Cử tri nói với TT Trump: 'Ngài thật đẹp trai khi cười', khán giả vỗ tay, cánh tả thì sôi sục

Giúp NTDVN sửa lỗi

Khoảnh khắc ấm áp thể hiện quan điểm của các cử tri đối với Tổng thống Donald Trump đã làm tan chảy những trái tim yêu mến ông. Ngoại trừ những người cánh tả cấp tiến, họ tức tối, khó chịu và sẵn sàng rủa xả bất cứ ai, bất cứ điều gì liên quan đến vị Tổng thống thứ 45 của nước Mỹ.

Một khoảnh khắc ấm áp từ sự kiện truyền hình trực tiếp tại Tòa Thị chính tối ngày 15/10 trên kênh NBC đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của cử tri, khi một thành viên nữ trong nhóm khán giả nói với Tổng thống Donald Trump rằng, ông có “nụ cười tuyệt vời” và “rất đẹp trai” khi ông cười. Bên dưới khán phòng là những tràng vỗ tay đồng tình của khán giả.

Hầu hết các cuộc thảo luận xung quanh sự kiện này đều tập trung vào những câu hỏi kỳ lạ và mang tính đảng phái của người dẫn chương trình Savannah Guthrie của Đài NBC.

Tuy nhiên vào cuối sự kiện, một phụ nữ lớn tuổi đã đứng lên để hỏi Tổng thống một câu hỏi.

“Chào buổi tối, thưa ngài Tổng thống. Tôi phải nói rằng ngài có một nụ cười tuyệt vời”, người phụ nữ nói.

Tổng thống Trump đã tỏ ra ngạc nhiên trước lời khen bất ngờ từ một khán giả và ông nói: “Gotcha… cảm ơn bà”. Ông có vẻ hơi xấu hổ trước khi nở nụ cười rạng rỡ mang thương hiệu của mình.

“Ngài thật đẹp trai khi ngài cười,” người phụ nữ nói thêm, trước những tràng pháo tay của khán giả.

Đoạn clip này nhanh chóng lan truyền sau khi được nhiều trang mạng xã hội đăng lên Twitter.

Tuy nhiên như một phản ứng hóa học trước bất cứ điều gì liên quan đến Tổng thống Trump, khen ngợi hay chê bai đều là lý do để những người cánh tả cấp tiến đứng ngồi không yên.

Như “thói quen” thường lệ, các “nhà hoạt động” cánh tả toàn thời gian trên Twitter ngay lập tức bắt đầu sục sôi, chửi rủa trước sự tương tác đầy nhân văn giữa Tổng thống Trump và một cử tri.

Tài khoản Twitter có tên shereen tweet:

“Bà điên này vừa tán tỉnh Trump. Tôi kinh tởm, chết tiệt “ngài có một nụ cười đẹp" “ngài thật đẹp trai khi ngài cười”

Tài khoản Twitter có tên Touré tweet:

“CÁI NGƯỜI KHEN TRUMP ĐẸP TRAI NÀY LÀ AI VẬY ??? Chuyện gì đang xảy ra vậy ???”

Tài khoản Twitter có tên Travis Allen tweet:

“Lại có người trong Tòa Thị chính Trump vừa gọi Trump là "đẹp trai”."

Một sự kiện ở Tòa Thị chính diễn ra đồng thời với Joe Biden ít nhận được sự chú ý hơn nhiều, do tính chất kém năng động, nói năng tẻ nhạt của ứng cử viên Đảng Dân chủ và tính đảng phái ngông cuồng đối với các câu hỏi mà người điều hành và khán giả đặt ra.

Đông Bắc



BÀI CHỌN LỌC

Cử tri nói với TT Trump: 'Ngài thật đẹp trai khi cười', khán giả vỗ tay, cánh tả thì sôi sục