Đảng Dân chủ chặn cuộc vận động của Tổng thống Trump, người dân Mỹ lên tiếng: KHÔNG ĐỜI NÀO!

Giúp NTDVN sửa lỗi

Trong những ngày cuối cùng trước bầu cử 3/11, tin xấu dồn dập đổ về cho Đảng Dân chủ, từ vụ “phốt” rúng động ổ cứng máy tính Hunter Biden, tỷ lệ bỏ phiếu qua thư (bị thất lạc) chủ yếu là cử tri Dân chủ, cho tới các cuộc vận động ảm đạm của Joe Biden... những người cánh tả hoảng loạn lại phải giở chiêu trò: Chặn các cuộc tranh cử của Tổng thống Trump tại bang do họ lãnh đạo…

Vừa qua, Thống đốc bang Minnesota Tim Walz và Tổng Chưởng lý Keith Ellison - phối hợp với 2 người dẫn chương trình của kênh CNN là Jake Tapper và Brianna Keilar để làm mọi cách hủy bỏ cuộc vận động tranh cử của Tổng thống Trump diễn ra tại bang này. Tổng Chưởng lý Keith Ellison cùng con trai ông ta đã từng công khai đăng đàn trên Twitter ủng hộ nhóm bạo loạn Antifa.

Những nhà lãnh đạo cánh tả này lấy cớ là lo sợ virus Vũ Hán bùng phát, đã ban hành quy định chỉ cho phép dưới 250 người được quyền tham dự cuộc vận động của Tổng thống Trump. Có lẽ họ sợ phải chứng kiến những cuộc rally đông đảo và cực kỳ sôi nổi của người dân ủng hộ Tổng thống Trump.

Mục đích của những lãnh đạo cánh tả này là nhằm ngăn cản những cử tri ủng hộ Tổng thống tới được nghe sự thật mà không qua phễu Fake News, và được bày tỏ thể hiện sự ủng hộ, thực hiện quyền tự do ngôn luận và tham gia vào quyền biểu tình ôn hòa.

Tuy nhiên, người dân tại bang Minnesota đã lên tiếng nói KHÔNG với ý muốn này của các lãnh đạo đảng Dân chủ, khi có hàng ngàn người đã đứng bên ngoài khu vực tranh cử để chào đón Tổng thống Trump.

Đây là ví dụ mới nhất về việc người dân Mỹ TỪ CHỐI sự thao túng thông đồng giữa “tổ hợp” truyền thông cánh tả và Đảng Dân chủ. Những clip dưới đây cho thấy mọi thứ diễn ra đều tuyệt vời.

Thư ký báo chí Nhà trắng Kayleigh McEnany đã tweet:

“Thống đốc Đảng Dân chủ Tự do của Minnesota đã cố gắng đóng cửa chúng tôi bằng cách chỉ cho phép 250 (người) vào bên trong (tham dự) cuộc biểu tình ôn hòa của Tổng thống @realDonaldTrump, nhưng Chính quyền đã THẤT BẠI.

(Người dân) MINNESOTA đã xuất hiện ở BÊN NGOÀI cuộc vận động tranh cử của Tổng thống Trump!”

Tài khoản Twitter của Dan Scavino đã tweet:

“Tổng thống @realDonaldTrump đến Rochester, Minnesota — bước ra từ đoàn xe của ông ấy và đi chào những Người yêu nước vĩ đại của nước Mỹ, những người không được phép tham gia cuộc biểu tình #MAGA vào buổi tối hôm nay do các hạn chế và quy định hà khắc của các lãnh đạo chính quyền của Đảng Dân chủ. Bước ra & BẦU! http://Vote.DonaldJTrump.com”.

Tài khoản Twitter của Team Trump (Text VOTE to 88022) đã tweet:

“6h, Tổng thống @realDonaldTrump: Tổng chưởng lý và Thống đốc đảng Dân chủ cực tả của bạn đã cố gắng ngăn chặn cuộc biểu tình của chúng ta, bịt miệng người dân của #Minnesota và lấy đi tự do và mọi quyền của bạn. Họ nghĩ rằng chúng ta sẽ hủy bỏ (cuộc vận động này) — nhưng tôi đã nói KHÔNG ĐỜI NÀO!

Đông Bắc



BÀI CHỌN LỌC

Đảng Dân chủ chặn cuộc vận động của Tổng thống Trump, người dân Mỹ lên tiếng: KHÔNG ĐỜI NÀO!