Cựu nhà thầu NASA: Đọc bài viết của Đại sư Lý hiểu được ý nghĩa của sinh mệnh

Giúp NTDVN sửa lỗi

Sau khi The Epoch Times đăng bài viết "Vì sao có nhân loại" của Đại sư Lý Hồng Chí, người sáng lập Pháp Luân Đại Pháp, độc giả Glenn Maynard của The Epoch Times tiếng Anh đã đọc năm lần liên tiếp. Ông nhận thấy rằng, những lời dạy của Đại sư Lý trùng hợp với kinh nghiệm cá nhân của ông, bao gồm cả những suy ngẫm của ông về thiên văn học, và sự hiểu biết của ông về Thần tính của con người.

Ông nói: “Tôi không học được những kinh nghiệm này, mà sự hiểu biết bẩm sinh của tôi - một linh hồn, nó có nguồn gốc từ cảm xúc và kiến ​​thức của tôi”; “Tôi đã cộng hưởng với nhiều lời dạy của Đại sư Lý”.

Ông Maynard hiện là nhà môi giới tài chính và bảo hiểm. Nhưng ông đã dành nhiều thập kỷ làm việc với tư cách là một chuyên gia khoa học, làm việc với tư cách là nhà thầu cho NASA, Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Quốc gia, cung cấp cho NASA các hệ thống máy tính về an toàn, ánh sáng và mạng vệ tinh. Đồng thời, ông đã nghiên cứu lâu dài và chuyên sâu về các tư tưởng tôn giáo và triết học khác nhau. Bản thân ông nhớ rõ kinh nghiệm luân hồi hàng nghìn năm, và luôn giữ liên lạc với những người có duyên trong các đời trước của mình.

Hiểu những lời của Đại sư Lý từ kinh nghiệm làm việc tại NASA

Ông Maynard đã dành 5 năm tại Trung tâm Nghiên cứu Ames của NASA ở Mountain View, California, thiết kế và xây dựng cơ sở hạ tầng cho những siêu máy tính lớn nhất thế giới. Trong thời gian đó, ông đã tiếp xúc với rất nhiều ý tưởng và quan trắc khoa học của NASA.

"Phần sau của bài viết của Đại sư Lý thảo luận về việc hành tinh của chúng ta ở trong bãi rác của vũ trụ như thế nào, và tôi đồng cảm với rất nhiều nội dung" - Ông Maynard nói - "Không ai nói với tôi, nhưng tôi vẫn luôn nói: Chúng ta là một hạt bụi trong vũ trụ. Khi một hạt bụi khác tấn công chúng ta, chúng ta đã kết thúc. Vì vậy, bạn phải có quan điểm thuyết định mệnh về thực tế là các hạt bụi trong vũ trụ va chạm với nhau".

“Tất cả chúng ta đều biết rằng, NASA đang nghiên cứu các tiểu hành tinh này và các vật thể khác đi vào quỹ đạo của chúng ta, và kỷ băng hà tiếp theo sau vụ va chạm này… Tôi biết rất rõ những điều này, và tôi đã đọc bài viết của Đại sư Lý, về điểm này có sự cộng hưởng”.

Hiểu những lời của Đại sư Lý từ kinh nghiệm luân hồi chuyển thế của bản thân

Nếu kinh nghiệm của Maynard tại NASA khiến ông đồng ý với Đại sư Lý về thiên văn học, thì cảm nhận tâm linh cá nhân lại khiến ông tin tưởng hơn vào bài viết của Đại sư Lý.

"Tôi luôn biết mình là một linh hồn cổ xưa, và tôi nhớ những lần tái sinh từ hàng ngàn năm qua. Một trong số đó, tôi là một võ tướng dưới sự cai trị của một đế quốc ở phía đông Trung Quốc" - Ông nói, tổ tiên của ông đến từ Scotland, và tổ tiên của họ đi trên con tàu Mayflower đến Hoa Kỳ. Ông còn biết rằng, ngoài việc đầu thai ở Trung Quốc, ông cũng đã từng đầu thai ở Việt Nam, và những người quen ở tiền kiếp, thì trong kiếp này ông cũng quen biết.

“Những người có quan hệ họ hàng với tôi trong lịch sử đã ở bên tôi ở ở tầng diện tâm linh. Ít nhất là một vài người đã ở bên cạnh hoặc kết nối với tôi” - Ông Maynard nói, xung quanh ông có những người thuộc các tôn giáo và tín ngưỡng khác nhau. Một số người cho biết, thậm chí họ có thể nguyên thần ly thể. Do đó, ông có một tâm trí cởi mở đối với các khái niệm tôn giáo khác nhau.

Khi đọc bài viết "Vì sao có nhân loại", ông Maynard đã chấn động.

Ông nói: “Chưa từng có ai nói với tôi nhiều điều phù hợp với kinh nghiệm của tôi ở NASA, cũng như phù hợp với cảm nhận và niềm tin nội tại của chính tôi, mà những cảm nhận và niềm tin này không có ai dạy hoặc nói với tôi” - Ông nói - “Đó là những lý giải về Thần tính bẩm sinh của tôi, do đó những lời của Đại sư Lý có ý nghĩa đặc biệt đối với tôi".

"Đại sư Lý kết nối những niềm tin rời rạc của tôi"

Ông Maynard hiểu rằng, Đại sư Lý đã nói về ý nghĩa của nhân sinh, điều mà ông hoàn toàn tin là đúng dựa trên ký ức của mình về tiền kiếp.

Ông nói: "Tôi tin vào lời của Đại sư Lý rằng, cuộc sống sẽ được thăng hoa dưới một hình thức nào đó. Tất cả những điều này tôi đã làm trước khi đọc bài viết của Đại sư. Bài viết của Đại sư Lý giống như một chiếc kim, đem những kinh nghiệm rời rạc trong cuộc đời tôi sắp xếp lại và xâu thành chuỗi, khiến nó trở một thứ mạch lạc".

"Tôi hiểu rằng trong bài viết, Đại sư Lý thảo luận về nhân quả báo ứng, cách con người sống trên trái đất, và sự bại hoại trên trái đất. Đại sư đã mô tả cách sinh mệnh thăng hoa lên một cấp độ cao hơn theo các quy tắc của Chúa. Tôi rất rõ ràng rằng, đây cũng là mục đích của cuộc sống của tôi".

Ông Maynard nói: "Tôi nói với vợ rằng, tôi đến đây để chuộc lỗi, và tôi không thể làm hại ai. Mọi hành động của tôi phải mang tính tích cực cho người khác, bởi tôi cần loại bỏ những điều xấu trong kiếp trước. Vì vậy, khi tôi đọc bài viết của Đại sư Lý, tôi cảm thấy như bài viết đã xác nhận những gì tôi đã suy nghĩ trong 20 năm qua".

Ông Maynard tin rằng, trí tuệ và tầm nhìn trong bài viết của Đại sư Lý đã vượt trên con người trên hành tinh này. Bài viết của Đại sư chỉ có một số ít người thông minh mới có thể đọc hiểu được. Hơn nữa, ông tin rằng, bài viết này là một "lời cảnh báo kịp thời" cho thế giới ngày nay.

Theo Catherine Yang, Thi Bình - Epochtimes

Thanh Hà biên dịch



BÀI CÙNG CHUYÊN ĐỀ

BÀI CHỌN LỌC

Cựu nhà thầu NASA: Đọc bài viết của Đại sư Lý hiểu được ý nghĩa của sinh mệnh