Đưa đến "lãnh cung" - Kết cục của những cô gái Triều Tiên bị loại khỏi "Nhóm vui vẻ"

Giúp NTDVN sửa lỗi

Phòng số 5 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng Lao động Triều Tiên thường đến các trường học tuyển chọn những cô gái từ 14 đến 25 tuổi nhưng phải có ngoại hình đẹp, trải qua 3 đến 4 lần kiểm tra và tuyển chọn cuối cùng trong vòng một năm, để chọn ra chọn thành viên "Nhóm vui vẻ"

Người dân Triều Tiên thường phải làm việc, đôi khi chính phủ Triều Tiên buộc mọi người làm việc tại một địa điểm nhất định do thiếu nhân lực, điều này thường gây ra sự bất mãn.

Theo nguồn tin tiết lộ, ngay cả "Nhóm vui vẻ", nhóm người được gọi vui là hậu cung của nhà lãnh đạo Kim Jong-un, cũng sẽ phải đối mặt với tình huống này. Một số thành viên của "Nhóm vui vẻ" sau khi bị loại, họ được đưa thẳng đến núi Paektu (núi Bạch Đầu, cũng gọi là núi Trường Bạch) vô cùng xa xôi hẻo lánh, giống như thể bị đưa đến “lãnh cung”.

Theo tổng biên tập "Daily NK Japan", Ko Yong-gi, trích dẫn các nguồn tin nội bộ Triều Tiên rằng, 5 cô gái đã tốt nghiệp Khoa Di tích Lịch sử của Đại học Sư phạm Chongjin ở tỉnh Bắc Hamgyong, do có ngoại hình xinh đẹp của nên họ đã được Phòng số 5 của Ủy ban Trung ương Đảng Lao động Triều Tiên chọn làm ứng cử viên cho "Nhóm vui vẻ" của Kim Jong-un. Tuy nhiên, vì lý do nào đó họ đã bị loại khỏi danh sách. Sau đó họ được chỉ định trực tiếp bởi đảng ủy Đảng Lao động của tỉnh Bắc Hamgyong với lý do “Chính sách nội bộ của đảng”, bị “đi đày” đến núi Paetu làm việc.

Trên thực tế, núi Paektu cách Chongjin nơi ban đầu của họ rất xa, thời tiết cực kỳ lạnh giá, giao thông đi lại không thuận tiện, không thể đi lại dễ dàng với các khu vực khác, nên nó còn được gọi là “Đảo Cô đơn” của Bắc Triều Tiên. Năm cô gái ban đầu được chọn làm thành viên của "Nhóm vui vẻ" và gia đình của họ vô cùng bất mãn với điều này, nhưng nếu họ không tuân theo mệnh lệnh của Đảng, họ sẽ bị coi là một kẻ phản nghịch, vì vậy họ chỉ có thể tức giận mà không dám nói ra. Cha mẹ của năm người này bất lực nói rằng, xinh đẹp cũng là một tội lỗi.

Về vấn đề này, tỉnh ủy cho rằng, khu vực mà 5 cô gái được phân công là di tích lịch sử cách mạng núi Paektu, đây cũng là đơn vị cấp 1 quan trọng mà đích thân lãnh đạo Kim Jong-un sẽ kiểm tra và chỉ thị. Do đó chỉ có người xuất sắc ở mọi mặt như nhân thân tốt, ngoại hình tốt, thành tích tốt mới được phân vào đây. Vì thuộc đơn vị thanh tra cấp 1 nên họ mới có cơ hội được cận kề với "Nguyên soái" Kim Jong-un, không những có thể tăng tốc kết nạp Đảng mà còn có thể chụp chung với lãnh tụ, thậm chí dễ dàng lấy chồng ở gia đình quan chức lớn trong tương lai.

Ngoài ra, Phòng số 5 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng Lao động Triều Tiên thường đến các trường học tuyển chọn những cô gái từ 14 đến 25 tuổi nhưng phải có ngoại hình đẹp, trải qua 3 đến 4 lần kiểm tra và tuyển chọn cuối cùng trong vòng một năm, để chọn ra chọn thành viên "Nhóm vui vẻ". Được biết, nếu cô gái nào đã từng có kinh nghiệm quan hệ với đàn ông thì sẽ bị loại bỏ. Nói chung, các thành viên của "Nhóm vui vẻ" phải trải qua hai cuộc kiểm tra thể chất mỗi năm, trong đó lần đầu tiên là "kiểm tra trinh tiết", và những người này phải trải qua thời gian lưu trú theo nhóm trong khoảng 20 tháng và được đào tạo nhiều kỹ năng. Họ còn phải học tiếng Anh, tiếng Nhật và tiếng Trung, v.v., để có thể giao dịch với người nước ngoài trong tương lai.

Giới thiệu về "Nhóm vui vẻ"

Theo bài báo trên tờ Daily Mail của Anh tiết lộ, cái gọi là "nhóm vui vẻ" ở Triều Tiên là một nhóm cô gái tháp tùng ông Kim Jong-un hoặc được ông Kim Jong-un sử dụng để chiêu đãi bạn bè. Trên thực tế, nhóm này đã tồn tại trong thời đại của ông nội Kim Jong Un - cố lãnh đạo Kim Nhật Thành. Mặc dù nó đã bị bãi bỏ sau khi Kim Jong Un lên nắm quyền, nhưng có thông tin cho rằng vào năm 2016, "Nhóm vui vẻ" đã mở cửa trở lại và tuyển dụng các thành viên.

Theo bài báo của ETtoday, "Nhóm vui vẻ" được thành lập vào năm 1978. Nhóm có khoảng 2.000 phụ nữ tuổi từ 13 đến 40. Họ được chia thành các nhóm như "nhóm thỏa mãn" cung cấp các dịch vụ tình dục, "nhóm vui vẻ" cung cấp dịch vụ massage, và "nhóm ca múa" biểu diễn ca múa nhạc v.v...

Sau cái chết của cha mình là Kim Jong-il, ông Kim Jong-un đã giải tán “Nhóm vui vẻ” vào năm 2011, đồng thời tuyên bố quốc tang kéo dài 3 năm, đồng thời tạm thời đưa các cô gái vào khách sạn Cao Ly ở Bình Nhưỡng, và mỗi cô nhận được khoảng 130.000 tiền bồi thường. Nhưng một khi đã vào “Nhóm vui vẻ” trong một ngày thì sẽ là “Nhóm vui vẻ” cả đời. Mặc dù một số thành viên trong nhóm đã nghỉ hưu ở độ tuổi ngoài 20, nhưng họ buộc phải kết hôn với các tướng lĩnh cao cấp hoặc các sĩ quan có công lao, họ được coi như những phần thưởng cho người có lòng trung thành.

Thanh Hà
Theo Visiontimes



BÀI CHỌN LỌC

Đưa đến "lãnh cung" - Kết cục của những cô gái Triều Tiên bị loại khỏi "Nhóm vui vẻ"