Cô gái 24 tuổi có 21 đứa con với tỷ phú nhờ đẻ thuê

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một cô gái 24 tuổi kết hôn với một tỷ phú 57 tuổi và rất muốn có một gia đình đông con. Họ đã tìm đến ‘Dịch vụ đẻ thuê’, chỉ trong một năm đã sinh ra 21 đứa trẻ và thuê tới 16 bảo mẫu để chăm sóc chúng.

Quả nhiên là, người giàu nghĩ khác!

Theo The Sun, cô gái người Nga tên là Kristina Ozturk mới 24 tuổi nhưng đã là bà mẹ của hơn 20 đứa trẻ. Cô Kristina kết hôn với anh Galip Ozturk, 57 tuổi và cả hai mong muốn có một đại gia đình đông đúc. Vì vậy, họ đã chi gần 200.000 USD (khoảng 4,5 tỷ) để tìm người đẻ thuê và sinh được 21 đứa trẻ trong vòng một năm.

Cặp vợ chồng này sinh 21 đứa con một năm thông qua dịch vụ đẻ thuê. (Ảnh / Lấy từ Kristina Ozturk IG)

Kristina cho biết, 21 đứa trẻ này đều được sinh trong khoảng thời gian từ tháng 3 năm ngoái đến tháng 7 năm nay.

Ngoài 21 đứa con mới sinh này, cô Kristina còn có một cô con gái 6 tuổi với người bạn trai cũ, và anh Galip - chồng của cô hiện tại cũng có một đứa con riêng với vợ cũ. Hiện tại, cô Kristina phải chăm sóc tất cả 23 người con trong đại gia đình của mình.

Vì có quá nhiều con, cặp đôi đã thuê tới 16 người trông trẻ để giúp họ chăm sóc các con. Chỉ riêng chi phí cho một bảo mẫu đã tiêu tốn hết 96.000 USD/năm (khoảng 2,1 tỷ/năm).

Họ cần tới 16 bảo mẫu để chăm sóc các con của mình (Ảnh / Lấy từ Kristina Ozturk IG)

Kristina chia sẻ rằng, cô cũng không khác gì những bà mẹ có con mọn khác, cô dành hết thời gian của mình để chăm sóc các con. Khi được hỏi, liệu cô có nhớ hết đặc điểm của từng đứa trẻ không thì cô nói rằng, cô biết rõ từng đứa bao nhiêu tháng tuổi và chúng có đặc điểm riêng biệt gì. Cô chia sẻ thêm rằng, mỗi tuần vợ chồng cô phải chi khoảng 4.000 bảng Anh (hơn 122 triệu VNĐ) để mua sắm đồ dùng sinh hoạt hàng ngày cho các con, nhưng họ không lo lắng về việc thiếu tiền và mong mỏi sẽ có 105 đứa con trong tương lai.

Vợ chồng cô Kristina và anh Galip rất yêu trẻ con, họ hy vọng sẽ có 105 đứa con trong tương tai (Ảnh / Lấy từ Kristina Ozturk IG)

Cặp vợ chồng bày tỏ rằng, họ không lo lắng về việc thiếu tiền khi có nhiều con(Ảnh / Lấy từ Kristina Ozturk IG)

Bất cứ khi nào đưa các con đi chơi, họ có thể tạo thành một "đoàn caravan dành cho trẻ em". (Ảnh / Lấy từ Kristina Ozturk IG)

Về việc phân bố người giữ trẻ, Kristina cho biết thông thường trong ngày, mỗi đứa trẻ sẽ có một người bảo mẫu cố định, nhưng các bảo mẫu này có thể được điều chuyển luân phiên hàng tuần. Nhưng về cơ bản, 16 bảo mẫu đều dành thời gian chăm sóc 23 đứa trẻ. Bà mẹ trẻ nhiều con cũng mở một tài khoản trên mạng để chia sẻ cuộc sống của gia đình mình và các con, hiện nay, tài khoản của cô cũng thu hút hơn 177.000 người theo dõi.

Thiên Cầm

Theo aboluowang



BÀI CHỌN LỌC

Cô gái 24 tuổi có 21 đứa con với tỷ phú nhờ đẻ thuê