Con người được sắp xếp đầu thai ra sao? Phát hiện chấn động về Linh giới

Giúp NTDVN sửa lỗi

Từ xưa đến nay, thế giới sau khi chết đi vẫn luôn là một bí ẩn không lời của nhân loại. Với rất nhiều trường hợp tai nghe mắt thấy về đầu thai chuyển kiếp hiện nay, nhiều nhà khoa học cũng không còn coi luân hồi là mê tín.

Hơn nữa, mấy chục năm gần đây, giới y học tâm lý phương Tây đã tiến hành rất nhiều nghiên cứu chuyên sâu về luân hồi chuyển sinh. Trong giới chuyên gia, Tiến sĩ Michael Newton rất nổi tiếng, có thể nói là một đại sư về thôi miên trị liệu.

Vào một dịp rất tình cờ, ông đã dẫn ý thức của bệnh nhân đang trong trạng thái nhập định tiến vào tiền kiếp, sau đó lại bắt đầu thông qua phương thức thôi miên hồi quy để điều trị cho bệnh nhân. Tuy nhiên, một lần khác, thay vì đưa ý thức của bệnh nhân tiến vào tiền kiếp, Tiến sĩ Newton vô tình dẫn họ đến miền giữa các kiếp luân hồi, chính là Linh giới. Và điều đáng chú ý là, ông còn phát hiện quá trình sắp xếp cho linh hồn trước khi đầu thai.

Vậy rốt cuộc con người sau khi chết sẽ đầu thai trở lại khi nào, đầu thai đến nơi đâu và ai đang âm thầm sắp xếp những điều này?

Sau khi phát hiện ra Linh giới, Tiến sĩ Newton không tiết lộ ngay phát hiện của mình, cũng không tiếp xúc bất kỳ cuốn sách nào liên quan đến những điều ‘huyền hoặc’, nhằm tránh ảnh hưởng đến tính khách quan của nghiên cứu.

Mười năm sau đó, Tiến sĩ Newton nghiên cứu ra mô hình của Linh giới và rồi chỉnh lý thành sách. Cuốn sách “Hành trình của những linh hồn” xuất bản năm 1994 không giống những cuốn sách khác về luân hồi, bác sĩ Newton đã kể rất chi tiết việc ý thức của bệnh nhân đã xuyên qua không gian và thời gian, tiến vào thế giới giữa các lần luân hồi và có thể nhìn lại hết thảy những gì đã trải qua tại nơi đó. Nó được miêu tả rất rõ theo trình tự trải nghiệm của con người, từ lúc rời khỏi thế gian, bước vào linh giới cho đến tận lần chuyển sinh tiếp theo. Quyển sách đã được dịch sang hơn 10 ngôn ngữ.

Cuốn sách nhận được rất nhiều quan tâm từ người xem, ngày càng có nhiều người từ khắp nơi viết thư cho Tiến sĩ Newton, hỏi rằng liệu ông còn có thông tin nào quan trọng hơn về Linh giới không. Quả nhiên, Newton có giữ kín một số thông tin. Đây là những thông tin mà ông nghĩ rằng con người sẽ rất khó tiếp nhận nổi.

Miền giữa các kiếp luân hồi, chính là Linh giới. (Ảnh: Pixabay)
Miền giữa các kiếp luân hồi, chính là Linh giới. (Ảnh: Pixabay)

Các linh hồn có tầng thứ khác nhau

Năm 2000, Tiến sĩ Newton xuất bản cuốn sách “Số phận của những linh hồn”. Đối tượng nghiên cứu của ông vô cùng đa dạng, họ có niềm tin triết lý cuộc sống, tín ngưỡng, tôn giáo khác nhau và gồm cả người theo thuyết vô thần. Thế nhưng, khi họ bước vào trạng thái nhập định, nhìn lại Linh giới, thì đều đưa ra những miêu tả rất đồng nhất. Một số người thậm chí còn sử dụng cùng một từ ngữ.

Linh giới mà họ miêu tả là một không gian mênh mang mà mỹ diệu vô cùng, thuần khiết và sáng chói sắc màu. Sinh mệnh tại nơi đây nhẹ nhõm và an nhiên giống như trút được mọi gánh nặng, có thể tùy ý bay lượn, giao tiếp bằng thần giao cách cảm, sinh mệnh trở nên hồn nhiên và hài hước, tràn đầy tình bạn thân thiết.

Tiến sĩ Newton còn phát hiện một hiện tượng rất thú vị, đó chính là các linh hồn tại Linh giới có tầng thứ khác nhau, theo đó mà màu sắc năng lượng họ mang theo cũng khác nhau. Tầng thứ tăng dần theo thứ tự bảy sắc cầu vồng, từ đỏ cam vàng lục lam chàm tím. Những sinh mệnh từ màu vàng trở lên có thể trở thành phụ đạo của những linh hồn thông thường khác, màu xanh lam thuộc tầng cấp cao còn màu tím thì thuộc cấp đại sư.

Tại đây, những sinh mệnh cấp cao đối với sinh mệnh cấp thấp hơn thì tràn đầy lòng từ bi và bao dung, còn sinh mệnh tầng thấp đối với sinh mệnh tầng cao thì tràn đầy lòng tôn kính.

Căn cứ vào suy đoán nghiên cứu của Tiến sĩ Newton, hiện nay trên Trái Đất có khoảng 3/4 linh hồn là thuộc sơ cấp và không quá 100.000 linh hồn cấp cao. Đa số họ nằm trong nhóm lĩnh vực chuyên giúp đỡ người khác hoặc nghề nghiệp về mặt văn hóa và có cuộc sống rất giản đơn. Còn linh hồn thuộc cấp đại sư thì không cần đầu thai nữa.

Trong khi nghiên cứu, Tiến sĩ Newton cũng phát hiện ra mối liên hệ giữa luân hồi và điều mà người phương Đông chúng ta vẫn thường gọi là “duyên phận”.

Tiến sĩ Newton cũng phát hiện ra mối liên hệ giữa luân hồi và điều mà người phương Đông chúng ta vẫn thường gọi là “duyên phận”. (Ảnh: Pixabay)
Tiến sĩ Newton cũng phát hiện ra mối liên hệ giữa luân hồi và điều mà người phương Đông chúng ta vẫn thường gọi là “duyên phận”. (Ảnh: Pixabay)

Chuyển sinh theo nhóm người

Một phát hiện trọng đại của Tiến sĩ Newton, đó chính là sinh mệnh thuộc các nhóm tương ứng khác nhau trong Linh giới, sẽ chuyển sinh theo nhóm, đóng các vai khác nhau, có thể là vợ chồng, cha con, anh em bạn bè, và cũng có thể là thù địch. Yêu hận tình thù trong đời này sẽ tạo thành ân oán tương báo ở đời sau. Giữa họ và các nhóm lân cận cũng sẽ sản sinh ra các loại duyên phận khác nhau.

Trong đó, duyên phận khiến người ta khó quên nhất là duyên vợ chồng. Một cặp nam nữ nếu đời này chỉ có duyên mà không có phận, vậy thì đời này sẽ không thể thành người một nhà. Nếu như đời này họ yêu rất sâu đậm phát lời thề kiếp sau thành vợ chồng, vậy thì chắc chắn sẽ tác thành nhân duyên tại kiếp sau.

Một đối tượng nghiên cứu của Tiến sĩ Newton là một nữ nô trong thời La Mã cổ đại, phụ trách việc nấu cơm cho các đấu sĩ. Cô yêu sâu đậm một đấu sĩ, và rồi một buổi tối nọ người đấu sĩ kia đã thổ lộ tình cảm với cô gái, nói rằng anh mãi mãi yêu nàng. Không ngờ rằng ngày hôm sau chàng trai đã chết trên đấu trường, nữ nô đau đớn không thiết sống nữa. Kiểu ái tình khắc cốt ghi tâm như vậy đã tác thành nhân duyên của họ trong đời sau.

Theo nghiên cứu của Tiến sĩ Newton, việc chuyển sinh của các sinh mệnh tại linh giới được sắp xếp bởi các trưởng lão có cấp độ tâm linh cao hơn. Khi một sinh mệnh sắp đầu thai chuyển sinh, họ sẽ đến một vòng tròn số mệnh khổng lồ, trên màn hình toàn cảnh hình tròn sẽ nhìn thấy cảnh tượng một phần nào đó trong tương lai. Thậm chí, có thể trải nghiệm một số giai đoạn quan trọng của đời sau.

Sinh mệnh thuộc các nhóm tương ứng khác nhau trong Linh giới, sẽ chuyển sinh theo nhóm, có thể là vợ chồng… Yêu hận tình thù trong đời này sẽ tạo thành ân oán tương báo ở đời sau. (Ảnh: Pixabay)
Sinh mệnh thuộc các nhóm tương ứng khác nhau trong Linh giới, sẽ chuyển sinh theo nhóm, có thể là vợ chồng… Yêu hận tình thù trong đời này sẽ tạo thành ân oán tương báo ở đời sau. (Ảnh: Pixabay)

Một đối tượng nghiên cứu của Tiến sĩ Newton, một nam thanh niên nói tại Linh giới, anh ấy được thông báo rằng phải nhớ tiếng cười của Melinda, người vợ kiếp sau của mình, nhớ ánh mắt của cô ấy và cả mùi nước hoa của cô trong lần đầu hai người khiêu vũ cùng nhau. Còn Melinda cần phải nhớ đối phương có hai tai to, lúc khiêu vũ còn dẫm lên chân cô và cả cảm giác khi hai người cùng khiêu vũ.

Kết quả là sau khi chuyển sinh, người nam thì sống ở bang Iowa, còn Melinda thì sống ở California. Ban đầu họ vốn không quen biết nhau, hơn nữa người nam còn chuẩn bị kết hôn với bạn gái thời trung học. Không ngờ rằng sau đó, gia đình của bạn gái lại quyết định di cư về phía Tây và thế là hai người chia tay.

Sau đó nghe theo lời khuyên của chị gái, anh ấy đã chuyển đến California. Khi vừa đến đây, người thân không một ai bên mình, có một ngày một người không bao giờ khiêu vũ là anh đột nhiên muốn đi dạ hội.

Tại buổi dạ hội, anh với Melinda không hẹn mà gặp, mà anh ấy khiêu vũ rất tệ, lại còn dẫm lên chân Melinda. Melinda cất tiếng cười và thế là theo kịch bản sắp sẵn tại Linh giới, hai người họ yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên. Cuối cùng đã kết nên mối lương duyên.

Nói về cuộc sống sau khi chuyển sinh, Tiến sĩ Newton còn có một phát hiện rất kinh ngạc, chính phát hiện này đã giúp ông cứu vớt được cuộc sống của rất nhiều người muốn tự sát.

Nếu như đời này họ yêu rất sâu đậm phát lời thề kiếp sau thành vợ chồng, vậy thì chắc chắn sẽ tác thành nhân duyên tại kiếp sau. (Ảnh: Pixabay)
Nếu như đời này họ yêu rất sâu đậm phát lời thề kiếp sau thành vợ chồng, vậy thì chắc chắn sẽ tác thành nhân duyên tại kiếp sau. (Ảnh: Pixabay)

Kiếp sau có không chỉ một lối đi

Theo nghiên cứu của Tiến sĩ Newton, việc đầu thai là có thể lựa chọn. Khi chuyển sinh, có những sinh mệnh do kiếp trước đã làm rất nhiều việc sai trái nên cảm thấy vô cùng hối hận. Nhưng sinh mệnh tại Linh giới không bao giờ tự tìm lý do cho lỗi lầm của mình, họ sẽ bù đắp lại tội nghiệp của mình một cách tự nguyện ở đời sau. Thậm chí, một số sinh mệnh khi được đầu thai còn tự nguyện lựa chọn một cuộc sống gian khổ để tu luyện, nhằm thăng hoa tầng thứ tâm linh của bản thân.

Một đối tượng nghiên cứu có tiền kiếp sống tại thời kỳ thế chiến II, cô cùng 3 phụ nữ người Do Thái khác bị giam trong trại tập trung của Đức Quốc xã, cô cố gắng hết sức mình giúp đỡ những đứa trẻ trong trại tập trung, để chúng có thể sống sót. Nhưng đến năm 1943, cô ấy đã chết khi mới chỉ 18 tuổi. Những khung cảnh này khi còn ở Linh giới đều đã được sắp đặt từ trước, cô ấy đã lựa chọn vai đó, rồi dũng cảm hoàn thành sứ mệnh của mình. Đương nhiên, có nhiều trường hợp khác tương tự như vậy.

Và còn có người làm nhiều việc xấu khi ở trên thế gian, khiến cho năng lượng của họ bị hủy hoại. Toàn thân của họ đều là đen, không thể lập tức đầu thai được, nhưng họ cũng không được ở lại linh giới, nên họ sẽ bị giữ tại một nơi giống như phòng cấp cứu. Và rồi năng lượng của họ sẽ bị điều chỉnh. Nhìn về nơi xa, thì ở đó giống như đại dương tối tăm, mù mịt. Sau đó, họ có thể lập tức bị đưa trở về trái đất, trở thành nạn nhân của tội ác tương tự.

Người đã phạm tội bạo hành, bức hại đối rất nhiều người, thì có thể hình phạt sẽ được chia thành nhiều kiếp. Một nguyên tắc chỉ đạo của thế giới này là một cá nhân có tội dù vô tình hay cố ý thì đều phải hoàn trả ở một kiếp sống khác.

Một nguyên tắc chỉ đạo của thế giới này là một cá nhân có tội dù vô tình hay cố ý thì đều phải hoàn trả ở một kiếp sống khác. (Ảnh: Pixabay)
Một nguyên tắc chỉ đạo của thế giới này là một cá nhân có tội dù vô tình hay cố ý thì đều phải hoàn trả ở một kiếp sống khác. (Ảnh: Pixabay)

Tại Linh giới, sinh mệnh sẽ cùng thảo luận với phụ đạo viên của họ về các bài giáo huấn đã qua trong những đời trước. Họ sẽ đến một nơi giống như thư viện để học tập, nơi đó sẽ có các trưởng lão cấp đại sư màu tím chỉ đạo cho họ, chỗ nào làm tốt, chỗ nào làm sai và làm thế nào để bù đắp lại ở đời sau.

Trong số đó, có một đối tượng nghiên cứu còn rất trẻ, liên tiếp mấy đời trước đều chết do tự sát, cuối cùng kết thúc mỗi một kiếp anh ta về đến Linh giới. Một vị trưởng lão rất nghiêm nghị nói với anh ta rằng, cậu lại trở về sớm hơn một lần nữa, chúng ta rất thất vọng, lẽ nào cậu vẫn chưa phát hiện ra rằng mỗi lần chuyển sinh cậu kết thúc cuộc đời của mình sớm thì khảo nghiệm lần sau sẽ trở nên ngày càng khó hay sao, hành vi này của cậu rất ích kỷ, tạo nên nỗi đau cho những người yêu thương cậu.

Vài tháng sau, người thanh niên trẻ này viết thư cho Tiến sĩ Newton, nói rằng mỗi lần suy nghĩ tự sát thì cậu liền nhớ lại lời của vị trưởng lão, cảm thấy không còn mặt mũi nào gặp lại ông nữa, nên quyết định từ bỏ ý định tự sát.

Một trường hợp khác là Amy, tiền kiếp là một thiếu nữ nông trại tại Anh Quốc. Khi đó Amy mới chỉ có 16 tuổi, đã mang thai 2 tháng. Chồng sắp cưới của cô khi đang sửa nhà, không may ngã từ trên mái nhà xuống mà chết. Trong tuyệt vọng, Amy đã nhảy xuống ao để tự vẫn. Sau đó, tại thư viện ở Linh giới, một vị trưởng lão lắc đầu đến trước Amy và nói, cô về đây sớm quá, tại Linh giới tự sát là một tội lỗi vô cùng lớn.

Amy bất bình nói, có bản lĩnh ông xuống thử cuộc đời của tôi xem. Và rồi trưởng lão mở ra một cuộn ảnh, Amy thấy trên màn hình trưởng lão lúc đó là một tín đồ Cơ đốc rất trẻ, do quyết không từ bỏ tín ngưỡng của mình mà tại đấu trường La mã cổ, đã bị sư tử xé ra làm đôi.

Trưởng lão kiếp đó quả là bậc chân tu, trước mọi uy hiếp, đau đớn cùng cực, nhưng vẫn kiên định không từ bỏ đức tin. Sau đó, trưởng lão mở cuộn của Amy, trên màn hình hiển thị, nếu như Amy không tự sát, vậy thì cuộc đời của cô ấy sẽ có một vài lối đi, có kết thúc tương đối tốt đẹp.

Do đó, có thể thấy sắp xếp cho linh hồn sau khi chuyển sinh vốn không chỉ có một con đường, khả năng sẽ có nhiều nhánh, có những cuộc đời sống rất khó khăn gian khổ có thể là để tu luyện bản thân, sau khi cắn răng vượt qua rồi, cuộc sống chuyển biến tốt, có thể tương lai sẽ tốt đẹp hơn.

Tiến sĩ Newton đã gặp rất nhiều đối tượng nghiên cứu có kiếp trước chết là do tự sát, phát hiện rằng, họ sau khi chết đều rất đau khổ, cảm thấy bản thân mình đã quá dại dột, và cũng chính vì vậy, Tiến sĩ Newton đã giúp rất nhiều người muốn tự sát bắt đầu lại cuộc sống mới của mình.

Do đó, có thể thấy sắp xếp cho linh hồn sau khi chuyển sinh vốn không chỉ có một con đường, có những cuộc đời sống rất khó khăn gian khổ có thể là để tu luyện bản thân, sau khi cắn răng vượt qua rồi, cuộc sống chuyển biến tốt, có thể tương lai sẽ tốt đẹp hơn. (Ảnh: Pixabay)
Do đó, có thể thấy sắp xếp cho linh hồn sau khi chuyển sinh vốn không chỉ có một con đường, có những cuộc đời sống rất khó khăn gian khổ có thể là để tu luyện bản thân, sau khi cắn răng vượt qua rồi, cuộc sống chuyển biến tốt, có thể tương lai sẽ tốt đẹp hơn. (Ảnh: Pixabay)

Kết

Về ân oán tương báo, sự chuyển sinh theo nhóm người trong kết luận nghiên cứu của Tiến sĩ Newton, có thể nói là rất trùng khớp với cách nói trong dân gian rằng: “Phu thê bản thị tiền duyên, thiện duyên ác duyên, vô duyên bất hợp; Nhi nữ nguyên thị túc trái, khiếm trái hoàn trái, hữu trái bàng lai.”

Cho dù là tình cảm vợ chồng trong đời này là hạnh phúc hay đau khổ, thì cả hai bên đều là đang trả nợ lẫn nhau và rất có thể đó là lý do mà họ kết duyên được với nhau trong đời này. Con cái cũng như vậy, có là đến để báo ơn, có là đến để đòi nợ. Đức Phật cũng giảng: “500 lần chăm chú nhìn nhau trong kiếp trước, đổi một lần thoáng lướt qua nhau tại kiếp này”. Có thể nói rằng, mọi sự đều là do nhân duyên!

Còn bạn? Bạn có nghĩ rằng những gì bạn đang trải qua ở đời này cũng đều là lựa chọn của bạn ngay từ khi còn ở linh giới, nhằm hoàn thành một sứ mệnh nào đó, chẳng hạn sự tiến hóa của linh hồn hay không?

Video:

Cao Nguyên

Theo Ngẫm Radio



BÀI CHỌN LỌC

Con người được sắp xếp đầu thai ra sao? Phát hiện chấn động về Linh giới