Cổ Thiên Lạc phủ nhận hoại tử dây thần kinh và tiết lộ chỉ ăn 1 bữa 1 ngày

Giúp NTDVN sửa lỗi

Cổ Thiên Lạc nhấn mạnh rằng mặc dù anh ấy không được khỏe nhưng anh ấy chưa bao giờ nghĩ đến việc nghỉ hưu, chỉ cần các phương tiện truyền thông không đưa tin rằng anh ấy sắp chết, anh ấy sẽ không nghỉ hưu.

Ngôi sao Hồng Kông Cổ Thiên Lạc đã được truyền thông Đài Loan phỏng vấn cách đây vài ngày cho bộ phim "Cuộc chiến tương lai" với vai trò là nhà sản xuất và đóng vai chính.

Liên quan đến những thông tin trước đó về việc nửa người bên phải của anh bị liệt và "hoại tử dây thần kinh", anh giải thích rằng mặc dù anh bị thương ở cột sống cổ trong quá trình quay phim; tuy nhiên, anh đã hồi phục sau ca phẫu thuật và anh nhấn mạnh rằng anh chưa bao giờ nghĩ đến việc giải nghệ và sẽ tiếp tục cống hiến hết mình cho sự nghiệp điện ảnh mà mình yêu thích.

"Cuộc chiến tương lai" là bộ phim đầu tiên do Cổ Thiên Lạc làm đạo diễn, tính đến nay bộ phim đã tích lũy được doanh thu phòng vé hơn 80 triệu đô la Hồng Kông tại Hồng Kông, trở thành bộ phim do Hồng Kông sản xuất có doanh thu cao nhất trong lịch sử điện ảnh Hồng Kông.

"Cuộc chiến tương lai" là bộ phim đầu tiên do Cổ Thiên Lạc làm đạo diễn. (Ảnh: wikimedia)

Trong một cuộc phỏng vấn trực tuyến với truyền thông Đài Loan, Cổ Thiên Lạc nói rằng ước mơ của anh ấy là làm một bộ phim khoa học viễn tưởng quy mô lớn, "Cuộc chiến tương lai" là bước đầu tiên. Sau đó anh ấy sẽ thử sức với phim hoạt hình khoa học viễn tưởng và sử dụng công nghệ mới để bắt đầu quay phần tiền truyện "Thang máy vũ trụ" của "Cuộc chiến tương lai", bối cảnh của "Cuộc chiến tương lai" vẫn chưa được tiết lộ từng cảnh một.

Trước đây Cổ Thiên Lạc đã nhiều lần hợp tác với Lưu Thanh Vân, nhưng cả hai chưa bao giờ đóng phim khoa học viễn tưởng cùng nhau. Trong phim, Cổ Thiên Lạc và Lưu Thanh Vân khoác lên mình những cơ giáp nặng hơn 13,6 kg để thực hiện các pha hành động. Do sức nặng của cơ giáp, Cổ Thiên Lạc bị thương ở cột sống cổ và phải phẫu thuật, nhưng giới truyền thông đã đưa tin sai rằng anh bị "liệt nửa người bên phải và bị hoại tử dây thần kinh".

Trong phim "Cuộc chiến tương lai", Cổ Thiên Lạc và Lưu Thanh Vân khoác lên mình những cơ giáp nặng hơn 13,6 kg để thực hiện các pha hành động. Ảnh chụp Lưu Thanh Vân tại Công viên Victoria, Hồng Kông vào ngày 30/1/2019. (Ảnh: wikimedia)

Cổ Thiên Lạc giải thích rằng anh ấy chỉ bị ức chế dây thần kinh, bác sĩ nói nếu chỉ là người bình thường thì thậm chí không cần phẫu thuật, nhưng vì là diễn viên nên quay cảnh đánh nhau khá nguy hiểm.

Anh ấy tiết lộ: "Tôi đã trải qua cuộc phẫu thuật cho vấn đề về cột sống cổ, đặt kim loại vào đó và bây giờ thì ổn rồi." Anh ấy cười nói: "Tôi vẫn chưa chết."

Cổ Thiên Lạc nhấn mạnh rằng mặc dù anh ấy không được khỏe nhưng anh ấy chưa bao giờ nghĩ đến việc nghỉ hưu, chỉ cần các phương tiện truyền thông không đưa tin rằng anh ấy sắp chết, anh ấy sẽ không nghỉ hưu.

Anh ấy nói rằng anh ấy vẫn thích làm việc, và thường xem phim và suy nghĩ về các kịch bản mới. Cuộc sống của anh ấy xoay quanh các bộ phim, ngoài việc quản lý công ty điện ảnh One Cool Film Production, anh ấy còn lấn sân sang các lĩnh vực kỹ thuật như quản lý nghệ sĩ, hậu kỳ phim và hiệu ứng đặc biệt.

Cổ Thiên Lạc nhấn mạnh tầm quan trọng của hiệu quả. Anh ấy nói rằng các nhân viên ở công ty cũng rất dễ thích nghi với phong cách làm việc và lịch trình của anh ấy. Cổ Thiên Lạc cho biết mình chỉ ăn 1 bữa 1 ngày và chỉ ngủ 4 tiếng, đó được gọi là "kỷ luật tự giác cực cao".

Theo Dương Minh - The Epoch Times

Sao Mai biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Cổ Thiên Lạc phủ nhận hoại tử dây thần kinh và tiết lộ chỉ ăn 1 bữa 1 ngày