Cựu doanh nhân: Đại sư Lý chỉ rõ con đường trở lại Thiên quốc

Giúp NTDVN sửa lỗi

"Đại sư Lý Hồng Chí đã nói về nguyên tội hình thành như thế nào, và nói rằng thời loạn thế, trên thực tế có thể thành tựu chúng sinh, chỉ ra con đường cho chúng ta trở lại Thiên quốc. Cực kỳ, cực kỳ xuất sắc!" - Chu Truyền Hòa, một người Canada gốc Hoa, cho biết.

Nhà sáng lập Pháp Luân Công công bố bài viết
‘Vì sao có nhân loại’ -
(Xem ở đây)

Chu Truyền Hòa quê ở Sơn Đông, lớn lên mơ ước trở thành tỷ phú giống như nhiều người Trung Quốc khi còn trẻ. Sau khi tốt nghiệp anh làm việc chăm chỉ, lao vào kinh doanh than và bất động sản để làm giàu, sở hữu khối tài sản hàng tỷ nhân dân tệ (hàng trăm triệu đô la). Vì những quy tắc bất thành văn về hối lộ trong hệ thống ĐCSTQ, anh đã bị bức hại năm lần vào tù, hầu như mất hết tài sản. Năm 2008, anh cùng gia đình rời Trung Quốc và di cư sang Canada.

Vài ngày trước, anh đã đọc bài viết trên NTD "Vì sao có nhân loại" của Đại sư Lý Hồng Chí, người sáng lập Pháp Luân Công. Anh cảm ngộ rằng, bài viết này có ý nghĩa trọng đại, “Tôi đã xem rất nhiều lần, cảm xúc vô cùng lớn, tổng thể có thể dùng 4 câu khái quát: Lầu cao đổ nước, khí thế to lớn, từng câu Thiên cơ, công đức vô lượng”.

Anh nói: "Vai trò và ý nghĩa thực sự của bài viết trong tương lai sẽ rất to lớn, to lớn đến mức chúng ta không thể tưởng tượng được. Vai trò trực tiếp là ngoài việc cứu người ra, thì chính là cứu lấy dòng máu Trung Hoa của chúng ta".

Tìm kiếm trên con đường tín ngưỡng, cuối cùng gặp được Đại sư Lý chỉ dẫn con đường trở về Trời

Chu Truyền Hòa nói rằng, Đại sư Lý Hồng Chí đã tiết lộ nguồn gốc của Tam giới, vũ trụ và nhân loại, "Con người sống trong Dục giới, là tầng thấp nhất, và phải chịu rất nhiều khổ đau, cũng có thể gặp một số điều khó hiểu hoặc rắc rối. Đại sư Lý đã giải thích cho mọi người (khởi nguồn của) khó khăn này, bởi vì chỉ trong đau khổ này, người ta mới có thể tu luyện, mới có thể đề cao, mới có thể tiêu nghiệp, mới có thể trở về Thiên quốc”.

Trong một thời gian dài, Chu Truyền Hòa đã tìm kiếm trên con đường tín ngưỡng. Đầu tiên, anh quy y Phật giáo trong 20 năm, sau đó anh gia nhập Cơ Đốc giáo, gần đây, theo lời giới thiệu của một người bạn, anh đã ba lần xem video Đại sư Lý Hồng Chí truyền Pháp ở Trung Quốc trước kia, và đọc bài viết "Vì sao có nhân loại" nhiều lần, anh cảm thấy rằng Đại sư Lý đã nói ra Thiên cơ.

“Trong đau khổ, trong loạn thế, bằng cách tu luyện Đại Pháp, dựa theo chính lý và Pháp tắc của vũ trụ Chân-Thiện-Nhẫn, thì có thể được đề cao, vượt ra khỏi Tam giới trở lại Pháp giới, thậm chí tiếp tục đề cao, trở về Thiên quốc. Điều này vô cùng vô cùng tuyệt vời!"

Anh nói rằng "Kinh Thánh" cũng đề cập đến nguyên tội, nhưng không tiết lộ làm thế nào để tiêu trừ thoát khỏi nguyên tội. "Đại sư Lý Hồng Chí đã đề ra cách làm thế nào để trở lại Thiên quốc trong cuộc đời này, và cũng giải thích rất rõ ràng phúc báo và quả báo của con người do đâu mà có, và đề cao như thế nào. Nói tóm lại, bài viết này có thể nói là: Từng câu Thiên cơ, công đức vô lượng, trung tâm là đang cứu người!"

Dẫn dắt dân tộc Trung Hoa trở về vòng tay của Chúa và bước đến huy hoàng

“Hãy tưởng tượng Trung Quốc ngày nay sẽ như thế nào nếu Đại sư Lý Hồng Chí không giảng Pháp vào những năm 1990?”

“Ngày nay, Phật Pháp ở Trung Quốc đã đi đến cuối thời kỳ mạt Pháp, hơn nữa nó đã bị Đảng Cộng sản hủy hoại thảm hại không dám nhìn. Giả sử không có Đại sư Lý Hồng Chí chuyển thế đến nơi này, nhận phó thác của Thần Phật để cứu độ thế nhân, để giảng chính Pháp, chúng ta hãy thử hỏi, văn minh dân tộc Trung Hoa chúng ta có thể tồn tại không?"

Chu Truyền Hòa đưa ra câu hỏi trên và đề cập: “Trong khi chúng ta nhận rõ tà đảng, chúng ta nên xem thêm các video giảng Pháp của Đại sư Lý Hồng Chí. Bạn sẽ thấy rằng Đại sư Lý Hồng Chí không chỉ chỉ ra con đường tự cứu rỗi cho cá nhân, mà còn chỉ ra con đường cứu rỗi cho cả dân tộc”; “Và các bạn càng nhận rõ bản chất tà ác của Đảng cộng sản (Trung Quốc), bản chất hủy diệt con người, bản chất của ma quỷ”.

Kể từ khi ĐCSTQ cướp chính quyền, nó đã thúc đẩy thuyết vô Thần ở Trung Quốc. Chu Truyền Hòa chỉ trích: "Điều này thật lố bịch và ngu ngốc. Nó thậm chí không biết nó đến từ đâu, mà lại cổ xúy cho thuyết vô Thần. Điều này đã dẫn đến Trung Quốc hiện nay của chúng ta, trong tình trạng thống trị của thuyết vô Thần, rời xa con đường của Chúa, và nhất định sẽ bị Chúa trừng phạt”.

"Vậy thì làm thế nào dẹp loạn quy chính? Làm thế nào mới có thể quay về con đường đúng đắn? Làm thế nào mới có thể quay trở lại vòng tay của Chúa? Lúc này, Đại sư Lý Hồng Chí đã đến để khai thị cho thế nhân, cứu rỗi thế nhân, dẫn dắt thế nhân, dạy thế nhân làm người như thế nào, tu luyện như thế nào".

Chu Truyền Hòa đã ca ngợi Đại sư Lý Hồng Chí công đức vô lượng: “Đại sư đã đến mang theo sứ mệnh của Thượng Đế, để dòng máu của dân tộc Trung Hoa được tiếp tục và bảo tồn, nếu không thì nền văn minh Trung Hoa của chúng ta rất có thể sẽ biến mất trong dòng sông dài của lịch sử”; “Đại sư Lý đáng được chúng ta theo dõi, tôn kính và ủng hộ. Dưới sự dẫn dắt của Đại sư, dân tộc Trung Hoa mới có thể lại được phục hưng, bước đến huy hoàng".

Vũ trụ mạt hậu, Lý Đại sư tiết lộ Thiên cơ cứu chúng sinh

Sau khi đọc bài "Vì sao có nhân loại", Chu Truyền Hòa cũng nhận ra rằng, Đại sư Lý Hồng Chí không chỉ muốn cứu nhân loại và đất nước Trung Hoa, mà còn để cứu chúng sinh vũ trụ. "Đại sư nói rằng, toàn bộ vũ trụ của chúng ta đều ở trong một thời đại Diệt, vì vậy Đại sư cứu không chỉ là con người, mà còn cứu chúng sinh vũ trụ”.

"Trái đất đang ở thời đại Diệt, rất nhiều người có thể cho rằng đây là chuyện rất xa vời. Không phải vậy, vũ trụ sáng tạo là trong nháy mắt, hủy diệt cũng là trong nháy mắt, cho nên, đây là một Thiên cơ. Đây là thời cơ tốt nhất để chúng ta tự cứu chuộc, giống như Đại sư Lý Hồng Chí đã giải thích trong "Vì sao có nhân loại". Hiện nay cổng Trời đã mở, và dưới sự chỉ dẫn của Đại sư Lý Hồng Chí, chúng ta hãy nhanh chóng thực hiện tự cứu mình".

Chu Truyền Hòa nói rằng, tư chất và mức độ lĩnh hội của anh rất hạn chế, nhưng điều anh có thể thấy là, những người có thể theo Đại sư Lý Hồng Chí học Pháp tu Pháp, đều được lợi ích vô cùng. “Thông qua cuộc phỏng vấn này, tôi dốc sức kêu gọi tất cả đồng bào và cả những người ở các quốc gia khác, hãy tìm hiểu Đại Pháp, tu luyện Đại Pháp, thì có thể hoàn thành việc tu luyện của mình, có thể trở lại con đường về Thiên Quốc”.

Theo Lâm Sâm Tâm, Dịch Như - Epochtimes

Thanh Hà biên dịch

 



BÀI CÙNG CHUYÊN ĐỀ

BÀI CHỌN LỌC

Cựu doanh nhân: Đại sư Lý chỉ rõ con đường trở lại Thiên quốc