Cô chủ bị cách ly 14 ngày, bất lực ngồi nhìn chó cưng ‘phá banh nóc nhà’ qua camera giám sát

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một người phụ nữ họ Lưu ở Tây An, tỉnh Thiểm Tây đã bị cách ly trong 14 ngày do tình hình dịch bệnh. Qua camera giám sát, cô có thể nhìn thấy chú chó cưng của mình đang phá nát ngôi nhà, nhưng cũng chỉ biết bất lực ngồi nhìn.

Vào ngày 18 tháng 1, một đoạn video trên Weibo quay cảnh một chú chó cưng phá nát một ngôi nhà đã gây ra những cuộc thảo luận sôi nổi. Trong video, một chú chó Labrador đang “làm loạn” trong nhà, dưới đất đầy vật dụng đã bị chú chó cắn nát.

Không chỉ vậy, chú chó còn xé vỏ bọc ghế sofa và khoét một lỗ lớn trên đệm ghế sofa. Quần áo, giày dép, túi xách của bà chủ mà nó cũng không tha, đều bị chú chó lôi ra ngoài.

Cô Lưu, chủ nhân của con chó, nói trên Weibo rằng do cách ly tập trung không thể mang theo vật nuôi, vì vậy chú chó phải ở nhà một mình. Cô đã chuẩn bị trước đầy đủ thức ăn cho chó, đồng thời chế một chiếc camera đơn giản bằng máy tính cũ để quan sát tình hình của chú chó.

Trong 14 ngày bị cách ly, cô Lưu phải theo dõi "truyền hình trực tiếp cuộc phá dỡ" của con chó mỗi ngày.

Cô cho biết, vào ngày cô đi, chú chó rất buồn và đã ngồi ở cửa chờ đợi, sủa trông rất đáng thương. Nhưng ngày hôm sau, con chó bắt đầu một "cuộc phá dỡ" điên cuồng. "Mỗi ngày đều có thứ bị phá, và mỗi ngày đều có kế hoạch phá dỡ mới".

Cô Lưu nói: "Lúc đầu còn có thể chấp nhận được, vì là chăn gối và mấy thứ lặt vặt. Mấy ngày gần đây thì quá đáng, ghế sô pha cũng thủng lỗ chỗ, quần áo giày dép cũng bị nó phá hết".

Qua camera giám sát, cô Lưu phải chứng kiến ​​cảnh con chó phá tung ngôi nhà trong sự "tuyệt vọng". "Đã 14 ngày trôi qua, và ngôi nhà gần như bị phá hủy không còn gì".

Tuy nhiên, cô Lưu là một người yêu chó. Cô cho biết, chỉ cần chú chó cưng của cô khỏe mạnh, cô chỉ cần dọn dẹp và có thể mua lại các thứ là được. Cô đã đặt mua đồ nội thất mới, và ngôi nhà gần như đã sẵn sàng để được trang trí lại.

Sức mạnh “phá đám” của chú chó cưng này khiến nhiều cư dân mạng phải thốt lên: “Nhìn màn hình mà tôi cảm thấy suy sụp quá”.

Một số cư dân mạng đùa rằng: “Tại nó lo lắng cho chủ nhân quá”.

Cũng có người cho rằng: “Có lẽ không có ai dắt chú chó đi dạo. Con chó quá sung sức và không còn chỗ nào để trút bỏ".

Hòa An
Theo NTDTV



BÀI CHỌN LỌC

Cô chủ bị cách ly 14 ngày, bất lực ngồi nhìn chó cưng ‘phá banh nóc nhà’ qua camera giám sát