé 5 tuổi người Anh đã gửi một lá thư tới "thiên đường" bày tỏ nỗi nhớ thương khôn nguôi của mình. Và nằm ngoài sự mong đợi, bé đã nhận được một "lá thư hồi âm" và món quà kèm theo đầy bất ngờ.

Theo Mirror, chú mèo con Tin Tin là người bạn thân thiết nhất của cô bé Nevaeh (5 tuổi) sống tại Vương quốc Anh. Sau khi Tin Tin qua đời vì trụy tim, Nevaeh đã vô cùng đau khổ và luôn lo lắng rằng Tin Tin sẽ bị cô đơn. Vì vậy, cô bé đã viết một bức thư gửi cho Tin Tin với địa chỉ "ngôi sao sáng nhất trên thiên đường" để hỏi thăm tình hình của người bạn mèo nhỏ bé.

Trong thư, Nevaeh viết: “Mình nhớ bạn rất nhiều, bạn là chú mèo tốt nhất từ ​​trước đến nay, mình yêu bạn và mình sẽ không bao giờ quên bạn”. Cô bé còn gửi kèm một bức ảnh chụp chung để Tin Tin có thể “lưu giữ”. "Mình có một bức ảnh của bạn, và bây giờ bạn cũng có một bức ảnh của mình. Yêu bạn, Nevaeh".

Khi Tin Tin qua đời, cô bé thường trằn trọc khó ngủ bởi nỗi nhớ nhung. Vì vậy, Nevaeh đã quyết định gửi một lời chia tay đến Tin Tin, dù mẹ cô bé nói rằng "thiên đường" quá xa, và bức thư khó có thể gửi được tới đó.

Nhưng Nevaeh vẫn gửi thư đi và chờ đợi hồi âm. Một tuần sau, mẹ Nevaeh rất ngạc nhiên khi nhận được một bưu kiện "đến từ" Tin Tin, trong đó có một chú mèo bông, một cuốn truyện tranh và một bức thư viết tay.

Bức thư viết: “Tớ muốn bạn biết rằng tớ vẫn ổn và đã làm quen được với một số người bạn tốt ở đây”.

“Tớ biết bạn rất buồn vì không ở đó với bạn nhưng đừng như vậy nữa nhé. Trong đây là một con mèo bông nhỏ mà tớ nghĩ là trông hơi giống tớ. Vì vậy, nếu bạn cảm thấy buồn, bạn có thể âu yếm nó như cách chúng ta từng làm nhé".

Mẹ của Nevaeh nói rằng rất ngạc nhiên khi nhận được bưu kiện này vì thực tâm biết là sẽ không bao giờ có hồi âm.

Kết cục có hậu và đầy nhân văn trên là từ một “khám phá” bất ngờ của một nhân viên bưu điện làm việc tại Công ty bưu chính Royal Mail (Anh) và anh đã quyết định viết lại một lá thư hồi âm cho cô bé.

“Chúng tôi vô cùng bất ngờ khi nhận được hồi âm, rất cảm ơn Royal Mail và người đưa thư đã viết bức thư đó và gửi cho chúng tôi - và tất nhiên là cả món quà nữa”, mẹ của Nevaeh bày tỏ lòng biết ơn đối với người đưa thư. Cô ấy cũng đã nói chuyện với vợ của người đưa thư. Hóa ra gia đình của họ cũng nuôi mèo, do đó, họ hoàn toàn có thể hiểu được cảm xúc của Nevaeh.

Sau khi nhận được "hồi âm" của Tin Tin, Nevaeh bắt đầu vượt qua nỗi mất mát và vui vẻ hơn một chút. Giấc ngủ của cô bé cũng trở lại bình thường sau khi biết Tin Tin vẫn ổn.

Thanh Hương



BÀI CHỌN LỌC

Đây là lý do cô bé người Anh viết thư lên “thiên đường”, và bất ngờ nhận được hồi âm