Cuộc ly hôn của Bill Gates không hề êm đẹp: Hầu như cả gia đình đều đứng về phía bà Melinda

Giúp NTDVN sửa lỗi

Vào ngày 3 /5, người sáng lập Microsoft, Bill Gates, đã đưa ra thông báo ly hôn sau 27 năm chung sống cùng vợ là Melinda Gates. Theo trang web tin tức giải trí TMZ đưa tin, cuộc ly hôn giữa Gates và vợ không phải là một cuộc chia tay thân thiện. Họ đã quyết định ly hôn cách đây vài tháng, và kế hoạch ban đầu là đưa ra thông báo ly hôn vào tháng 3.

Báo cáo của TMZ dẫn lời một nguồn tin cho biết: bà Melinda đã thuê đảo Calivigny ở Grenada với giá 132.000 USD/đêm, và có kế hoạch cùng 3 người con của họ cũng như những thành viên gia đình quan trọng khác đến hòn đảo này, ngoại trừ Bill Gates.

Động thái này của bà Melinda được cho là nhằm né tránh sự quấy rầy của giới truyền thông sau khi tin tức ly hôn được công bố ra ngoài. Theo báo cáo, gia đình Gates từ lâu đã biết tin hai người sẽ ly hôn, và hầu như tất cả các thành viên trong gia đình đều đứng về phía bà Melinda. Họ rất tức giận đối với ông Bill Gates, và đó là lý do tại sao ông ta không được mời đến hòn đảo này.

TMZ cũng tóm tắt 2 điểm chính:

Trước hết, cuộc ly hôn của ông Bill Gates và bà Melinda không phải là một cuộc chia tay thân thiện. Melinda và hầu hết các thành viên trong gia đình đều tức giận vì những việc Gates đã làm.

Thứ hai, rõ ràng là cuộc ly hôn này đã được lên kế hoạch trong một thời gian dài. Cuối cùng, họ dường như đã đạt được một thỏa thuận tài sản, và các luật sư đã phải làm việc trong suốt nhiều tháng.

Vào ngày 3/5 vừa qua, Bill Gates và vợ là Melinda Gates đã đưa ra tuyên bố ly hôn. Thông cáo cho biết, sau khi cân nhắc kỹ lưỡng, cả hai đã quyết định chấm dứt mối quan hệ hôn nhân. Kết hôn 27 năm và có với nhau 3 người con, cả hai cho biết mặc dù không còn là vợ chồng, nhưng họ vẫn sẽ tiếp tục làm việc cùng nhau cho Quỹ Bill & Melinda Gates. Tuyên bố cũng yêu cầu thế giới bên ngoài hãy tôn trọng không gian và sự riêng tư của gia đình họ.

Ông Bill Gates (65 tuổi) và bà Melinda (56 tuổi) gặp nhau tại Microsoft và kết hôn vào năm 1994. Từ năm 1995 đến năm 2007, Bill Gates đã giữ vững danh hiệu người giàu nhất thế giới trong 13 năm liên tiếp. Năm 2000, Gates hợp nhất quỹ y tế và quỹ khuyến học dưới tên mình thành "Quỹ Bill & Melinda Gates". Quỹ này là một trong những quỹ từ thiện lớn nhất trên thế giới.

Thanh Hương

Theo aboluowang.com



BÀI CHỌN LỌC

Cuộc ly hôn của Bill Gates không hề êm đẹp: Hầu như cả gia đình đều đứng về phía bà Melinda