Con gái 5 tuổi mượn điện thoại của mẹ chơi, khi nhận lại người mẹ hoảng sợ và bối rối

Giúp NTDVN sửa lỗi

Jessica Nunes, cư dân khu Massachusetts, cho cô con gái 5 tuổi của mình mượn điện thoại di động để con gái ngồi im trong khi cô lái xe, vài giờ sau nhận được một thông báo lạ. Sau khi kiểm tra, cô thấy rằng có nhiều giao dịch mua bằng thẻ tín dụng, với tổng số tiền lên đến $3,992. Hóa ra lúc đó đứa trẻ không chơi game mà lại mua sắm trực tuyến trên Amazon (Amazon).

Tờ New York Post đưa tin, cô bé Lila 5 tuổi đã đặt mua 10 chiếc mô tô địa hình dành cho trẻ em, 1 chiếc xe jeep dành cho trẻ em và 10 đôi bốt denim màu trắng với cỡ giày là 7, nhưng mẹ cô bé, Jessica không hề hay biết. Đến tận 2h sáng hôm sau đó, chị mới nhận được thông báo giao hàng lúc 2h sáng hôm đó, chị mới biết có điều gì đó không ổn. Ban đầu chị tưởng tài khoản của mình bị hack, sau khi kiểm tra kỹ thời gian đặt hàng, chị mới phát hiện chính con gái mình đã gây rắc rối.

May mắn thay, Jessica đã hủy được kịp thời các sản phẩm, ngoại trừ 5 chiếc xe jeep dành cho trẻ em đã được giao không thể hủy. May mắn thay, sau khi hiểu được tình hình, đại lý sẵn sàng hỗ trợ hoàn tiền và tiếp nhận lại sản phẩm. Jessica thú nhận, không thể hiểu làm thế nào con gái mình tìm thấy những món đồ trên Amazon và Lila đã trả lời một cách ngây thơ khi được hỏi: "Con muốn nó và con đã có nó!".

Trên thực tế, đây không phải là lần mua sắm trực tuyến đầu tiên của Lila, cô bé cũng đã đặt mua son dưỡng môi từ Amazon vào Giáng sinh năm ngoái, điều này khiến mẹ cô vô cùng ngạc nhiên. Jessica đã có cuộc nói chuyện vui vẻ với con gái, "Tôi đã nói với con bé rằng nếu con ngoan và biết làm một số việc vặt trong nhà, có lẽ chúng ta có thể mua cho con một chiếc xe đạp phù hợp với lứa tuổi của con".

Theo Lý Hoa Aboluowang - nguồn gốc: ETtoday
Ngọc Liên biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Con gái 5 tuổi mượn điện thoại của mẹ chơi, khi nhận lại người mẹ hoảng sợ và bối rối