Con gái nhắn tin vào số điện thoại của người cha quá cố suốt 4 năm, bàng hoàng nhận được hồi âm vào ngày giỗ của ông

Giúp NTDVN sửa lỗi

Chastity Patterson, 23 tuổi, hiện đang sống tại tiểu bang Arkansas (Mỹ) đã chia sẻ lại câu chuyện của mình trên mạng xã hội và nó đã được lan truyền mạnh mẽ và truyền cảm hứng cho rất nhiều người.

Bố của cô, Jason Ligons đã qua đời cách đây 4 năm trong một tai nạn giao thông. Và điều đó trở thành một nỗi đau rất lớn đối với Chastity, vì cô và bố đã luôn thân thiết với nhau trong suốt những năm tháng trước đó.

Để giữ cho sự cô đơn không trở thành gánh nặng và để an ủi bản thân rằng người cha vẫn đang luôn lắng nghe mình, Chastity vẫn giữ thói quen nhắn tin vào số điện thoại cũ của ông và kể về cuộc sống của mình mỗi ngày. Cảm giác vẫn đang liên lạc với người cha khiến cô cảm thấy bớt đau buồn hơn phần nào.

Trong suốt 4 năm, Chastity đã chia sẻ với “bố” về mọi điều trong cuộc sống, từ việc cô đã sợ hãi như thế nào khi biết mình mắc căn bệnh ung thư cho đến việc cô đã chiến thắng căn bệnh này; vào thời khắc đứng giữa sinh tử cô đã ước ao được nắm lấy bàn tay của bố. Rồi đến việc cô đã tốt nghiệp đại học vào năm 2018 với thành tích xuất sắc.

Ngay cả niềm vui và nỗi buồn trong chuyện tình cảm cũng là chủ đề cô kể cho người “bố” nghe. Cô nói trước đây mình có tình cảm với một chàng trai, không ngờ lại bị phản bội, khiến cô phải mất một khoảng thời gian dài mới thoát khỏi được nỗi đau này. Nhưng hiện tại cô đã gặp được một người để tin cậy cả đời, mong cha cũng sẽ cảm thấy hạnh phúc và vui mừng cho con gái.

Chastity đã gửi một đoạn tin nhắn rất dài đến số điện thoại của cha một ngày trước ngày mất của ông: “Ngày mai sẽ lại là một ngày khó khăn! Từ khi con mất bố đến nay đã 4 năm rồi, không có một ngày nào là con ngừng nhớ bố cả”.

Trong tin nhắn cô viết: “Con sợ hôn nhân, nghĩ đến phải đi trên thảm đỏ từ cổng vào đến nơi làm lễ, nhưng lại không có bố ở bên cạnh con, nói với con bằng giọng nói hiền hậu rằng, mọi thứ sẽ ổn thôi. Con chỉ muốn nói rằng, con thật sự rất yêu bố, cũng nhớ bố nhiều!”.

Trong suốt những năm tin nhắn được gửi đi đó, Chastity hiểu rằng cô sẽ không bao giờ nhận được hồi âm. Nhưng vào đúng ngày giỗ của ông, Chastity đã bàng hoàng khi nhận được hồi âm từ số điện thoại của bố cô. Chẳng lẽ đây là một tín hiệu được gửi từ thiên đường hay sao?

Chastity nhận được hồi âm của "bố" sau 4 năm. (Ảnh: Facebook/Chastity Patterson)
Chastity nhận được hồi âm của "bố" sau 4 năm. (Ảnh: Facebook/Chastity Patterson)

Trong tin nhắn cô nhận được, người đó viết: “Cô gái thân yêu. Ta không phải là cha của con. Ta tên là Brad. Ta đã luôn mong chờ để nhận tin nhắn của con vào mỗi sáng và mỗi tối hàng ngày trong 4 năm qua. Ta đã mất con gái trong một vụ đâm xe vào tháng 8 năm 2014 và những tin nhắn của con đã thực sự cứu vớt cuộc đời ta. Khi ta nhận được tin nhắn của con, ta biết rằng đó là Chúa đã gửi tín hiệu cho ta”.

Ông viết tiếp: “Ta rất tiếc vì con đã đánh mất một người rất quan trọng với mình. Nhưng ta đã lắng nghe tất cả câu chuyện của con trong 4 năm qua và ta cũng đã chứng kiến con trưởng thành và mạnh mẽ hơn bất kỳ ai. Ta đã rất muốn nhắn lại cho con, nhưng nỗi sợ sẽ làm trái tim con tan nát đã ngăn ta lại”.

Nhưng sau 4 năm, Brad quyết định sẽ nói sự thật cho Chastity. Chứng kiến cô trưởng thành từng ngày, ông viết: “Con là một cô gái phi thường và ta hy vọng con gái ta sẽ trở thành một người phụ nữ như con. Cảm ơn vì những tin nhắn hàng ngày, và con đã nhắc nhở ta rằng Chúa luôn ở đó và đó không phải lỗi của Ngài khi con gái nhỏ của ta ra đi”.

Sau khi Chastity chia sẻ tin nhắn hồi âm của Brad trên Facebook, nó đã nhanh chóng được lan truyền.

Cô chia sẻ trên bài viết: “Trong 4 năm qua, tôi đã nhắn tin cho bố tôi hàng ngày để ông biết mỗi ngày của tôi diễn ra như thế nào. Hôm nay tôi cảm thấy rất thanh thản. Tôi nghĩ bố tôi có thể yên nghỉ rồi”.

“Tôi đã chia sẻ tin nhắn cho gia đình và bạn bè tôi và mọi người đều thấy rằng, có thể phải mất 4 năm, nhưng Chúa đã xuất hiện rất đúng lúc”.

Từ Tịnh

(Tổng hợp)



BÀI CHỌN LỌC

Con gái nhắn tin vào số điện thoại của người cha quá cố suốt 4 năm, bàng hoàng nhận được hồi âm vào ngày giỗ của ông