Để tôi yên! Khoảnh khắc đáng yêu gấu trúc con nghịch ngợm trêu đùa nhân viên vườn thú

Giúp NTDVN sửa lỗi

Đây là khoảnh khắc vui nhộn mà một nhân viên vườn thú Trung Quốc gặp khó khăn khi cào lá trong chuồng, sau khi một nhóm gấu trúc con tinh nghịch “luôn chân luôn tay” với đống lá khô.

Trong một video lan truyền, Mei, nhân viên đang cố gắng quét lá bên trong chuồng gấu trúc thì bị đàn gấu trúc con “phá rối” bằng cách lăn lộn xung quanh, cản đường cô.

Những thước phim được quay tại Cơ sở nghiên cứu Nhân giống Gấu trúc ở Thành Đô đã làm tan chảy trái tim của hàng triệu người trên mạng xã hội.

Trước khi vào chuồng, cô Mei đã phải ném chổi qua hàng rào để đánh lạc hướng đàn gấu con để chúng khỏi “lẻn” ra khỏi lối ra vào.

Những con gấu trúc đáng yêu nhào lộn và lăn lộn một cách tinh nghịch trong khi hai con khác thậm chí còn lấy chân của mình với vào giỏ lá và phá phách.

Một trong những chú gấu con bắt đầu lăn lộn bên trong giỏ để lá khô trước khi Mei bế nó ra ngoài, và cố gắng ngăn chú gấu trúc khác không đến khu vực cô ấy đang làm việc.

Cơ sở Nghiên cứu Nhân giống Gấu trúc khổng lồ Thành Đô ở tỉnh Tứ Xuyên, Tây Nam, Trung Quốc, là cơ sở nghiên cứu và nhân giống phi lợi nhuận về gấu trúc khổng lồ và các động vật quý hiếm khác.

Một người dùng bình luận: 'Tôi nghĩ thật vui nhộn khi trông chúng di chuyển rõ chậm chạp, nhưng chúng lại rất nhanh chóng gây ra sự hỗn loạn' .

Một người khác bình luận: “Trông giống hệt như một đám trẻ say rượu’".

Xem video:

Đông Bắc
Theo dailymail.co.uk



BÀI CHỌN LỌC

Để tôi yên! Khoảnh khắc đáng yêu gấu trúc con nghịch ngợm trêu đùa nhân viên vườn thú