Cô con gái nhỏ đã qua đời, hai năm sau lại đầu thai về nhà một lần nữa

Giúp NTDVN sửa lỗi

Năm 1961, cô bé Winnie Eastland 6 tuổi đã chết trong một vụ tai nạn xe hơi. Cả gia đình, đặc biệt là mẹ cô, rất đau khổ nhớ con. Nửa năm sau, chị gái của Winnie là Sharon mơ thấy đứa em đã qua đời nói rằng sẽ quay về nhà.

Hai năm sau, mẹ cô, bà Eastland, lại mang thai và bà cũng mơ thấy con gái quá cố Winnie về nhà. Bà Eastland cho rằng có lẽ do mình ngày đêm nhớ mong con gái nên mới sinh ra ảo giác như vậy.

Năm 1964, bà sinh một cô con gái tên là Susan Eastland. Khi cô bé khoảng 2 tuổi, một điều kỳ lạ đã xảy ra. Lúc đó cô bé đang bập bẹ nói, bất cứ khi nào mọi người hỏi cô bao nhiêu tuổi, cô bé luôn nói rằng mình 6 tuổi, và đây là độ tuổi mà Winnie đã chết trong vụ tai nạn xe hơi.

Một ngày nọ, khi Susan nhìn thấy hai bức ảnh của Winnie, cô bé đã rất xúc động và nói: “Đây là con”. Cô bé nhất quyết treo một tấm bên giường và mang theo tấm kia bên mình. Hành động này tiếp tục trong vài tuần và Susan luôn nói rằng đó là ảnh của mình.

Cô bé thường lặp đi lặp lại một câu: “Khi con đi học” và cũng nói về việc chơi xích đu trong trường. Lúc đó Susan vẫn còn nhỏ và chưa bao giờ đi học, cô ấy chỉ chơi xích đu ở sân sau nhà. Nhưng Winnie quá cố đã đi học trước khi qua đời, và cô bé thường chơi xích đu ở trường.

Cô bé thường lặp đi lặp lại một câu: “Khi con đi học” và cũng nói về việc chơi xích đu trong trường. (Ảnh: Pixabay)

Trước những tình huống này, bà Eastland và chồng không thể không quan tâm đến luân hồi. Hơn nữa, chồng bà còn nhớ trong lúc chờ sinh Susan trong phòng sinh, ông cảm thấy mình nghe rõ tiếng Winnie nói: “Bố ơi, con về rồi!”.

Khi Winnie còn sống, bà Eastland có một lọ bánh quy có hình một con mèo trên nắp. Bà thường cùng con chơi một trò chơi: Khi cô bé muốn lấy một cái bánh quy, bà giả vờ hỏi con mèo xem cô bé có thể lấy bao nhiêu cái. Sau đó, bà trả lời bằng giọng mèo: “Meo, con có thể lấy một cái” hoặc “Meo meo, con có thể lấy hai cái”.

Sau cái chết của con gái Winnie, mẹ cô sợ nhìn thấy đồ vật và nhớ đến con nên đã cất chiếc lọ đi trong nhiều năm. Khi Susan được khoảng 4 tuổi, bà Eastland lại lấy nó ra và đổ đầy bánh quy vào. Lần đầu tiên, khi Susan muốn ăn bánh quy, bà Eastland không để ý rằng Susan không biết về trò chơi mèo này, và hỏi mà không cần suy nghĩ: “Được rồi, con mèo nói gì nào?”. Câu trả lời của Susan đã khiến bà rất ngạc nhiên, cô bé làm theo cách của mẹ và nói với một giọng nhẹ nhàng: “Meo, bạn có thể lấy một cái”.

Không chỉ vậy, Susan còn kể rành mạch về những chuyện mà bản thân cô bé chưa từng trải qua. Cô kể có lần cùng gia đình ra biển bắt cua, còn nói tên của mọi người có mặt lúc đó. Và đó chính xác là một năm trước khi Winnie qua đời, cả gia đình họ đến chơi ở bãi biển của bang Washington; Susan còn nói rằng cô bé và chị Sharon chơi ở đồng cỏ trong trang trại, cô bé không sợ ngựa, và có thể đi dưới con ngựa. Đúng là vào thời điểm đó, hai chị em Winnie và Sharon đã chơi như thế.

Ngay cả khi Susan mới 5 tuổi, cô vẫn khẳng định mình lớn hơn anh trai Richard khi đó 11 tuổi. Winnie quá cố cũng hơn Richard 3 tuổi.

Ngay cả khi Susan mới 5 tuổi, cô vẫn khẳng định mình lớn hơn anh trai Richard khi đó 11 tuổi. (Ảnh: Pixabay)

Gia đình ngày càng tin rằng Susan chính là Winnie đầu thai trở lại. Một lần, mẹ hỏi Susan có nhớ cậu bé Gregory và chú Georgy sống bên kia đường không. Trên thực tế, mẹ cô biết rằng Susan chưa bao giờ nhìn thấy họ, bởi vì Susan sinh ra tại Idaho, còn hai người này lại sống ở thị trấn nhỏ lúc Winnie còn sống.

Không ngờ Susan lại nói: “Con nhớ Greggy, con vẫn thường chơi chung với bạn ấy” (Greggy là biệt danh của cậu bé Gregory, đó là cách Winnie gọi cậu ấy trước đây).

Về chú Georgy, Susan cũng nói rằng mình nhớ: “Chúng con thường dừng lại chơi với chú ấy một lúc trước khi đến trường”. Đây là thói quen của Winnie. Trên thực tế, cô bé đã chơi ở nhà chú Georgy vào hôm xảy ra vụ tai nạn xe hơi.

Cô bé Susan cũng kể một điều thú vị khác, vào một ngày nọ, khi cô cùng mẹ đi chơi bowling, mẹ đã để cô ở cạnh một điểm bán thức ăn cách đó không xa, và cô chạy loanh quanh chơi ở đó. Bất ngờ có một cậu bé chạy đến và hôn cô khiến bố cô rất tức giận. Bà Eastland nhớ lại sự việc và cảm thấy như mới xảy ra ngày hôm qua, nhưng rõ ràng rằng nhân vật chính trong chuyện này không phải là Susan, mà là Winnie quá cố.

Cả Susan và Winnie rất giống nhau về tính cách, hòa đồng và dễ gần, ngoài ra cô bé Susan còn có một vết bớt ở hông trái, trùng với vị trí vết thương của Winnie khi bị ô tô tông. Điều này được chứng minh trong báo cáo khám nghiệm của bệnh viện.

Bách Diệp

Theo Secretchina



BÀI CHỌN LỌC

Cô con gái nhỏ đã qua đời, hai năm sau lại đầu thai về nhà một lần nữa