Cuộc đời người phụ nữ Anh thay đổi khi chứng kiến ​​cái chết của chuột đồng

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một phụ nữ ở Derbyshire, Anh, nói rằng bà vốn là một người vô thần, hoài nghi về sự tồn tại của linh hồn và sợ chết. Tuy nhiên, cuộc sống của bà đã thay đổi sau khi chứng kiến ​​linh hồn của một con chuột đồng bay lên khi nó chết. Bà cho biết, giờ đây bà tin vào thế giới bên kia sau khi chết và tin rằng mình có một chút khả năng ngoại cảm.

Theo Derby Telegraph đưa tin, Helen Ellwood, 64 tuổi, là một chuyên gia vật lý trị liệu. Trong cuốn sách "Love, Death and Beyond" của mình, bà ấy nói về những sự kiện kỳ ​​​​diệu mà bà đã trải qua.

Ellwood nói rằng, khi còn trẻ bà ấy nghi ngờ về mọi niềm tin tâm linh và sợ chết. Bà không biết thú cưng sẽ đi đâu khi chúng chết. Bà không tin có thiên thần bảo vệ con người, bà cho rằng thiên đường chỉ là một câu chuyện cổ tích.

"Mọi thứ thay đổi khi chú chuột đồng của tôi, Beryl, chết trên tay tôi. Việc nhìn thấy linh hồn của nó bay lên rời khỏi thể xác làm cho tôi cải biến hết thảy", bà nói.

Bà mô tả rằng khi ôm Beryl trong tay, bà biết nó sắp chết. Đột nhiên trong lúc đó, cơ thể nó nhẹ đi một chút, và bà nhìn thấy một màn sương mù màu vàng sẫm hình con chuột đồng bắt đầu bốc lên.

"Tôi không thể tin vào những gì mình đang thấy vì tôi thậm chí còn không tin con người có linh hồn chứ đừng nói đến chuột đồng", bà nói. Bà đã bị sốc, nghĩ rằng ánh đèn có vấn đề.

Bà ấy cũng nói rằng, khi còn là một thiếu niên, bà đã có nhiều giấc mơ tiên tri, nhưng bà sợ nói với người khác vì sợ bị chế giễu, ngay cả khi những giấc mơ đó trở thành sự thật.

Bà ấy đưa ra một ví dụ về một giấc mơ lặp đi lặp lại về một người bạn bị tai nạn bên vệ đường. Sau khi liên lạc với người bạn, thì đúng là người bạn đó bị gặp sự cố xe đạp bên đường.

Một lần khác, bà mơ thấy người chú đã khuất của mình đến thăm. Khi đó bà không biết rằng chú ấy đã qua đời, ngày hôm sau bà mới biết tin người chú ấy đã mất.

Ellwood nói rằng những trải nghiệm này đã mở rộng kiến ​​thức của bà, bà có thể chấp nhận một thế giới ngày càng rộng lớn hơn và trở thành một phần của nó. Ellwood nghe nói rằng rất nhiều người đã có trải nghiệm này, vì vậy nó không có gì lạ.

Ellwood cũng đề cập đến căn bệnh suy tim mà bà đã trải qua vào năm 2019. Bà nói rằng, ban đầu bà rất sợ chết nhưng sau khi căn bệnh suy tim khiến bà bị liệt, bà đã bớt sợ hãi hơn và niềm tin của bà đã thay đổi.

"Ngay cả khi không có niềm tin tôn giáo cụ thể, tôi vẫn có thể hít một hơi thật sâu và cầu nguyện. Điều đó đã cho tôi can đảm và tôi hy vọng có thể chia sẻ điều đó với những người khác", bà nói.

Theo Epochtimes

Nguyên Anh biên dịch



BÀI CHỌN LỌC

Cuộc đời người phụ nữ Anh thay đổi khi chứng kiến ​​cái chết của chuột đồng