(Clip) Em bé 6 tháng trong xe tập đi ngã nhào khỏi bậc tam cấp, bố ‘siêu nhân’ phản xạ như chớp cứu con

Giúp NTDVN sửa lỗi

Trong lúc người nhà không chú ý, em bé mới hơn 6 tháng tuổi trong xe tập đi đã lùi về phía bậc tam cấp và rơi vào cảnh "ngả bật ngửa" vô cùng nguy hiểm. Rất may trong một phút xuất thần, ông bố trở thành "siêu nhân" lao tới... đỡ kịp lúc.

Một em bé ngồi trong chiếc xe tròn tập đi đang tự chơi trên thềm nhà. Tuy nhiên, trong lúc di chuyển bé không may đi lùi xuống bậc tam cấp, khiến cả bé và xe ngã nhào xuống sân.

Vừa may, trong khoảnh khắc em bé lâm vào pha nguy hiểm, người bố đang đi vào sân đã phản xạ nhanh, kịp thời đỡ đầu em thoát cú ngã đau từ bậc thềm tam cấp xuống.

Cảnh tượng này đã được camera an ninh tại gia đình em bé ở Bắc Ninh ghi lại vào ngày 5/6.

Có lẽ bị giật mình do tình huống bất ngờ nên em bé đã oà khóc. Lúc này người mẹ cũng từ bên ngoài sân vội vàng chạy vào bế em bé rồi vỗ về.

Người cha cho biết con gái anh chưa đến 7 tháng tuổi. Trước khi xảy ra tai nạn thì cháu bé chơi với chị trong nhà. Do người lớn chủ quan, không nghĩ rằng em bé có thể khua khoắng chân và trôi dần ra bậc thềm như vậy.

Anh cho biết việc chia sẻ đoạn clip là để nhắc nhở các phụ huynh có con nhỏ khác, không thể lơ là dù chỉ một vài giây. Mặc dù anh biết chắc rằng sẽ có những ý kiến trái chiều về việc bố mẹ không trông con.

Nhiều người xem clip lo lắng rằng nếu chỉ chậm một chút thôi thì em bé sẽ bị té dập đầu rất nguy hiểm, và cho rằng không tưởng tượng được nếu bé lao từ 3 bậc nhà xuống sân thế kia thì lực va đập tới mức nào nữa.

Bố con nhà này quá may mắn, được cả 12 bà mụ vận nội công đỡ cùng”, một dân mạng hóm hỉnh chia sẻ.

Trẻ nhỏ thường nghịch ngợm nên bố mẹ cần phải để ý hơn để tránh những điều đáng tiếc xảy ra. Kể cả khi đặt nó trong võng, trong cũi hay xe tập đi, thì cũng vẫn cần quan sát con thường xuyên.

Đoạn clip đã thu hút hàng trăm nghìn lượt bày tỏ cảm xúc, bình luận và chia sẻ. Nhiều người đã để lại lời chúc mừng sự may mắn của gia đình:

“Xe này cũng nhiều vụ lắm luôn, mình mà thả con vào đó thì phải chặn hết cửa nẻo.

Đã gọi là bố thì lúc nào cũng kịp phản xạ. Cho bé ngồi cái xe tập đi này rất nguy hiểm, rời mắt một cái là có chuyện như trong video ngay.

Thần linh không phải lúc nào cũng có mặt để bảo vệ ta, nên mới gửi cho ta cha mẹ. Người sẽ bảo vệ cho ta suốt cuộc đời, dù thành công hay thất bại, nghèo đói hay giàu sang. Cảm ơn vì chúng ta vẫn còn cha còn mẹ".

Tâm An



BÀI CHỌN LỌC

(Clip) Em bé 6 tháng trong xe tập đi ngã nhào khỏi bậc tam cấp, bố ‘siêu nhân’ phản xạ như chớp cứu con