Đàn ông có những nốt ruồi nào may mắn: 3 nốt ruồi đại phúc

Giúp NTDVN sửa lỗi

Trong nhân tướng học, nốt ruồi có ảnh hưởng rất lớn đến con người. Nốt ruồi không chỉ ảnh hưởng đến phụ nữ, mà còn ảnh hưởng đến nam giới. Bạn có biết những nốt ruồi nào trên người đàn ông là may mắn không? Sau đây là phần phân tích về người đàn ông có nốt ruồi may mắn nhất.

Ba nốt ruồi đại phúc

Nốt ruồi trên mông

Nốt ruồi ở mông là vị trí tốt nhất, nốt ruồi này phải ở đúng vị trí ngồi dưới ghế, nếu chệch lên phần trên thắt lưng hay lệch xuống phần đùi lại không tốt.

Nốt ruồi ở mông tương đối đặc biệt vì đây cũng là vị trí đặc biệt, không phân biệt giới tính, trung niên, cuộc sống ổn định, con cái hiếu thảo, mọi việc suôn sẻ, thân thể khỏe mạnh, tuổi thọ cao hơn người thường.

Nốt ruồi trên eo

Trên thắt lưng có nốt ruồi ở vị trí chỗ eo bị ẩn, tượng trưng cho tài vận của một người. Những người có nốt ruồi ở vị trí này sẽ che giấu sự giàu sang, phú quý.

Người có nốt ruồi ở eo bên trái, được quý nhân giúp đỡ nên có được cơ hội thăng tiến, phúc khí dồi dào. Nếu có nốt ruồi xấu ở trên eo thì tài vận của người đó không tốt, chỉ dựa vào lao động cần cù để kiếm tiền, suốt đời chạy vạy, khó tiết kiệm, làm ăn vất vả.

Nốt ruồi ở cằm

Cằm ở mặt tượng trưng cho sự tích lũy tài sản của một người, nốt ruồi ở cằm chính là nguồn tài lộc, phú quý.

Người có nốt ruồi này là ngôi sao may mắn, vương gia, vượng phụ mẫu. Nếu nốt ruồi mọc ở hai bên cằm trái và phải thì người này có phúc khí, thường được ăn ngon, sống giàu sang, không lo cơm ăn áo mặc, là người giàu sang quyền quý.

Đàn ông có nốt ruồi ở đâu may mắn nhất?

Đàn ông có nốt ruồi ở đâu may mắn nhất? (Ảnh pexels)

Đàn ông có nốt ruồi ở tai

Nốt ruồi ở dái tai tượng trưng cho phúc khí và trường thọ, nốt ruồi trên vành tai tượng trưng cho sự thông minh và hiếu thảo, nốt ruồi sau tai tượng trưng cho sự giàu sang tiềm ẩn.

Nhìn chung, những người có nốt ruồi như vậy là những người ngoan ngoãn và hiếu thảo, tuy nhiên những người như vậy sẽ gặp nhiều chuyện rối ren trong cuộc sống, nhất là về các mối quan hệ.

Đàn ông có nốt ruồi ở lòng bàn tay, gò má, giữa hai lông mày là số phú quý

Đàn ông có nốt ruồi ở lòng bàn tay nghĩa là người đàn ông đó là người khôn khéo, không thiếu tiền bạc.

Nốt ruồi ở mu bàn tay có nghĩa là bạn là người giỏi quản lý tiền bạc, có thể kiểm soát được quyền lực kinh tế của gia đình sau khi kết hôn và trở thành chủ gia đình. Nếu nam giới có nốt ruồi tốt trên gò má nghĩa là người ấy có quyền lực và địa vị nhất định ở nơi làm việc, nếu là nốt ruồi xấu cho thấy người đó dễ bị lừa gạt, dễ có kẻ thứ ba xen vào.

Hai lông mày còn được gọi là “cung sự nghiệp” trong nhân tướng học, tượng trưng cho công danh sự nghiệp của một người. Nếu một người đàn ông có một nốt ruồi giữa hai lông mày, điều đó có nghĩa là anh ta sẽ có một sự nghiệp tốt trong tương lai.

Nốt ruồi trên khóe miệng

Nốt ruồi ở khóe miệng đàn ông là biểu tượng của sự may mắn và trường thọ.

Trước hết, người có nốt ruồi ở khóe miệng là “phúc khí”, từ nhỏ đã không lo cơm ăn áo mặc, người như vậy là người rộng lượng, lạc quan, tích cực, hay giúp đỡ. Họ thích giao thiệp với mọi hạng người, tài hùng biện xuất chúng nên tích lũy được nhiều mối quan hệ, cả đời giàu sang phú quý.

Nếu bạn có một nốt ruồi ở khóe miệng, bạn không nên xóa nó mà không ảnh hưởng đến tướng mạo, có thể đó là sự giàu có. Nốt ruồi ở khóe miệng bên phải của đàn ông có nghĩa là người đó có vận số tốt, cuộc đời suôn sẻ.

Nốt ruồi trên cằm

Nhiều người đàn ông có nốt ruồi đen ở cằm, nhất là hai bên cằm, giữa cằm hoặc nốt ruồi nâu tức là gặp nhiều may mắn, thường thì đến tuổi trung niên sẽ giàu sang, phú quý, sẽ thịnh vượng, tài lộc về mọi mặt cũng rất vượng, làm ăn thuận buồm xuôi gió, không cần lo lắng về kinh tế.

Nốt ruồi ở sau cổ

Đàn ông có nốt ruồi sau gáy gặp nhiều may mắn hơn những người khác, dễ có quý nhân chống lưng. Bạn có lý tưởng và khát vọng cao cả của riêng mình, và thường có những người cao cả trong cuộc sống giúp đỡ bạn.

Người đàn ông có nốt ruồi sau gáy nửa đầu cuộc đời có thể trung vận nhưng nửa sau cuộc đời có thể là biểu tượng gia đình phú quý.

Nếu có nốt ruồi trước cổ dễ chiêu mộ kẻ xấu, dễ tình cảm đào hoa.

Nguyệt Hà
Theo Secretchina



BÀI CHỌN LỌC

Đàn ông có những nốt ruồi nào may mắn: 3 nốt ruồi đại phúc