Điện thoại vừa reo ngay trước khi nhảy xuống biển tự tử, con trai đã cứu mạng anh

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một người đàn ông 38 tuổi ở Anh chán nản định nhảy xuống biển tự tử, không ngờ điện thoại của con gọi đến, tiếng chuông này đã thắp lại hy vọng sống cho anh.

Theo trang web LADbible, năm 2018, người đàn ông tên Aaron Cargill sống cùng vợ cũ ở Oxford, nhưng họ không may mất một đứa con và ly hôn ngay sau đó.

Anh Cargill trở nên vô gia cư buộc phải trở về quê hương Norfolk, nơi anh đã trải qua một tuổi thơ không mấy êm đềm.

Sau đó, dì của Cargill lên cơn đau tim, và anh đã đến bệnh viện để thăm nom dì. Cùng với việc phải bán nhà và thu dọn hành lý, hàng loạt những cú sốc này khiến anh bị trầm cảm nặng.

Anh Cargill nói với trang web LADbible: “Tôi đang nghĩ, mình thực sự không thể đương đầu với những nỗi đau này nữa”.

Vì vậy, anh Cargill đã đi đến bãi biển và tìm kiếm ‘một con đường tắt’. Anh kể, anh ngồi trên bờ biển suy nghĩ, nếu mình nhảy xuống biển tự tử thì ai quan tâm mình nhỉ? Trong não của anh tự nhủ ‘không ai cả’.

Anh ngồi trên bờ biển suy nghĩ, nếu mình nhảy xuống biển tự tử thì ai quan tâm mình nhỉ? Trong não của anh tự nhủ ‘không ai cả’. (Ảnh: Pixabay)

Khi anh đi về phía biển, vừa chạm chân vào mặt nước, anh nghe thấy điện thoại của mình đổ chuông. Đó là cuộc gọi từ cậu con trai 20 tuổi. Anh từ từ quay lại với tốc độ chậm nhất và đau khổ nhất để trả lời điện thoại.

Anh Cargill nói rằng con trai chào hỏi như thường lệ: “Con chào bố, bố khỏe không?” Chính những lời này đã khiến anh thay đổi ý định tự tử và cứu sống mình.

Anh ấy nói: “Tôi nghĩ, với đứa con trai này, tôi là tất cả đối với nó, và những gì tôi định làm có thể ảnh hưởng và tổn thương sâu sắc đến nó”.

Ngoài con trai, anh Cargill cũng gửi lời cảm ơn đến chú cún cưng của mình vì đã giúp đỡ anh vượt qua khoảng thời gian khó khăn. Nó như một món quà trời cho, luôn ở bên cạnh anh, giúp anh chống chọi với căn bệnh trầm cảm.

Giờ đây, anh Cargill hy vọng có thể thức tỉnh mọi người về vấn đề tự tử và trầm cảm. Anh ấy đã đưa ra lời khuyên cho những người khác trong tình trạng khó khăn tương tự.

Lời khuyên của anh ấy là: “Hãy dũng cảm lên, hãy chăm sóc tốt bản thân và cố gắng nói chuyện với ai đó”.

Bách Diệp

Theo Epochtimes



BÀI CHỌN LỌC

Điện thoại vừa reo ngay trước khi nhảy xuống biển tự tử, con trai đã cứu mạng anh