Cô bé Trung Quốc ngủ gật trong khi biểu diễn và không thể thức dậy

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một video nổi tiếng trên mạng gần đây cho thấy một cô bé ở Trung Quốc đại lục đã ngủ gật trong khi biểu diễn một điệu nhảy trên sân khấu, ngay cả người bạn diễn bên cạnh cũng không thể đánh thức cô bé dậy được.

Sự việc thú vị này xảy ra vào ngày 22/3 tại thành phố Ôn Châu, tỉnh Chiết Giang. Trong video này, một nhóm học sinh mẫu giáo mặc trang phục màu hồng đang nhảy múa trên sân khấu, trông giống như một màn trình diễn tài năng.

Tuy nhiên, một trong những bé gái 5 tuổi ở trên sân khấu lại ngồi bất động một chỗ và nhắm nghiền mắt lại, có vẻ như đang ngủ. Người bạn diễn bên cạnh quay sang nhìn cô bé với vẻ mặt bối rối. Người bạn diễn dùng tay đẩy cô bé, cố gắng lay bạn mình dậy nhưng cô bé vẫn ngủ ngon lành.

Khán giả trên khán đài tỏ vẻ vô cùng thích thú với cô bé đang say ngủ. Một người thậm chí còn đi đến gần cô bé và dùng điện thoại di động chụp ảnh cận cảnh vũ công nhí đang ngủ gật.

Mẹ của cô bé nói rằng cô bé thường có thói quen ngủ trưa, nhưng cô bé lại không được ngủ vào ngày biểu diễn. Có lẽ do quá mệt mỏi, cô bé đã ngủ gục ngay trên sân khấu, ngay cả bạn diễn cũng không đánh thức được. Mẹ của cô bé cũng cho biết, ngay cả sau khi biểu diễn xong, cô bé vẫn không thể thức dậy và tiếp tục ngủ.

Đoạn video đã thu hút rất nhiều bình luận của cư dân mạng. Một số người nói rằng cô bé đang đóng vai "Người đẹp ngủ trong rừng", một số khác thì hài hước so sánh: "Giống như tôi tại nơi làm việc". Một người khác thì viết: "Xem cô bé này ngủ còn vui hơn cả xem biểu diễn”.

Nhấn vào đây để xem video này.

Thanh Hương

Theo Epoch Times tiếng Trung



BÀI CHỌN LỌC

Cô bé Trung Quốc ngủ gật trong khi biểu diễn và không thể thức dậy