Cuộc chiến tàn bạo giữa chuột và chim bồ câu trên đường phố New York

Giúp NTDVN sửa lỗi

Khi một con chuột khát máu và một con chim bồ câu đối đầu trong một trận chiến nảy lửa, chỉ có thể có một người chiến thắng - đó là Internet.

Một cuộc chiến tàn khốc trên đường phố New York giữa một con chuột và một con chim bồ câu đã lan truyền và gây xôn xao khắp thế giới.

Đoạn video ghi lại cuộc chiến ác liệt giữa một con chuột khát máu cùng với một con chim bồ câu - và có vẻ như cuộc ẩu đả sẽ kết thúc bằng cái chết của một trong số hai "cư dân" của thành phố. Nhưng ở cuối video, cuộc chiến đã bị phá vỡ bởi một người đứng ngoài cuộc - người này bất ngờ dùng một cây gậy đập vào con chuột khiến nó bỏ chạy. Sau đó, người đàn ông hỏi con chim bồ câu: "Bạn có ổn không?"

“Đây có thể là màn trình diễn đậm chất New York nhất mà tôi từng thấy… thật đúng là chẳng biết đâu mà lần”, một người dùng Twitter đã bình luận khi chia sẻ video vào hôm thứ Năm.

Video này đã lan truyền rất nhanh chóng và nhận được hơn 3 triệu lượt xem, thu hút hơn 120.000 lượt thích.

Hàng nghìn người đã bình luận về con chuột, nói rằng đó là một ví dụ cho thấy loài gặm nhấm ở New York "táo bạo" như thế nào. Những người khác thì nói rằng trận chiến kỳ lạ này là một phép ẩn dụ cho sự kiên cường của thành phố New York.

Một người dùng bình luận: “Chuột New York được chế tạo theo một cách hoàn toàn khác biệt".

“Ngày tôi biết chuột ở New York là như thế nào là khi tôi thấy một con chuột đuổi theo một con mèo. Vẫn còn ám ảnh tôi cho đến ngày hôm nay”, một người dùng khác nhận xét.

Thanh Hương



BÀI CHỌN LỌC

Cuộc chiến tàn bạo giữa chuột và chim bồ câu trên đường phố New York