Cô gái dùng công năng đặc dị phá vụ án người mất tích 3 năm

Giúp NTDVN sửa lỗi

Ở Ý, một phụ nữ có công năng đặc dị gọi là “dao thị", tên là Maria Rosa Busi. Cô đã sử dụng công năng đặc dị để giải quyết thành công một vụ án một người mất tích 3 năm.

Cô gái có khả năng "dao thị" (nhìn xa)

Maria Rosa Busi thường làm việc trong một phòng khám, cô có siêu năng lực "dao thị" và "dao cảm", cũng như nhìn thấy những thứ mà người bình thường không thể nhìn thấy.

Vào ngày nọ đầu năm 2005, một cặp vợ chồng có vẻ ngoài tiều tụy tìm đến nhà Busi. Sau khi yên vị, họ cho Busi xem một bức ảnh một người phụ nữ tên Chiara Bariffi, khoảng 30 tuổi, là con gái của hai vợ chồng.

Hai vợ chồng cho biết, một ngày cuối năm 2002, Bariffi đi ra ngoài, từ đó đến nay không có tin tức gì và không rõ tung tích. Thậm chí, hai vợ chồng tìm đến nhà người thân, bạn bè cũng không tìm được manh mối. Họ cũng đã đi báo cảnh sát. Nhưng sau hơn hai năm qua, cảnh sát không có tiến triển gì về vụ án. Tình cờ, nghe nói có một cô gái có siêu năng lực, chỉ cần nhìn ảnh là có thể biết được tình hình, nên đến mong nhận được sự giúp đỡ.

Busi lấy bức ảnh do hai vợ chồng, nhìn vào khuôn mặt của Bariffi, ngay lập tức cảm nhận được thông điệp rằng đối phương không còn trên đời. Nhìn đôi vợ chồng với ánh mắt chứa một chút hy vọng, Busi hối hận khi nói cho họ biết sự thật, và cô đã nhìn thấy cảnh tượng cuối cùng của Bariffi lưu lại.

Vào cuối năm 2002, chiếc xe mà Bariffi đang lái đã đâm xuống hồ Como ở miền bắc nước Ý. Busi nói: "Tôi đến hồ và thấy nơi chiếc xe của Bariffi lao xuống hồ. Tôi nhìn và nghe thấy tin nhắn cuối cùng của cô ấy, tôi đã vẽ lại một bản đồ. Trước đó, không ai nghĩ rằng cô ấy ở trong hồ nước".

Busi lấy bản đồ cô ấy đã vẽ và yêu cầu họ đi đến địa điểm trên bản đồ, tiến hành trục vớt, sẽ có thể tìm thấy thi thể của con gái họ.

Phá giải thành công vụ án mất tích

Cuộc trao đổi giữa Busi và cha mẹ của Bariffi đã gây ra rất nhiều chủ đề bàn tán ở địa phương. Khi cha mẹ Bariffi thông báo cho cảnh sát theo chỉ dẫn của Busi, và yêu cầu cảnh sát giúp đỡ trong công tác trục vớt, họ đã bị cảnh sát cười giễu và từ chối yêu cầu trục vớt. Cảnh sát mỗi năm gặp phải số lượng lớn các vụ án mất tích, thời gian trôi qua, hy vọng phá án ngày càng mỏng manh, có thể có nhiều lý do khiến Bariffi mất tích, có khả năng xảy ra án mạng hoặc tự sát. Thật khó tin khi một người phụ nữ có siêu năng lực đột nhiên tìm ra sự thật mà cảnh sát không thể làm sáng tỏ.

Sau khi bị cảnh sát từ chối, hai vợ chồng phải tìm một người khác giúp đỡ công việc trục vớt ở hồ Como. Cuối cùng đội cứu hộ đảm nhận công việc trục vớt đã thực sự tìm thấy xác của Bariffi cùng chiếc xe ở hồ Como.

Kết quả này khá xấu hổ đối với cảnh sát, những người đã chế nhạo trước đó. Về chi tiết cái chết, Busi chỉ thông báo cho người thân và từ chối tiết lộ thông tin với truyền thông. Cô chỉ nói rằng, có liên quan đến thời tiết xấu ngày hôm đó, Busi: "Ở đây có lũ lụt và lở đất vào đêm hôm đó, khiến đường sá rất nhiều bất ổn".

Việc Busi giải quyết vụ án mất tích một cách phi thường, và không thể giải thích được về mặt khoa học, đã làm dấy lên những cuộc thảo luận sôi nổi trên cộng đồng mạng. Có người họ nghi ngờ rằng, Busi không có siêu năng lực, do sống ở khu vực gần hiện trường vụ án, nên suy ra kết quả trùng hợp như vậy. Một thành viên của đội cứu hộ tham gia công tác trục vớt cho biết: "Nếu không có sự giúp đỡ của Busi, vẫn chưa thể tìm ra vị trí chính xác của thi thể".

Thuần Chân
Theo Secretchina



BÀI CHỌN LỌC

Cô gái dùng công năng đặc dị phá vụ án người mất tích 3 năm