Cựu nhân viên pháp luật Trung Quốc: Đại sư Lý sẽ dẫn dắt để thế nhân được cứu độ

Giúp NTDVN sửa lỗi

Cô Tăng, một cựu nhân viên pháp luật Trung Quốc đã đến Hoa Kỳ cùng gia đình trước khi dịch bệnh bùng phát. Gần đây khi đọc bài viết “Vì sao có nhân loại” của Đại sư Lý Hồng Chí, cô cảm thấy tư duy được mở ra, tăng thêm tín niệm kính Thần. Cô cho rằng, sự hiểu biết sâu sắc chỉ có thể đạt được thông qua sự khai thị của Thần linh.

Cô Tăng đã tham gia vào các vấn đề pháp luật trước khi nhập cư, chồng cô cũng có một công việc rất tốt, bản thân cô tin theo Cơ Đốc giáo. Nhiều sự cố xảy ra trong vài năm qua khiến cô phải suy nghĩ, nhưng cô không thể tìm ra câu trả lời, bài viết của Đại sư Lý đã khiến cô hiểu ra nhiều điều mà trước đây cô không thể hiểu được.

Đại sư Lý là người phát ngôn của Thần

Cô Tăng nói: “Khi tôi mới đọc bài viết vào ngày đầu tiên, tôi cảm thấy bài viết này đột nhiên mở ra cảnh giới của tôi. Tôi nghĩ ông (Đại sư Lý Hồng Chí) là người phát ngôn của Chúa, là người liên kết giữa chúng ta và Chúa".

Cô Tăng tin rằng, nếu tấm lòng và suy nghĩ của Đức Chúa Trời muốn được thế nhân biết đến, thì chúng phải được thể hiện trên trái đất, giống như Chúa Giê-su là con của Đức Chúa Trời, là hình ảnh của Đức Chúa Trời trên trái đất, Đại sư Lý cũng vậy, “Ông không những đem những lời của Chúa, tâm lý của Chúa nói với thế nhân, đồng thời, ông cũng sẽ dẫn dắt để thế nhân được đắc cứu, tức là cuối cùng ông sẽ dẫn dắt mọi người lên Thiên đàng”.

Trước khi ra nước ngoài, cô Tăng phát hiện ra rằng, ấn tượng của nhiều người về Pháp Luân Công là kết quả của sự vu khống và xuyên tạc của ĐCSTQ. Sau khi cô đọc bài viết của Đại sư Lý Hồng Chí, người sáng lập Pháp Luân Công, cô cảm thấy rằng, tư tưởng của Đại sư Lý là "vô cùng bao dung, và rất nhiều tư tưởng nằm ngoài sức tưởng tượng của người thường".

Cô cho rằng: "Đại sư Lý đang nói về toàn thể nhân loại, cũng như kiếp trước đời này và tương lai của tất cả chúng ta. Ông có tư tưởng vô cùng rộng lớn, vô cùng rộng mở”.

Khi cô Tăng chia sẻ bài viết này với chồng, họ đã cùng nhau thảo luận về nguồn gốc của con người, nói về việc Nữ Oa tạo ra con người ở phương Đông, và việc Chúa tạo ra con người trong văn hóa phương Tây. Cô nói: "Tận cùng của khoa học là Chúa, bởi vì rất nhiều thứ trên thế giới này không thể giải thích bằng khái niệm khoa học hiện đại. Mọi thứ do Chúa tạo ra đều quá thần bí. Khoa học có tiến bộ đến đâu cũng chỉ là nhìn con báo qua lỗ ống [chỉ thấy được cái vằn của nó chứ không thấy được cả con báo]".

Chúa đã không bỏ rơi chúng ta

Sau khi đọc bài viết này, cô Tăng đã củng cố niềm tin của mình vào Chúa.

Cô nói rằng, mặc dù khoa học và công nghệ đã mang lại sự phát triển của nền văn minh hiện đại, cuộc sống của con người trở nên phong phú và đầy màu sắc, nhưng thực tế có những cuộc khủng hoảng cấp bách ẩn dưới sự thịnh vượng bề ngoài. Người hiện đại cần hiểu rõ cảnh hiểm họa mà mình đang ở trong đó, cần hiểu rõ phải làm thế nào, thì mới có thể được cứu.

Cô Tăng đã thấy trong bài viết rằng, Đại sư Lý đã giảng rõ làm thế nào để mọi người có thể được cứu độ, “đó là chúng ta cần phải tu hành trên trái đất, cần phải tích phúc hành thiện, cần phải làm một người tốt”. Cô nhận ra rằng, toàn bộ môi trường mà mọi người sống được gọi là Dục giới, và có mười cõi Trời trong Dục giới, và có ba mươi ba cõi Trời trong Tam giới. Do đó, tu hành không phải là làm một việc tốt rồi dừng lại, mà cần phải không ngừng tu hành.

Ngoài ra, bài viết cũng cho cô hiểu tại sao mọi người lại bị đặt trong một hoàn cảnh khổ như vậy, và tại sao trong khổ nạn mới có thể tu hành. “Bởi vì hưởng thụ sẽ khiến con người suy đồi, chúng ta không thể tiêu trừ tội nghiệp trong lúc hưởng thụ được”. Cô Tăng nói: “Chỉ khi ở trong hoàn cảnh khổ, chúng ta vẫn có thể làm người tốt, vẫn nỗ lực hành thiện, thì chúng ta mới có thể tiêu trừ tội nghiệp được”.

Giờ đây, cô Tăng vào những khó khăn khác nhau trong cuộc sống theo cách này: “Đừng cảm thấy rằng Chúa không quan tâm đến chúng ta nữa, Chúa đã không bỏ rơi chúng ta. Trong hoàn cảnh khốn khổ này, chúng ta hành thiện làm việc tốt, sau đó cố gắng nâng cao bản thân, thì chúng ta mới có thể thực sự được Chúa thanh tẩy”.

Con người tại sao cần có tín ngưỡng

Đại sư Lý đã chỉ ra rõ ràng trong bài viết rằng “thiện ác hữu báo”, và cô Tăng đã vô cùng cảm động về điều này.

Cô cho rằng, mọi người nên có tín ngưỡng, nếu một người không có tín ngưỡng thì rất dễ đánh mất giới hạn đạo đức. Vì người này không kính Trời, không tin Thượng Đế, không tin nhân quả, nên khi không kiêng nể e dè gì mà làm việc thì sẽ không có sự ước thúc.

Cô nói: “Thời kỳ mạt hậu, Chúa sẽ lựa chọn xem chúng ta có đủ tư cách lên Thiên đàng hay không dựa trên phước lành mà chúng ta đã tích lũy được. Người không tin nhân quả báo ứng, làm việc chỉ suy nghĩ đến lợi ích trước mắt, thì sẽ không suy nghĩ việc đó là thiện hay là ác, thậm chí việc ác cũng làm. Như vậy, anh ta một mặt khiến hoàn cảnh trở nên tồi tệ hơn, mặt khác anh ta cũng không có tư cách lên Thiên đàng. Những thứ mà anh ta tích lũy đều là tội nghiệp, và sẽ khiến anh ta đi đến hủy diệt”.

Ở Trung Quốc, Đảng Cộng sản buộc người dân phải từ bỏ mọi Thần Thánh và chỉ nghe theo Đảng. Là một người làm công tác pháp luật với nhiều năm kinh nghiệm, cô Tăng hiểu sâu sắc rằng, luật pháp của ĐCSTQ chỉ là vật trang trí và công cụ để phục vụ cho quyền lực.

Cô Tăng khuyên các công tố viên và thẩm phán của ĐCSTQ rằng, mặc dù môi trường không cho phép mọi người tin vào Chúa, nhưng họ phải giữ vững niềm tin về công lý trong trái tim mình. Cô nói: “Trước tiên hãy làm một người tốt, và đừng đào sâu thêm những tổn hại và sự bất công mà những người đang bị bức hại ngày nay phải gánh chịu. Dù sao đi nữa, đừng đánh mất chính mình".

Theo Dương Dương, Mã Thượng Ân - Epochtimes

Thanh Hà biên dịch



BÀI CÙNG CHUYÊN ĐỀ

BÀI CHỌN LỌC

Cựu nhân viên pháp luật Trung Quốc: Đại sư Lý sẽ dẫn dắt để thế nhân được cứu độ