Đi ăn trộm nhưng lại ngủ quên trong nhà gia chủ, tên trộm đã bị cảnh sát đánh thức và tóm gọn

Giúp NTDVN sửa lỗi

Vừa qua, một vụ trộm kỳ thú đã xảy ra ở Thái Lan khi một tên trộm đã ngủ quên trong ngôi nhà mà hắn “viếng thăm”. Trớ trêu thay, chủ nhân của ngôi nhà lại là một cảnh sát. Và điều gì đã xảy ra?

Sự việc xảy ra vào 2 giờ sáng ngày 22/3 tại tỉnh Phetchabun thuộc miền bắc Thái Lan. Một người đàn ông 22 tuổi tên là Athit Kin Khunthud đã đột nhập vào nhà một vị cảnh sát tên là Jiam Prasert để trộm tài sản trong khi “khổ chủ” đang ngủ say.

Tuy nhiên không hiểu sao cơn buồn ngủ từ đâu ập tới khiến Khunthud không thể cưỡng lại được và quyết định sẽ chợp mắt một lát rồi mới lấy trộm đồ. Vậy là tên trộm “hồn nhiên” đi vào phòng của con gái vị cảnh sát, bật điều hòa lên rồi bắt đầu chìm vào giấc ngủ.

Có điều Khunthud đã ngủ quên một mạch cho đến sáng. Khi chủ nhà thức dậy, ông nghi ngờ khi thấy phòng con gái đang đang bật điều hòa trong khi cô bé lại vắng nhà. Sau đó ông Prasert đã phát hiện ra tên trộm đang ngủ ngon lành trong phòng con gái mình.

Đoạn video ngắn được lan truyền trên Internet cho thấy khi Khunthud bị cảnh sát đánh thức, hắn ta vẫn còn ngơ ngác và vẫn muốn ngủ tiếp. Cảnh sát đã bắt giữ và còng tay hắn ta ngay tại chỗ. (Bấm vào đây để xem đoạn video ngắn này).

Khunthud hiện đang bị cảnh sát giam giữ. Mặc dù chưa lấy được bất cứ thứ gì trong nhà, nhưng hắn ta vẫn bị cảnh sát bắt với tội danh trộm cắp và xâm nhập gia cư bất hợp pháp.

Tháng 9 năm ngoái, một vụ trộm vui nhộn tương tự cũng xảy ra ở bang Andhra Pradesh thuộc miền đông nam Ấn Độ. Vào thời điểm đó, một nam thanh niên 21 tuổi đã đột nhập vào một ngôi nhà với ý định trộm cắp tài sản, nhưng hắn ta đã ngủ quên dưới gầm giường của gia chủ và cuối cùng bị tóm gọn.

Thanh Hương

Theo Epoch Times tiếng Trung



BÀI CHỌN LỌC

Đi ăn trộm nhưng lại ngủ quên trong nhà gia chủ, tên trộm đã bị cảnh sát đánh thức và tóm gọn