Có khả năng kiếm tiền hay không, hãy xem 4 đặc điểm này trên khuôn mặt

Giúp NTDVN sửa lỗi

Khi muốn biết tính cách, số phận, sự giàu có và các khía cạnh khác của một người, bạn có thể xem tướng mặt, tướng cốt, bàn tay. Tuy nhiên, ngay từ ban đầu, bạn có thể âm thầm quan sát khuôn mặt trước. Trong số đó, có 4 bộ phận trên khuôn mặt không nên “cong vẹo”, nếu không người đó e rằng khó kiếm tiền, bần hàn cả đời.

  1. Mắt nghiêng lệch

Người ta gọi là mắt xếch, mắt nghiêng lệch nghĩa là nhãn cầu thích nhìn nghiêng. Đôi mắt có thể biểu hiện rõ nhất trạng thái tâm lý thực sự của một người. Kiểu người này nội tâm tương đối kiêu ngạo, dễ coi thường người khác, tâm lý thất thường, thích đảo mắt, thiếu ngay thẳng, thích làm những thủ đoạn nhỏ nhặt sau lưng, duyên số đặc biệt kém. Đây là kiểu người thường xem trọng lợi ích bản thân mình, rất không đáng tin cậy!

  1. Lông mày nghiêng lệch

Lông mày được nói đến ở đây là mọc lệch, chủ yếu ám chỉ độ cao khác nhau của hai lông mày. Lông mày có thể phản ánh chân thực tâm trạng và tính cách của một người. Những người có kiểu lông mày này tính cách đa phần rối rắm, mâu thuẫn, có tính cách hai mặt, thích che giấu bản thân và không bao giờ bộc lộ suy nghĩ thật của mình cho người khác biết. Tính tình kiểu người này thường không ổn định, rất khó hòa hợp, mối quan hệ với người khác cũng không được tốt.

Lông mày có thể phản ánh chân thực tâm trạng và tính cách của một người. (Ảnh: pixnio)
Lông mày có thể phản ánh chân thực tâm trạng và tính cách của một người. (Ảnh: pixnio)
  1. Mũi vẹo

Trong nhân tướng học, tướng mũi tượng trưng cho tính cách và ý thức mạnh yếu của một người. Có câu “mũi chính thì tâm chính, mũi lệch ra thì tâm lệch”. Ý rằng người có sống mũi ngay ngắn thì lòng ngay thẳng, còn sống mũi cong vẹo là lòng dạ không ngay thẳng, thiếu chính trực, suy nghĩ cực đoan, chỉ biết nghĩ cho bản thân, không biết nghĩ cho người khác.

Người có tướng mũi cong vẹo như này, để đạt được mục đích, họ thường làm việc gì cũng không nghĩ đến hậu quả. Nội tâm kiểu người này rất bất an, xem trọng hiện thực, vì tiền mà có thể đi sai đường. Về phương diện giao thiệp, đây là kiểu người thiếu tình nghĩa, dễ làm một số việc vô ơn. Nếu như bạn gặp phải những người có biểu hiện tính cách như vậy thì tốt hơn hết nên tránh xa!

  1. Miệng cong vẹo

Trong nhân tướng học, miệng là “xuất nạp cung”, đại biểu cho khả năng ăn nói của một người đối với người khác. Nếu miệng méo xệch thì kiểu người này nói chung rất có khẩu tài, thích ngụy biện và đặc biệt thích nói dối, khiến người ta không phân biệt được lời nào là thật, đâu là giả. Kiểu người này đối xử với người khác thường không chân thành, nhân duyên rất kém, cả đời khó giàu, kiếm tiền rất khó khăn, và cuộc sống tương đối nghèo nàn!

Trên đây chỉ là một góc nhìn về nhân tướng học mang tính chất tham khảo, có thể không hoàn toàn đúng với tất cả mọi người. Nếu mỗi chúng ta đều ghi nhớ “tướng do tâm sinh”, luôn luôn tu dưỡng tâm tính của bản thân mình, thì đó mới chính là phúc khí tốt nhất trên đời này!

Thuần Chân
Theo Secretchina



BÀI CHỌN LỌC

Có khả năng kiếm tiền hay không, hãy xem 4 đặc điểm này trên khuôn mặt