Cụ ông vỡ oà hạnh phúc khi được tặng chiếc gối in hình người vợ quá cố

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một cựu chiến binh đã vỡ oà trong những giọt nước mắt khi một người chăm sóc trẻ tuổi đưa cho ông một chiếc gối có hình người vợ quá cố.

Ông Ken Benbow hiện đã 94 tuổi, và ông đã kết hôn được 71 năm. Tuy nhiên, vợ ông là bà Ada đã qua đời. Ông vẫn không quên được hình bóng vợ, ngày ngày, ông để ảnh bà bên cạnh giường ngủ của mình trong viện dưỡng lão Preston.

Cô bé Kia Tobin 17 tuổi thấu hiểu ông Ken đã nhớ nhung vợ mình thế nào, nên quyết định tặng ông một món quà đặc biệt. Cô cẩn thận đặt in một chiếc gối có hình ảnh bà Ada, hy vọng điều này sẽ giúp ông Ken khuây khỏa hơn sau cái chết của vợ.

Ông đã rất bất ngờ khi nhận món quà đó. Đó thực sự là một ý tưởng ngoài sức mong đợi của ông.

Ông Ken chia sẻ: “Tôi đã rất đau khổ khi bà ấy ra đi, nhưng giờ tôi có thể ôm bà ấy vào mỗi tối".

Sau khi bà Ada qua đời ở tuổi 93 vào tháng 8 vừa qua, ông Ken đã chuyển đến Viện Dưỡng lão Thistleton Lodge.

“Ada là một người vợ tuyệt vời, bà ấy rất chu đáo và quan tâm tới tôi", ông chia sẻ với BBC Breakfast.

“Khi tôi nhận được chiếc gối này, nó là tài sản quý giá nhất mà tôi có thể ước ao. Chúng tôi kết hôn được 71 năm và bà ấy lại bỏ tôi đi, nhưng giờ tôi vẫn có thể ở bên bà ấy mỗi tối".

Với một cụ ông đã trải qua biết bao biến cố trong cuộc đời, món quà đơn giản này lại chứa đựng tất cả. Cảm xúc chân thành của ông khiến người xem ngưỡng mộ, ông vẫn chung thuỷ với vợ mình tới giây phút cuối cùng...

Một người đàn ông đáng ngưỡng mộ

Ông Ken Benbow, xuất thân từ Oswestry, Shropshire và phục vụ trong Hải quân Hoa Kỳ trong thế chiến thứ II.

“Ông Ken rất hài hước, ông là một người thú vị", Tobin - người chăm sóc toàn thời gian của ông - chia sẻ.

Ảnh của bà Ada nằm trong một khung thuỷ tinh đặt trên giường ngủ của ông, và ông nói chuyện với bà mỗi đêm. Giờ đây ông có thể ôm chặt bà trên chiếc gối đi ngủ.

Cuối cùng, khi ở độ tuổi gần đất xa trời, thứ con người ta trân quý và muốn gìn giữ nhất lại chính là tình cảm gia đình. Nếu bạn còn được ở bên cạnh người bạn đời của mình, hãy trân trọng điều ấy. Hy vọng những ngày sống tiếp theo của ông Ken sẽ là những ngày bình yên và đáng nhớ…

Thiên An
Theo BBC



BÀI CHỌN LỌC

Cụ ông vỡ oà hạnh phúc khi được tặng chiếc gối in hình người vợ quá cố