Con trai 6 tuổi bị báo hoa mai bắt đi, người mẹ đuổi theo 1 km cầu cứu

Giúp NTDVN sửa lỗi

Con trai 6 tuổi của một phụ nữ ở Madhya Pradesh, Ấn Độ bị báo hoa mai bắt đi, cô đã nỗ lực đuổi theo 1 km để giải cứu cậu bé.

Những người mẹ đều yêu thương và bảo vệ con cái, họ sẽ làm hết sức mình để bảo vệ con. Gần đây, một sự việc xảy ra ở Madhya Pradesh, Ấn Độ đã minh chứng cho điều này.

Con trai 6 tuổi của một người phụ nữ địa phương bị báo hoa mai bắt đi, bất chấp sự an toàn của bản thân, bà đã liều lĩnh truy đuổi suốt 1 km, cuối cùng đã giải cứu được con mình sau khi đuổi được con báo.

Theo trang News18, người phụ nữ tên Kiran sống ở một ngôi làng gần Khu bảo tồn hổ Sanjay. Trong vùng thường xuyên có báo hoa mai khiến dân làng không khỏi lo lắng.

Vào khoảng 19h ngày 28/11, cô Kieran cùng 3 người con của mình đang ngồi bên đống lửa ngoài trời để sưởi ấm thì bất ngờ bị một con báo hoa mai lao tới. Con báo bất ngờ tha cậu con trai 6 tuổi tên Rahul của cô chạy mất.

Dù rất sợ hãi nhưng Kieran vẫn cố gắng giữ bình tĩnh. Trước tiên, cô đặt hai đứa con còn lại vào trong nhà, sau đó đuổi con báo đang bỏ chạy vào rừng. Sau khi đuổi theo khoảng 1 km, cô nhìn thấy con báo hoa mai đang dùng chân siết chặt cậu bé Rahul.

Ông Y P Singh, giám đốc Khu bảo tồn hổ Sanjay cho biết, lúc đó Kieran ném một chiếc gậy, cố gắng xua đuổi con báo, đồng thời kêu cứu.

Ông cho biết: "Con báo hoa mai có lẽ sợ hãi trước sự dũng cảm của người phụ nữ nên đã buông đứa trẻ ra. Khi Kieran ôm con vào lòng, con báo đã tấn công cô ấy. Tuy nhiên, cô ấy đã dùng lòng dũng cảm của mình để đánh bại con báo".

Cùng lúc đó, những người dân trong làng nghe thấy tiếng kêu cứu của Kiran cũng chạy đến hiện trường để giúp đỡ. Vì vậy, con báo chạy vào trong rừng.

Trong sự cố này, cả hai mẹ con Kieran và Rahul đều bị thương vì bị con báo tấn công, và được đưa đến bệnh viện để điều trị. Chi phí y tế sẽ do sở lâm nghiệp của chính phủ chi trả.

Từ một đoạn video ngắn được Nikhil Suryavanshi, biên tập viên của trang web News18 chia sẻ, chúng ta có thể thấy rằng Kieran đang bế Rahul trong một cuộc phỏng vấn. Rahul bị thương ở mắt, má và cằm, vết thương của cậu bé không hề nhẹ.

Quỳnh Chi
Theo Epoch Times

 



BÀI CHỌN LỌC

Con trai 6 tuổi bị báo hoa mai bắt đi, người mẹ đuổi theo 1 km cầu cứu