Cún cưng liên tục ‘đột nhập’ vào phòng bé gái, không ngờ hành vi bất thường này đã cứu sống em

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một đêm, chú cún cưng của một phụ nữ Mỹ liên tục ‘đột nhập’ vào phòng em bé và đánh thức cô con gái nhỏ khiến người mẹ không sao ngủ được. Nhưng chính vì vậy, vợ chồng cô mới phát hiện con gái đã tắt thở nên đưa con đi cấp cứu và điều trị kịp thời. Cô rất cảm ơn chú cún cưng vì đã cứu sống con gái cô.

Người phụ nữ tên Kelly Andrew này đã nuôi một chú chó sục Boston tên là Henry. Hành vi bất thường của chú cún khiến Andrew lúc đầu không thể hiểu nổi, sau đó mới biết được sự thật.

Cô Andrew đã tweet vào ngày 14/12: "Đêm qua, chú cún này đã liên tục đột nhập vào phòng em bé và đánh thức đứa bé. Lúc đó con gái bị ốm. Tôi thực sự cảm thấy khó chịu cho đến khi (chúng tôi phát hiện ra) con gái ngừng thở".

Cô Andrew cũng cho biết: "Chúng tôi đã ở trong bệnh viện cả đêm. Tôi thực sự không biết chuyện gì sẽ xảy ra nếu chú cún không đánh thức con bé. Tôi cảm thấy mình ‘không xứng đáng’ để nuôi một chú cún như Henry".

Sau đó, cô Andrew đã cập nhật thông tin về con gái cô và chú cún Henry trong một dòng tweet. Cô nói rằng tình trạng của con mình đã tốt hơn, và họ ở nhà với Henry như một người bạn. Ngay cả khi chú cún sợ bóng tối nhưng vẫn canh giữ cô con gái nhỏ suốt đêm.

Cô cũng nhân cơ hội này để cảm ơn tất cả các nhân viên y tế tại Trung tâm Y tế Trẻ em Connecticut và phòng cấp cứu. Cô khen ngợi họ đã ngày đêm chăm sóc bệnh nhân như những người hùng thực sự.

Tất nhiên, cô cũng muốn gửi lời cảm ơn đến chú cún Henry. Cô trả lời cư dân mạng trong một dòng tweet: "Henry thực sự là một thành viên rất quan trọng trong gia đình chúng tôi".

Dòng tweet của cô Andrew đã thu hút nhiều bình luận của cư dân mạng. Có người nói: "Tôi mừng vì con bạn được bình an vô sự. Xin hãy cho chú cún này một khúc xương".

Bách Diệp
Theo Epoch Times



BÀI CHỌN LỌC

Cún cưng liên tục ‘đột nhập’ vào phòng bé gái, không ngờ hành vi bất thường này đã cứu sống em