Cư dân Thượng Hải: Đại sư Lý dạy mọi người làm người tốt, trong đau khổ giữ vững tâm tín Thần

Giúp NTDVN sửa lỗi

Hồ Kiến Quốc, một nhà bảo vệ nhân quyền ở Thượng Hải, đồng ý với chân lý trong bài viết mới của Đại sư Lý Hồng Chí "Vì sao có nhân loại".

Nhà sáng lập Pháp Luân Công công bố bài viết
‘Vì sao có nhân loại’ -
(Xem ở đây)

"Lời dạy của Đại sư giống như những gì tổ tiên và người xưa của chúng ta đã truyền lại" - Nhân sĩ nhân quyền Thượng Hải Hồ Kiến Quốc đã nói sau khi đọc bài viết mới của Đại sư Lý Hồng Chí "Vì sao có nhân loại" - "Tôi rất đồng ý với bài viết này của Đại sư Lý. Đại sư nói rằng, làm người phải là một người tốt, làm nhiều việc tốt hơn trong khả năng của mình, không được làm hại người khác. Điều này tôi tin".

Sự truyền bá chủ nghĩa vô Thần lâu dài có hại cho nhân loại

Đại sư Lý Hồng Chí, người sáng lập Pháp Luân Công, đã viết bài "Vì sao có nhân loại" vào ngày 29 tháng 12 âm lịch năm Nhâm Thìn, đã gây ra nhiều phản hồi trong xã hội. Sau khi đọc xong bài viết, Hồ Kiến Quốc có cảm nhận sâu sắc. Ông nói rằng, ở Trung Quốc ngày nay, Đảng Cộng sản cổ vũ chủ nghĩa vô Thần, chủ nghĩa này hủy hoại sự đối ứng giữa con người với Thượng Thiên.

"Tôi tin rằng con người có luân hồi, cũng có nhân quả báo ứng. Tôi tin vào Phật giáo và thuyết hữu Thần, kể cả Cơ Đốc giáo. Tôi nghĩ họ có đức tin là điều tốt. Tại sao ngày nay nói phẩm chất của người Trung Quốc không tốt, kể cả Đảng Cộng sản (Trung Quốc) cũng nói như thế? Điều này có liên quan đến chủ nghĩa vô Thần”.

"Ngày xưa, kể cả cha mẹ, ông bà của chúng tôi, dù không biết chữ, nhưng họ đều tin vào Phật giáo, họ đều biết nhân quả báo ứng. Làm người không được làm điều xấu, Ông Trời đang nhìn. Tuy nhiên, Đảng Cộng sản (Trung Quốc) đã nhồi nhét chủ nghĩa vô Thần cho người dân, vì vậy nó đã gây ra nguy hại lớn cho xã hội, làm những việc không có nhân tính, không có tiêu chuẩn đạo đức".

“(ĐCSTQ) không quan tâm đến nhân nghĩa, chính nghĩa hay đạo đức. Những điều tốt đẹp ở Trung Quốc đã bị nó vứt bỏ. Nó chỉ hô khẩu hiệu. Về hành động, nó hoàn toàn làm ngược lại, phát tán truyền bá những điều xấu xa ở Trung Quốc, bao gồm cả việc bán hàng đa cấp, và ủng hộ các nghiên cứu đen tối, tất cả đều bảo mọi người làm điều xấu".

Hồ Kiến Quốc tin rằng, Đảng Cộng sản (Trung Quốc) đã làm méo mó nhân tâm, "Bao gồm những thứ như Tam phản, Ngũ phản và Cách mạng Văn hóa, đều không phải là những điều mà một xã hội bình thường làm".

Đồng ý với Đại sư Lý khích lệ mọi người trong đau khổ giữ vững tâm tín Thần

Hồ Kiến Quốc đặc biệt xúc động trước những lời của Đại sư Lý trong bài viết, khuyến khích mọi người tín Thần, giữ vững thiện lương, con người trong đau khổ có thể tiêu trừ tội nghiệp. “Khi tôi còn nhỏ, tôi cảm thấy như con mắt thứ ba của mình được khai mở. Khi tôi khoảng bảy, tám tuổi, khi tôi ngủ đến nửa đêm, tôi rất tỉnh, và cảm giác như Bồ Tát Quán Thế Âm đang nói chuyện với mình”.

"Tôi cảm thấy điều đó là tốt, có tín ngưỡng thì sẽ hiểu được những điều này. Làm người là có tiêu chuẩn, và sẽ không làm điều xấu. Tôi cũng cảm thấy rằng, con người đến thế gian, chịu khổ cũng là một loại tu luyện”.

Anh nhớ lại thế hệ cha mẹ mình, dù bị áp bức cũng gắng hết sức làm việc thiện, đây là lời dạy của tổ tiên truyền lại. "Khi cha tôi ở An Huy, ông đã làm rất nhiều điều tốt. Ông nói rằng, làm người cần phải thiện lương, và làm việc tốt, thì mới có quả báo tốt".

Hồ Kiến Quốc than thở rằng, bây giờ anh đã nhiều tuổi rồi, hiểu sự đời rồi, cố gắng không làm những điều sai trái. Đối vững những sự tình đã làm sai trước đây, anh cố gắng hết sức để bù đắp. "Nếu bạn làm điều xấu, sẽ có quả báo, tôi cũng cảm nhận được điều đó”.

Phản đối sự đàn áp của chính quyền, luôn có Thần linh bảo hộ

Hồ Kiến Quốc nói rằng, anh rất đồng ý với bài viết này của Đại sư Lý, bởi vì anh có cùng quan điểm dựa trên kinh nghiệm của bản thân, và những điều anh đã gặp phải.

“Mấy chục năm nay, tôi cảm thấy mình gặp phải rất nhiều chuyện, bao gồm ba lần chặn Bí thư Ủy ban Kiểm tra Kỷ luật Trung ương, có hai lần (Thần linh) báo mộng cho tôi, đều rất chính xác. Hai lần đều giống nhau, và tất cả đều là vài tiếng đồng hồ trước khi tôi chuẩn bị ra ngoài, tôi có giấc mơ và tỉnh dậy, như thể có Thần linh gửi cho tôi một tin nhắn, nó giống như Thần đang bảo vệ tôi”.

Hồ Kiến Quốc nói rằng, năm ngoái trong sân nhà anh mọc một hàng hoa ưu đàm: "Trông nó to bằng nửa cái giá đỗ, có một hàng dài màu trắng. Tôi cảm thấy ngôi nhà của chúng tôi được Thần linh che chở".

Theo kinh Phật, hoa Ưu Đàm ba nghìn năm mới nở một lần, hoa này xuất hiện có nghĩa là Đức Chuyển Luân Thánh Vương đã xuống thế gian để chính Pháp. Vào tháng 7 năm 1997, nhiều phương tiện truyền thông đưa tin rằng, hoa Ưu Đàm nở rộ trong một ngôi chùa ở huyện Gwangju, Gyeonggi, Hàn Quốc, sau đó loài hoa kỳ lạ này xuất hiện ở Trung Quốc, Hồng Kông, Đài Loan, Malaysia, Singapore, Úc, Hoa Kỳ, và các nơi khác trên thế giới. Năm 1997 là năm Phật lịch thứ 3024, là thời điểm mà tiên tri của Đức Phật Thích Ca Mâu Ni nói rằng, loài hoa này “ba nghìn năm mới xuất hiện một lần”.

Hồ Kiến Quốc đã ba lần chặn xe của Bí thư Ủy ban Kiểm tra Kỷ luật Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc và rải truyền đơn, Sáng ngày 3 tháng 9 năm 2015, một cuộc duyệt binh đã được tổ chức tại Bắc Kinh. Kinh đoàn xe các quan chức đi qua, anh leo lên lan can và cố gắng ném truyền đơn, nhưng bị cảnh sát khống chế. Anh hô lớn: “Đả đảo Đảng Cộng sản, đả đảo Phát xít, đả đảo tham nhũng".

Hồ Kiến Quốc đã yêu cầu chính quyền thực hiện chính sách an trí quân nhân xuất ngũ cho cha, anh bị chính quyền Thượng Hải lừa dối và bức hại. Vì khiếu nại, mẹ anh là Quách Long Anh đã bị quản thúc vô số lần, và mất tự do, trong thời gian này, 3 người thân của anh đã chết vì đau buồn và tự thiêu, cả nhà có 5 người bị xử tù và giam giữ ở trại cải tạo.

Theo Lâm Sầm Tâm, Lý Vận - Epochtimes

Thanh Hà biên dịch



BÀI CÙNG CHUYÊN ĐỀ

BÀI CHỌN LỌC

Cư dân Thượng Hải: Đại sư Lý dạy mọi người làm người tốt, trong đau khổ giữ vững tâm tín Thần