Đáng kinh ngạc! Chiếc ví bị mất cách đây 60 năm đã tự quay trở lại

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một ngày vào năm 1962, một cô gái 15 tuổi ở California (Mỹ) bị mất chiếc ví màu đỏ khi cùng một người bạn đến rạp chiếu phim địa phương để xem phim. Thật bất ngờ, vào năm 2020, tức là gần 60 năm sau, có người gọi cho cô ấy và nói rằng đã tìm thấy chiếc ví màu đỏ của cô! Cô gái nhỏ ngày nào giờ đây đã là một bà lão ngoài 70 tuổi. Khi nghe tin, bà đã không tin vào tai mình.

Theo báo cáo của đài truyền hình CBS Sacramento, một người phụ nữ 74 tuổi sống ở California tên là Donna Brown, khi 15 tuổi đã đến rạp chiếu phim Sunset với một cô bạn gái. Không ngờ, sau khi đi vệ sinh, Brown phát hiện bị mất chiếc ví màu đỏ. Cô vội quay lại nhà vệ sinh để tìm chiếc ví nhưng không thấy.

Vào thời điểm đó, trong phòng vệ sinh chỉ có một cô gái khác và Brown, vì vậy Brown tin chắc rằng cô gái kia đã lấy chiếc ví của mình. Tuy nhiên, cô gái kia phủ nhận chuyện đó, và sự việc vẫn chưa được giải quyết ổn thỏa.

Vào năm 2020, tức là gần 60 năm kể từ khi Brown đánh mất chiếc ví của mình, cô đã thay đổi từ một cô gái trẻ trở thành một bà lão 73 tuổi tóc bạc trắng.

Trong khi rạp chiếu phim Sunset đang trong quá trình cải tạo để chuyển đổi thành trung tâm biểu diễn nghệ thuật cộng đồng, một công nhân đã tìm thấy một chiếc ví màu đỏ trong một kẽ hở trên tường nhà vệ sinh và giao nó cho chủ rạp chiếu phim, Terry Clark.

Clark nhìn vào đó và rõ ràng đó là một chiếc ví của một cô gái. Trong ví có một bức ảnh chụp gia đình và bạn bè với dòng chữ "Hy vọng chúng ta không bao giờ mất liên lạc" ở mặt sau. Ông đột nhiên vô cùng xúc động và quyết tâm sẽ trả lại chiếc ví cho chủ nhân của nó, dù người ấy còn sống hay đã chết.

Vào ngày 20/5/2020, Clark đã đăng bức ảnh chụp chiếc ví lên Facebook. Nhưng điều ông không ngờ tới là chỉ vài giờ sau, có người báo với ông rằng chủ nhân của chiếc ví đã được tìm thấy.

Khi Brown nhận được cuộc gọi, bà không thể tin vào tai mình, bà không bao giờ nghĩ rằng sau gần 60 năm sau, chiếc ví của bà sẽ “tự quay về”. Mọi thứ trong ví gần như vẫn y nguyên.

Bà Brown nói: "Tình trạng bên trong chiếc ví, những bức ảnh và mọi thứ, thật tuyệt vời. Ông ấy đã tìm thấy chiếc ví và đưa nó cho tôi, điều này khiến tôi rất hạnh phúc".

Thanh Hương

Theo Secret China



BÀI CHỌN LỌC

Đáng kinh ngạc! Chiếc ví bị mất cách đây 60 năm đã tự quay trở lại