Đang diễn xiếc, ba con sư tử đột nhiên quay sang đánh nhau khiến khán giả hoảng sợ

Giúp NTDVN sửa lỗi

Ba con sư tử đực của một rạp xiếc Nga đã đánh nhau trong buổi biểu diễn, điều này không chỉ làm gián đoạn buổi diễn, mà còn khiến khán giả sợ hãi. Một số cư dân mạng cho rằng rạp xiếc không nên biểu diễn với các loài động vật hoang dã lớn nữa.

Theo "Siberian Times", đoàn xiếc đã biểu diễn ở Yekaterinburg vào ngày 1/2/2020, có ba con sư tử đực và hai con sư tử cái đang biểu diễn theo hướng dẫn của người huấn luyện - trong một hàng rào ngăn cách sân khấu và khu vực khán giả.

Những con sư tử này cư xử bình thường trong nửa đầu của chương trình, nhưng sau khi buổi diễn tạm dừng, chúng bắt đầu quay sang tấn công nhau. Trong đó, hai con sư tử đực cùng đàn đã bất ngờ tấn công một con sư tử khác.

Người huấn luyện thú ngay lập tức rời khỏi hàng rào, trong khi các nhân viên rạp xiếc dùng cột nước để ngăn những con sư tử đang chiến đấu, và cố gắng trấn an chúng. Một số khán giả ở gần hàng rào đã sợ hãi và chạy khỏi chỗ ngồi.

Người huấn luyện động vật và các nhân viên sau đó đã xin lỗi khán giả, họ cố gắng tách bầy sư tử ra và đưa chúng vào hậu trường.

Yelena, một khán giả nữ xem chương trình cùng con gái, đã nói rằng cuộc ẩu đả là do một con sư tử cái gây ra. Một con sư tử đực đã chọn con sư tử cái này, và nó đã thu hút sự tấn công của hai con sư tử đực khác.

Khán giả Irina cho rằng, mặc dù người huấn luyện thú không dùng bạo lực với chúng, nhưng cô tin rằng những con sư tử nên trở về với tự nhiên và chúng không nên thuộc về rạp xiếc.

Một người huấn luyện động vật cho biết, nguyên nhân cuộc chiến này là do bắt đầu mùa giao phối.

Nhiều cư dân mạng đã bình luận về “vụ đánh nhau” này. Một số người chỉ trích rằng đây là một màn trình diễn tàn nhẫn; một số người đã yêu cầu ngừng đối xử với động vật theo cách này.

Nhiều ý kiến cho rằng: "Tất cả các loài động vật hoang dã lớn đều quá thông minh để có thể bị nuôi nhốt trong các vườn thú hoặc rạp xiếc. Chúng chắc chắn sẽ mất trí vì quá nhàm chán, và cuộc chiến của những con sư tử này đã giải thích điều đó".

Thanh Vân

Theo The Epoch Times tiếng Trung



BÀI CHỌN LỌC

Đang diễn xiếc, ba con sư tử đột nhiên quay sang đánh nhau khiến khán giả hoảng sợ