Cô dâu sắp muộn giờ thành hôn, tài xế 'lạ' chở cô đến nhà thờ

Giúp NTDVN sửa lỗi

Gần đây, một cô dâu ở Anh đang chuẩn bị đến địa điểm tổ chức lễ cưới vào ngày trọng đại, nhưng cô không thể bắt được taxi, khiến cô bị muộn hàng chục phút. Đúng lúc cô đang vô cùng lo lắng thì may mắn thay, một người đàn ông đi qua đã nhiệt tình đưa cô đến nhà thờ để làm lễ thành hôn. Hành động tốt của ông đã nhận được sự khen ngợi của nhiều cư dân mạng.

Người đàn ông nhiệt tình Marksteen Adamson đã chia sẻ trên mạng xã hội một đoạn video cảm động ghi lại cảnh ông giúp cô dâu lạ mặt giải quyết "nhu cầu khẩn cấp" của mình trên đường phố London.

Có thể thấy qua đoạn video, cô dâu mặc váy trắng, trang điểm tinh tế, đội vòng hoa trên đầu đang lo lắng đứng bên lề đường đông đúc, thường xuyên kiểm tra điện thoại di động.

@marksteenadamsonWas driving through london traffic to visit friends for a reunion lunch in South East London when I stopped at a padestrian crossing and saw a bride looking confused and flustered. I started filming as I thought it would be a great shot seeing her cross the road in her full attire. Then she saw me and started walking towards me and gesturing. It turns out that she and her brides maid and team had been trying to order Uber cabs but three cabs had canceled at the last minute and she was 45min late for church. Everyone, most importantly her husbsnd to be, were wating at Holy Trinity Bromton for her to artive. She asked if I could give her and the group a lift, and so they jumped in to my landrover and I drove her to church. In our short time together we had lots of quick short conversations about everthing and got to know eachother a little better and new friendships were made. After I dropped her off I heard the sound of the organ ring out and knew everything was going to be alright. It was a beautiful sunny day.♬ Going To The Chapel - The Paragons

Trong bài đăng, Adamson viết rằng ông đang chuẩn bị gặp vài người bạn thì nhìn thấy một cô dâu đứng bên lề đường trong khi ông đang dừng xe chờ người đi bộ qua đường. Ông rút điện thoại ra định chụp một bức ảnh đẹp của cô dâu đang băng qua đường, nhưng cô dâu chợt nhìn thấy ông và đi thẳng về phía ông và hỏi liệu cô ấy có thể đi nhờ xe được không.

Cô dâu, Anastasia Medvedskaya, giải thích rằng cô ấy đang đến nhà thờ để tổ chức đám cưới của mình, cô ấy đã gọi 3 chiếc taxi Uber nhưng tất cả đều bị tài xế hủy chuyến. Cô ấy đang bị trễ 45 phút, chú rể và tất cả các khách mời đều đang đợi cô ấy ở nhà thờ.

Sau khi biết được những khó khăn của cô dâu, Adamson đã ngay lập tức đồng ý giúp đỡ. Sau đó, Anastasia và nhóm của cô ấy ngay lập tức ngồi lên xe của Adamson. Trên đường đi, mọi người cười nói rất sôi nổi, và họ không ngừng cảm ơn người lái xe tốt bụng. Cuối cùng, họ đã đến lễ cưới nhanh nhất có thể.

Adamson viết trong bài đăng của mình: "Ngay khi cô ấy bước ra khỏi xe, tôi đã nghe thấy tiếng đàn organ trong nhà thờ và tôi biết mọi thứ sẽ ổn. Thật là một ngày nắng đẹp!".

Chỉ 4 ngày sau khi được đăng tải, video đã nhận được gần 730.000 lượt xem và hơn 80.000 lượt thích. Cư dân mạng hết lời khen ngợi hành động có tâm của Adamson: "Tôi cá là khoảnh khắc này khiến đám cưới của cô ấy trở nên đáng nhớ hơn", "Cứ như cảnh phim vậy, dễ thương quá", "Bạn tốt bụng quá, một ngày nào đó bạn sẽ được tưởng thưởng", "Chúng tôi cần thêm nhiều người như bạn".

Thanh Hương

Theo Epoch Times tiếng Trung



BÀI CHỌN LỌC

Cô dâu sắp muộn giờ thành hôn, tài xế 'lạ' chở cô đến nhà thờ