Cô dâu chú rể tổ chức bữa ăn từ thiện cho người vô gia cư trong ngày cưới thời đại dịch

Giúp NTDVN sửa lỗi

Trong những buổi tiệc cưới, chúng ta luôn nhìn thấy những khoảnh khắc hạnh phúc, nụ cười của cô dâu và chú rể, âm nhạc, tiếng cụng ly sâm panh và những lời chúc của các vị khách. Cuối buổi lễ, cô dâu sẽ tung bó hoa của mình và cặp đôi bắt đầu đi hưởng tuần trăng mật.

Nhưng khi Covid-19 đến, mọi thứ đã hoàn toàn thay đổi.

Kể từ tháng 1 năm 2020, Mỹ xác nhận có ca nhiễm Covid-19 đầu tiên và bùng phát dịch vào tháng 3. Mọi sinh hoạt hàng ngày đều bị đảo lộn và mọi người cũng trải qua rất nhiều trạng thái cung bậc cảm xúc khác nhau.

Trong đại dịch, cặp đôi Tyler và Melanie Tapajna ở Parma đã quyết định không tổ chức lễ cưới như kế hoạch ban đầu, thay vào đó, họ đã dùng số tiền dự định tổ chức đám cưới để làm một việc có ý nghĩa và truyền cảm hứng cho rất nhiều người.

Tapajna đã liên hệ với người tổ chức tiệc của họ, Betty’s Bomb Ass Burgers và họ đã trao đổi để tìm địa điểm có thể tổ chức một bữa ăn dành cho những người vô gia cư địa phương. Yêu cầu duy nhất của đôi vợ chồng trẻ là họ muốn tự phục vụ đồ ăn vào ngày cưới của họ.

Với sự tham dự của gia đình và bạn bè, cặp đôi đã trao nhau những lời thề nguyện trong buổi hôn lễ ấm cúng. Và sau đó, họ đã đến thẳng Laura’s Home.

Cô dâu đã thay khăn cài đầu bằng một chiếc mũ chụp và khẩu trang (chú rể cũng như vậy), cặp đôi sử dụng găng tay để chuẩn bị đồ ăn. Sau đó, họ tiến đến quầy pha cafe và mang đồ ăn tới cho mọi người với một thông điệp “phục vụ với nụ cười”.

Cung cấp ảnh: Caroline Stoltzfus/The City Mission
Cung cấp ảnh: Caroline Stoltzfus/The City Mission

Rich Trickel, Giám đốc điều hành của The City Mission giám sát hoạt động tại Laura’s Home, đã nói với TODAY: “Việc những bữa ăn từ thiện được tổ chức tại đây không có gì lạ.

Điều khiến nó trở nên đặc biệt là đây là tiệc cưới của một cặp đôi. Melania trong bộ váy tuyệt đẹp của cô ấy và Tyler trong bộ lễ phục Tuxedo, đội mũ trùm đầu, tay đeo găng và phục vụ các vị khách. Đó là một nghĩa cử cao đẹp và rộng lượng vô cùng hiếm thấy”.

Tapajna cho biết, cô và chồng đã cùng nhau quyên góp từ thiện từ lần đầu gặp mặt tại đám cưới của một người bạn năm 2016. Và họ đã rất vui mừng khi thấy rằng chi phí tổ chức đám cưới của mình có thể nuôi sống những người vô gia cư ở địa phương trong vài ngày. Và với cô đó chưa phải là điều tốt nhất.

Cung cấp ảnh: Caroline Stoltzfus/The City Mission
Cung cấp ảnh: Caroline Stoltzfus/The City Mission

Tapajna nói với TODAY: “Tôi hỏi Tyler rằng phần yêu thích của anh ấy trong đám cưới của chúng tôi là gì và anh ấy nói với tôi đó là số lượng nụ cười mà nó mang lại”.

“Tất cả mọi người trong bữa tiệc, từ phụ nữ và trẻ em, những tình nguyện viên và những người tổ chức cũng đều rất vui khi thấy những người khác đều vui vẻ… Tất nhiên, kết hôn với bạn thân nhất của mình là phần tôi yêu thích nhất”, Melania chia sẻ.

Thiên Bình



BÀI CHỌN LỌC

Cô dâu chú rể tổ chức bữa ăn từ thiện cho người vô gia cư trong ngày cưới thời đại dịch