Đặt đồ chơi cho con, bố sửng sốt khi nhận hàng là khủng long ‘dài 6 mét’

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một người cha muốn tặng con trai mình một món quà là con khủng long giả, nhưng ông đã không nói nên lời khi món hàng được giao đến lại là một con khủng long "khổng lồ“ trông như thật với chiều dài... 6 mét.

Nhiều người trong chúng ta đã rất yêu thích khủng long khi còn nhỏ, và có thể từng được tặng một con khủng long đồ chơi. Nhưng trường hợp của cậu bé Theo, sống tại hòn đảo Guernsey của Anh, lại vô cùng đặc biệt.

Cậu bé 4 tuổi - Theo Bisson sau khi xem bộ phim hoạt hình kinh điển của Disney mang tên “Khủng long” (Dinosaur) đã vô cùng mê thích khủng long, đặc biệt là giống khủng long Carnotaurus.

Theo vô cùng yêu thích khủng long và luôn muốn có một con thật to (Ảnh: tổng hợp)
Theo vô cùng yêu thích khủng long và luôn muốn có một con thật to (Ảnh: tổng hợp)

Cậu bé muốn có một con Carnotaurus của riêng mình...

Đi tìm con ‘khủng long lớn nhất’

Trong nhiều tháng, bé Theo không ngừng năn nỉ bố: “Bố ơi, con muốn con Carnotaurus lớn nhất mà con từng thấy". Vì vậy, anh Andre Bisson quyết định hành động để chiều lòng con trai.

Nhưng việc tìm kiếm một con Carnotaurus không hề dễ dàng ...

Anh đã mất một khoảng thời gian tìm kiếm ở rất nhiều nơi, để mua một con khủng long to hơn những đồ chơi thường thấy, nhưng vẫn không tìm ra.

Phát biểu trong một cuộc phỏng vấn với BBC Sounds, anh giải thích rằng mẹ của Theo đã gửi cho anh link đến “Công viên Tamba” trên đảo Jersey gần đó, nơi đang rao bán con khủng long của họ.

"Không thể nào, tôi phải có cái này”, anh Andre thốt lên vui mừng.

Ngay lập tức, anh liên hệ với Công viên Tamba, anh kể lại: “Và tôi thật may mắn khi Công viên cần bán một con khủng long Carnotaurus to, do chỗ của họ bị ngập nước nên không thể giữ được chú khủng long này”.

Đại diện công viên Tamba cho biết: "Đây sẽ là con khủng long lớn nhất mà bạn từng thấy, bởi nó có kích thước 1:1 của khủng long thật".

Và thế là, Andre đã đặt hàng mua một con Carnotaurus làm quà tặng cho con trai anh.

“Khi tôi xem trên trang web, tôi nghĩ nó dài khoảng 3 mét, nên sẽ nằm vừa vặn bên cạnh bồn tắm nước nóng và nó sẽ khá thú vị”, anh giải thích.

Nhưng anh không biết điều gì sẽ xảy ra.

Khủng long ‘khổng lồ'

Mãi cho đến khi đơn vị vận chuyển báo với anh rằng, con khủng long không thể chở vừa trong xe tải của họ. Lúc đó, Andre mới biết rằng hóa ra con khủng long ấy dài tới 6 mét, và anh chỉ có thể đặt nó ngoài vườn.

Khi được vận chuyển đến nhà, do con khủng long quá lớn, nên 7 người khiêng vẫn không nổi. Cuối cùng, Andre phải gọi xe cẩu để cẩu nó vào vườn.

Chú khủng long quá khổ nên phải được cẩu vào vườn (Ảnh: tổng hợp)
Chú khủng long quá khổ nên phải được cẩu vào vườn (Ảnh: tổng hợp)

Khỏi phải nói, cậu con trai Theo vô cùng thích thú và đặt tên cho con khủng long là Chaz.

Chaz đã có màn xuất hiện vô cùng ấn tượng!

Nhưng nó chắc chắn không phải là một món quà rẻ tiền. Andre đã mất 1.000 bảng Anh (khoảng 1.290 đô la) để mua nó. Tuy vậy, anh cảm thấy hoàn toàn xứng đáng khi nhìn thấy khuôn mặt nhỏ hạnh phúc của con trai.

Cậu bé Theo từ nay đã có một thú cưng to bự trong vườn (Ảnh: tổng hợp)
Cậu bé Theo từ nay đã có một thú cưng to bự trong vườn (Ảnh: tổng hợp)

Vậy hàng xóm có bị sốc khi nhìn thấy một con khủng long to lớn như vậy được chuyển đến không?

Andre nói: "Họ nghĩ tôi là một kẻ mất trí, nhưng họ cũng nghĩ điều đó thật tuyệt".

Có vẻ như Theo rất hài lòng với món quà từ bố, thậm chí cậu còn không muốn đến trường, vì không muốn xa Chaz và lo Chaz ở nhà một mình sẽ buồn chán.

Hà Phương

Theo Epoch Times tiếng Trung



BÀI CHỌN LỌC

Đặt đồ chơi cho con, bố sửng sốt khi nhận hàng là khủng long ‘dài 6 mét’