Cô bé tự kỷ gặp ‘công chúa’ trong công viên, câu chuyện tiếp theo khiến bao người xúc động!

Giúp NTDVN sửa lỗi

Layla cũng như bao bé gái khác, rất thích các nàng công chúa Disney và mơ được gặp công chúa. Và giấc mơ của cô bé đã trở thành sự thực…

Tất cả chúng ta đều biết câu chuyện về Cô bé Lọ Lem trở thành công chúa. Câu chuyện này được rất nhiều trẻ em yêu thích và mơ ước trở thành công chúa vào một ngày nào đó. Layla Lester, một cô bé 5 tuổi mắc chứng tự kỷ ở Mỹ đã thực sự gặp công chúa của mình khi cô bé đi dạo trong công viên.

Chuyện xảy ra như thế nào? Layla cũng như bao bé gái khác, rất thích các nàng công chúa Disney và mơ được gặp công chúa.

Hôm đó, khi đang đi dạo trong công viên, mắt cô bé chợt sáng lên, nhìn thấy cô dâu đang chụp ảnh cưới. Không ngờ đây là lần đầu tiên nhìn thấy cảnh này, trong đầu cô bé lại hiện lên hình ảnh công chúa Disney…

Hóa ra hôm nay Olivia Spark và vị hôn phu của mình đang chụp ảnh cưới tại công viên Akron Falls ở New York. Cô bé Layla đã coi Olivia, người sắp trở thành cô dâu, chính là công chúa Disney của mình.

Và Olivia đã đáp lại rất nhiệt tình, quyết định chơi với cô bé Lester cả buổi chiều. Olivia đã nói chuyện với Layla một lúc lâu, và cuối cùng nói với cô bé rằng cô cần quay lại buổi dạ hội.

Olivia nói: “Tôi rất hạnh phúc khi trở thành ‘công chúa Lọ Lem’ của cô bé đó”.

Tuy vậy, câu chuyện chưa kết thúc ở đây! Vài ngày sau, Olivia gặp lại Layla trong công viên với tư cách là "công chúa". Dù không khoác lên mình bộ trang phục công chúa nhưng Layla vẫn rất hào hứng và hai người đã có một khoảng thời gian vui vẻ.

Để hiện thực hóa ước mơ của Layla, Olivia và gia đình của Layla đã đặc biệt phát động gây quỹ từ thiện trên Internet để biến ước mơ của cô bé trở thành hiện thực. Họ đưa Layla đến Disney World, nơi cô bé được gặp gỡ tất cả những nàng công chúa mà cô yêu thích.

Cô bé Layla đã cười rất hạnh phúc từng phút từng giây trong Disneyland. Ngày hôm đó là ngày hạnh phúc nhất trong cuộc đời cô bé! Mẹ của Layla rất biết ơn vì tất cả những gì Olivia đã làm.

Bà nói:

"Chúng tôi đều là những người xa lạ, nhưng cô ấy sẵn sàng làm rất nhiều điều cho con gái tôi. Chúng tôi cảm ơn cô ấy từ tận đáy lòng!”

Quỳnh Chi
Theo Sound of Hope



BÀI CHỌN LỌC

Cô bé tự kỷ gặp ‘công chúa’ trong công viên, câu chuyện tiếp theo khiến bao người xúc động!